Mọi Eva phải có: 5 mascara siêu chống thấm, giúp lông mi luôn dày dặn và cong vút

(lamchame.vn) - Nếu bạn thường xuyên trang điểm nhưng lại hay rơi vào tình trạng lem mascara khi bị dính nước thì đừng bỏ lỡ 5 sản phẩm dưới đây, chắn hẳn chúng sẽ không khiến bạn thất vọng đâu nhé!

Maybelline Volum Express Hypercurl

Nhờ công thức tối ưu kết hợp với đầu cọ được thiết kế dễ dàng chải tận gốc sợi mi, giúp mascara được bao phủ hiệu quả. Mascara phù hợp với hàng mi mỏng, mi thưa và không được dài.

Không thấm nước, không lem trong nước, trong môi trường ẩm hay da dầu. Dòng sản phẩm được nhiều chị em ưa chuộng bởi tính năng vượt trội trong trang điểm giúp mi cong và dày hơn, mềm mượt tự nhiên. Với độ cong lên đến 100° tạo góc nhìn ấn tượng, cho đôi mắt đẹp quyến rũ hơn, với hàng mi cong đầy cuốn hút.

Kiss me Heroine
Đây là mascara nổi tiếng với khả năng phù phép hàng mi của bạn trở lên cong vút và quyến rũ như mọi ước mơ của các cô gái, lại cực lâu trôi, chống nước, không lem, không dính, không vón cục, nhưng lại cực dễ tẩy trang!

Kiss me Heroine make sẽ làm cho mi bạn vừa dài vừa cong vút cả ngày mà không lo nặng mắt, lem trôi dù mưa hay… khóc nhè. Chính vì thế, hầu hết những ai đã xài qua mascara của đất nước mặt trời mọc đều rất khó “quay lại” với sản phẩm của các thương hiệu khác.

Fasio Curl 

Fasio là một nhãn hiệu mỹ phẩm trang điểm của Kosé Nhật Bản thiên về chức năng. Với thành phần độc đáo, công nghệ tiên tiến, Fasio mang đến cho quí cô vẻ đẹp nền nã và lâu trôi suốt cả ngày. Thiết kế sản phẩm không lộng lẫy kiêu sa nhưng cực kì tinh xảo và tiện dụng.

Fasio dành cho quí cô thích sự giản đơn, không cầu kì, xem trọng chức năng mỹ phẩm và không quan tâm nhiều đến vẻ hào nhoáng bên ngoài. Cô gái Fasio luôn tự tin về chính bản thân và sự tự tại của riêng mình, không chạy theo xu hướng, luôn toát lên vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Chỉ một lần vuốt cọ, hàng mi của bạn sẽ dày và cong lên hẳn trong suốt 10 tiếng đồng hồ. Không trôi do mồ hôi, nước mắt hay bã nhờn. Nếu bạn muốn hàng mi dày hơn và cong hơn một cách ấn tượng, hãy chải nhiều lớp.

Majolica Majolica Lash King

Mascara Shiseido Majolica Majorca hiện nay đang làm mưa làm gió trên thị trường Nhật Bản. Xu hướng các bạn gái tìm kiếm Mascara Majolica Majorca ngày càng nhiều, bởi lẽ review của nó hết sức là hấp dẫn, chẳng cần quảng cáo, marketing thêm nữa, bạn nào đã dùng qua rồi thì không thể phủ nhận độ “chuẩn” của nó.

Và chắc chắn rằng, không phải là fan hàng Nhật thì có lẽ sẽ không biết đến thương thiệu Majolica Majorca này trừ phi được bạn bè giới thiệu. Chủ yếu nhắm vào khách hàng tuổi teen nên thiết kế rất bắt mắt, nhí nhảnh, giá cả so với chất lượng thì quả là thật hợp lý bởi một cây mascara bạn không chỉ dùng trong 1-2 tháng mà đến vài tháng và cả năm, mặc dù dùng đến 2-3 năm vẫn không hề bị khô (cây của mình sài đến gần 5 năm vẫn sài tốt)

Khác với các loại mascara xuất xứ từ Mỹ hoặc châu Âu thường có đầu cọ chải to, đầu cọ chải của mascara Majolica Majorca còn chưa bằng 1/2 ngón tay út. Với thiết kế “siêu mỏng” và thon gọn, mascara Majolica Majorca giúp các cô nàng chải dễ dàng phần lông mi tít sâu phía khóe mắt, nơi mà các loại mascara có đầu cọ khủng không thể với tới được.

Lancome Grandiose Smudgeproof

Lancome – GRANDIÔSE  có thiết kế bao bì vô cùng tinh tế, dáng hình tương tự như lọ hoa thủy tinh với duy nhất một bông hồng đen vươn lên mạnh mẽ, chứa tới 10gram gel chuốt. Nếu không được quan sát bên trong, ai cũng có thể nhầm lẫn cây chuốt mi này là một chai nước hoa cỡ nhỏ. Không chỉ yêu kiều với hình dáng bên ngoài, Lancome – GRANDIÔSE còn trở nên “độc nhất” với thiết kế đầu cọ bên trong. 

Không giống những loại chuốt mi thông thường, que chuốt ngắn và xoắn của Lancome – GRANDIÔSE  là hình dáng lý tưởng để dễ dàng thích nghi với mọi đường viền mắt chỉ với một bước xoay cổ tay.  Bên cạnh đó, đầu cọ Grandiôse định vị chính xác đường hàng mi dọc theo đường viền mắt, chạm tới mọi chân mi.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang