Mối quan hệ đặc biệt của danh ca Ngọc Sơn và tài tử điện ảnh một thời Lê Tuấn Anh

Tình bạn thân thiết của Ngọc Sơn và Lê Tuấn Anh từng khiến hai người rơi vào tình huống khó xử.

Gần đây, danh ca Ngọc Sơn đã xuất hiện trong một gameshow truyền hình để chia sẻ về những câu chuyện đời tư ít người biết. Để kể chuyện quá khứ của mình, Ngọc Sơn mang tới rất nhiều bức ảnh ngày xưa từng chụp. Mỗi bức ảnh lại gắn với một kỉ niệm riêng khó quên.

Trong đó có một bức ảnh chụp cùng với tài tử điện ảnh một thời Lê Tuấn Anh. Khi giở đến bức ảnh này, Ngọc Sơn chủ động kể về tin đồn giới tính của hai người và lên tiếng phủ nhận.

"Ngọc Sơn và Lê Tuấn Anh chơi rất thân như hai giọt nước vậy đó, tại vì nói ra là hiểu liền. Đến mức mọi người còn nghi ngờ nữa.

Nhưng Ngọc Sơn bảo "No no, I’m real man" (Tôi chuẩn men). Tức là Ngọc Sơn thương người và tình cảm với anh em lắm.

Ngọc Sơn và Lê Tuấn Anh rất tâm đầu ý hợp, bức ảnh này được chụp vào năm 1991, trong chuyến lưu diễn ở Hải Phòng", nam danh nhớ lại.

Mối quan hệ đặc biệt của danh ca Ngọc Sơn và tài tử điện ảnh một thời Lê Tuấn Anh - Ảnh 1.

Bức ảnh chụp chung của Ngọc Sơn và Lê Tuấn Anh

Ngay sau khi câu chuyện này được đăng tải trên truyền thông, tài tử điện ảnh một thời Lê Tuấn Anh đã lên tiếng. Ông cảm thấy rất buồn cười vì bất ngờ bị nhắc đến trong một câu chuyện hài hước như vậy. Bà xã Lê Tuấn Anh - NSND Hồng Vân cũng có phản ứng tương tự.

Lê Tuấn Anh và Ngọc Sơn là những người bạn khá thân thiết từ khi còn rất trẻ. Thời ấy, nếu Ngọc Sơn là "ông hoàng nhạc sến" đình đám trên các sân khấu âm nhạc thì Lê Tuấn Anh là một "tài tử điện ảnh" lừng ấy của thập niên 90.

 

 

Nhưng nếu Ngọc Sơn bền bỉ theo đuổi con đường nghệ thuật từ đó cho đến tận bây giờ thì Lê Tuấn Anh đã giã từ màn bạc khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Nhiều năm qua anh cũng không còn quá bận tâm đến những câu chuyện showbiz mà chọn cuộc sống an nhàn bên vợ con.

7 năm trước, Lê Tuấn Anh đã từng làm một bài thơ dành tặng Ngọc Sơn giữa làn sóng chê bai nhạc sến đang bùng nổ khiến danh ca này cảm thấy vô cùng xúc động.

Mối quan hệ đặc biệt của danh ca Ngọc Sơn và tài tử điện ảnh một thời Lê Tuấn Anh - Ảnh 3.
Mối quan hệ đặc biệt của danh ca Ngọc Sơn và tài tử điện ảnh một thời Lê Tuấn Anh - Ảnh 4.

Đến giờ Ngọc Sơn và Lê Tuấn Anh vẫn là những người bạn thân thiết

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang