Mổ xẻ các chất có trong sản phẩm  kích thích tình dục nữ

(lamchame.vn) - Người phụ nữ sẽ trở nên quyến rũ, hấp dẫn hơn nếu đời sống tình dục được khỏe mạnh. Vì lẽ đó nhiều chị em đi "truy lùng " những bí kíp để cuộc yêu thăng hoa hơn. Hot nhất hiện nay là các sản phẩm thuốc kích thích tình dục nữ.

Hai vấn đề chị em phụ nữ  gặp phải lớn nhất hiện nay trong quan hệ tình dục đó là môi trường âm đạo và cảm xúc tình dục. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại sản phẩm đa dạng phong phú về phẩm loại và kích thước giúp chị em có được những trải nghiệm tình dục hoàn hảo nhất. Nhưng tựu chung lại các sản phẩm sẽ có những chất như sau:

Pheromon

 Đây là loại  loại hormon được sử dụng như những tín hiệu hóa học giữa các cá thể cùng loài, giúp cho các loài thấy đối phương trở nên hấp dẫn hơn, muốn có những đụng chạm thân mật để thỏa mãn. Pheromon phân tán trong không khí với đường kính có thể lên tới 2km như những tín hiệu lôi cuốn bạn tình. Pheromon giữ vai trò quan trọng trong đời sống tình dục của con người như là chất hấp dẫn sinh dục có trong mùi mồ hôi, mùi đặc trưng của cơ quan sinh dục.

Oxytocin 

Là loại hormon của con người được tiết ra và chi phối não bộ trong quá trình liên quan đến hoạt động tình dục và tình cảm. Nó chỉ được sản sinh khi con người đạt cực khoái, khi cảm thấy lãng mạn. Loại oxytocin này cũng được giải phóng khi có sự va chạm da thịt giữa hai phái. Đặc biệt đối với phụ nữ, khi ngực và những vùng kín nhạy cảm được kích thích, oxytocin bắt đầu phát tán theo máu đi khắp cơ thể, gây cảm giác khoan khoái dễ chịu.

Nước hoa kích dục nữ đang được rao bán phổ biến trên mạng xã hội

Cả Pheromon và Oxytoci này hiện đều có trong các sản phẩm kích dục như nước hoa, kem bôi hay bình dung khí. Tuy nhiên nếu lạm dụng những chất này chị em phụ nữ sẽ rơi vào thế phụ thuộc dần dần có thể mất kiểm soát, tăng ham muốn và có những hành động tình dục lệch lạc. Vì thế chị em nên cân nhắc khi sử dụng những dòng sản phẩm này.Để tăng ham muốn, chị em nên thay đổi từ cách ăn uống, bổ sung thêm những loại thực phẩm tăng cường sinh dục nữ như giá đỗ, trứng, socola...Ngoài ra chị em nên chủ động trò chuyện với đối phương để giải tỏa tâm lý, từ đó cởi mở và có cuộc yêu trọn vẹn và thăng hoa.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang