Mọi cô gái đôi mươi đều phải gato với nhan sắc và vóc dáng của những quý bà U50 - U60 này

(lamchame.vn) - Hoa hậu Hà Kiều Anh, người đẹp Trương Ngọc Ánh... đều đã ở ngưỡng tứ tuần, hay thậm chí ngũ tuần nhưng vẫn thừa sức đốt mắt người hâm mộ.

MC Kỳ Duyên đã bước vào độ tuổi ngũ tuần nhưng "gừng càng già, càng cay", chị vẫn giữ được vẻ đẹp, thần thái cuốn hút. Và đáng chú ý nhất, dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng MC hải ngoại vẫn khiến gái 18 "phát hờn" vì vóc dáng nóng bỏng khi diện bikini, mặc đồ gợi cảm..

Kỳ Duyên đã không ít lần chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng của mình trên trang cá nhân. Nhiều người khen Kỳ Duyên trẻ đẹp đánh bật tuổi tác. Nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng tấm ảnh này không phù hợp với tuổi của Kỳ Duyên, dễ gây ra những tranh cãi không đáng có. Trước những ý kiến tiêu cực, Kỳ Duyên tự tin cho rằng phụ nữ càng có tuổi càng nên chụp ảnh gợi cảm. “Vì có tuổi rồi phải mau chụp, chứ mai mốt sẽ không chụp được nữa”, cô viết.

Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992 năm 16 tuổi, là Hoa hậu đăng quang ở thời điểm trẻ nhất tính đến nay. Ở độ tuổi 42, cô vẫn giữ được nhan sắc mặn mà và có cuộc sống hạnh phúc với chồng doanh nhân cùng 3 con. Hà Kiều Anh cũng là một trong những người đẹp sở hữu một khối tài sản khổng lồ ở showbiz Việt. Chồng của người đẹp là đại gia đang kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, từ bất động sản đến chuỗi nhà hàng, khách sạn...

Đặc biệt, đã ngoài 40 và trải qua 3 lần sinh nở nhưng Hà Kiều Anh vẫn có hình thể cân đối. Lần hiếm hoi người đẹp mặc bikini khoe dáng khiến công chúng không khỏi xuýt xoa. Hà Kiều Anh ngày càng đẹp mặn mà. Hiện tại, người đẹp gốc Hà thành gần như không còn tham gia hoạt động nghệ thuật mà chỉ cùng chồng kinh doanh, phát triển công ty.

Sở hữu nhan sắc dịu dàng, đằm thắm và gu thời trang ấn tượng, MC Thanh Mai nhận được sự yêu mến từ công chúng. MC "Sức sống mới" đình đám một thời đã bước vào độ tuổi 45 vẫn xinh đẹp, rạng rỡ khiến công chúng phải dành nhiều lời khen ngợi. Đặc biệt hơn, hiếm có ai ở độ tuổi U40 tự tin khoe hình thể siêu chuẩn như MC Thanh Mai.

Là người của công chúng, MC Thanh Mai luôn ý thức giữ gìn hình ảnh của mình. Chị thường xuyên gây ấn tượng với những bộ cánh lộng lẫy và những phụ kiện đắt giá, tạo nên tổng thể sang trọng, quý phái. Tuy nhiên, khi xuất hiện cùng trang phục bikini, Thanh Mai càng cuốn hút người đối diện hơn bởi ở độ tuổi của chị, hiếm mẹ bỉm sữa nào giữ được vóc dáng "mình hạc xương mai" hoàn hảo như thế này!

Cùng tuổi với Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh cũng là một trong những mỹ nhân nổi tiếng đình đám một thời trong vai trò diễn viên, người mẫu. Ngoài 40 cô vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ. Đây là 1 trong số những lần hiếm hoi mỹ nhân sinh năm 1976 tự tin khoe dáng với bikini dù suốt nhiều năm qua cô xây dựng hình ảnh 1 người đẹp trẻ trung, hiện đại.

Được biết, để có số đo lý tưởng như hiện tại, Trương Ngọc Ánh đã duy trì chế độ tập luyện, ăn uống khá nghiêm ngặt. Hầu hết những ngày không bận rộn công việc, cô đều dành thời gian cho việc tập luyện hình thể.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang