Mối quan hệ của 3 “ngựa chiến” Hoa hậu Hoàn Vũ 2022: Thảo Nhi Lê nay là chồng Ngọc Mint, Đỗ Nhật Hà chỉ là người thứ 3

Ba người đẹp “máu chiến” nhất Hoa hậu Hoàn Vũ 2022 có mối quan hệ thân thiết khiến fan đứng ngồi không yên.

Ngay từ những ngày đầu khởi động Hoa hậu Hoàn Vũ 2022, 71 thí sinh “máu mặt” đã báo hiệu năm nay sẽ là cuộc chiến sắc đẹp đầy gay cấn khi quy tụ hàng loạt “quái vật nghìn máu”. Dàn thí sinh được đánh giá sẽ làm nên chuyện khi đã gây được sức hút nhất định trước ngày lên sóng.

Trên mạng xã hội, các thí sinh thu hút được sự chú ý của cư dân mạng phải kể đến Ngọc Châu, Lệ Nam, Hương Ly…Thế nhưng đáng quan tâm hơn hết là bộ 3 Thảo Nhi Lê, Ngô Bảo Ngọc và Đỗ Nhật Hà.

Khác hẳn bầu không khí căng thẳng, sẵn sàng chinh chiến trong các cuộc thi hoa hậu, 3 cô nàng khiến dân tình yêu thích vì mối quan hệ thân thiết của mình. Trước khi chương trình chính thức lên sóng tập 1, người ta thường thấy Thảo Nhi Lê và Ngọc Mint (Ngô Bảo Ngọc) như hình với bóng. Cả hai thường xuất hiện trên trang cá nhân của đối phương với tần suất dày đặc. Thậm chí, Thảo Nhi còn cùng người bạn của mình quay video catwalk cực xịn đăng tải trên “thánh địa tóp tóp”.

 

Ngô Bảo Ngọc và Thảo Nhi Lê thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của đối phương

Mới đây, với Ngô Bảo Ngọc cũng tiết lộ mảnh ghép còn lại của bộ 3 là Đỗ Nhật Hà. Người đẹp chia sẻ sau bao lâu giấu kín thì nay đã được công khai gương mặt thứ 71 của chương trình.

Mối quan hệ của 3 “ngựa chiến” Hoa hậu Hoàn Vũ 2022: Thảo Nhi Lê nay là chồng Ngọc Mint, Đỗ Nhật Hà chỉ là người thứ 3 - Ảnh 3.

Đỗ Nhật Hà và Ngô Bảo Ngọc

Mối quan hệ của 3 “ngựa chiến” hot nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2022 càng được khẳng định trong 1 đoạn clip được Ngọc Mint chia sẻ. Cô đã thân thiết giới thiệu Thảo Nhi Lê là “chồng tui”, còn Thảo Nhi thì cảnh báo Nhật Hà đừng bắt nạt con cún này nhé”.

Thảo Nhi Lê và Ngô Bảo Ngọc là hai nhân tố sáng giá nhất cuộc thi sắc đẹp năm nay khi cả hai đều có vẻ ngoài sắc sảo, body ngọt nước cùng trình độ tiếng Anh được đánh giá có thể chinh phục các cuộc thi tầm quốc tế.

Mối quan hệ của 3 “ngựa chiến” Hoa hậu Hoàn Vũ 2022: Thảo Nhi Lê nay là chồng Ngọc Mint, Đỗ Nhật Hà chỉ là người thứ 3 - Ảnh 5.
Mối quan hệ của 3 “ngựa chiến” Hoa hậu Hoàn Vũ 2022: Thảo Nhi Lê nay là chồng Ngọc Mint, Đỗ Nhật Hà chỉ là người thứ 3 - Ảnh 6.

Đỗ Nhật Hà là thí sinh thứ 71 được tấm “vé vàng” từ ban tổ chức chương trình Hoa hậu Hoàn vũ, cô là thí sinh chuyển giới đầu tiên được lọt sâu vào top trong của chương trình tầm cỡ như thế này.

Mối quan hệ của 3 “ngựa chiến” Hoa hậu Hoàn Vũ 2022: Thảo Nhi Lê nay là chồng Ngọc Mint, Đỗ Nhật Hà chỉ là người thứ 3 - Ảnh 7.

Với nhan sắc đỉnh chóp của mình, cùng danh tiếng có được từ những ngày đầu chương trình. Đây quả là bộ ba đáng giá nhất Hoa hậu Hoàn Vũ 2022.

Ảnh: chụp màn hình

https://kenh14.vn/moi-quan-he-cua-3-ngua-chien-hoa-hau-hoan-vu-2022-thao-nhi-le-nay-la-chong-ngoc-mint-do-nhat-ha-chi-la-nguoi-thu-3-20220418083458901.chn

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang