Món ngon ngày Tết với biến tấu lạ miệng của rong biển Hàn Quốc

Không chỉ là món ăn bổ dưỡng cho sức khoẻ, rong biển còn được dùng làm nguyên liệu chính cho các món ăn đơn giản, phù hợp với những chuyến đi chơi xa của gia đình, bạn bè vào mùa xuân.

1. Kimbab nhân miến

Như tên gọi của món ăn, ở đây miến được sử dụng làm nhân thay cho cơm trắng, tạo nên món ăn có giá trị thẩm mĩ cũng như dinh dưỡng cao, nhưng vẫn không khiến bạn phải lo ngại về cân nặng nhé.

Sử dụng cà rốt xắt sợi xào chín và miến khoai lang CHUNG JUNG ONE làm nhân. Trộn đều hai nguyên liệu này cùng một muỗng nước tương và ½ muỗng đường. Sau đó cuộn hỗn hợp này vào lá kim cuốn cơm MIWON. Nhớ là cuộn thật chặt tay nhé!

Thế là bạn đã có một món ngon độc đáo không kém phần hấp dẫn so với Kimbab truyền thống rồi đấy. Một cách khác để chế biến Kimbab nhân miến đó là chiên cuộn Kimbab đã nhúng qua hỗn hợp bột mì pha nước thật loãng để có món ăn chơi giòn ngon và đầy dinh dưỡng nhé.

Điểm đặc biệt của Lá kim cuốn cơm Miwon chính là độ dai mềm hoà hợp được bảo quản trong bao bì có chức năng tự chống ẩm, giúp đảm bảo vị ngon như mới cho các món Kimbab.

2. Cơm nắm trộn rong biển

Đây là món ăn truyền thống Hàn Quốc khá quen thuộc với nhiều bạn trẻ Việt và là một trong những món cực dễ chế biến.

Chỉ cần trộn đều cơm nóng với thịt bò băm nhỏ xào chín hoặc cá ngừ dầm, thêm chút muối vừng, đặc biệt là Rong biển giòn trộn gia vị CHUNG JUNG ONE được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên và tẩm ướp sẵn gia vị vừa ăn. Sau đó dùng khuôn cơm nắn ép hoặc dùng tay nặn thành khối nhỏ vừa ăn. Cuối cùng, cắt sợi Rong biển miếng tẩm gia vị CHUNG JUNG ONE, trang trí ngoài nắm cơm. Đây là loại được sấy lạnh để tăng thời gian bảo quản mà vẫn giữ nguyên màu sắc, dinh dưỡng và hương vị tự nhiên. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Lá kim tẩm dầu oliu Miwon cho bước cuối giúp món ăn thêm phần đặc sắc và bổ sung dinh dưỡng cực tốt cho sức khoẻ.

Thế là bạn đã có ngay món ngon chuẩn vị, thích hợp cho cả trẻ em lẫn người lớn rồi.

Với mong muốn mang lại cho các mẹ, các nàng những bí quyết tiện lợi trong căn bếp của mình CHUNG JUNG ONE luôn tỉ mỉ và cẩn trọng trong khâu lựa chọn nguyên liệu cũng như sản xuất và kì vọng mang lại những sản phẩm chất lượng cao cấp với thành phần hoàn toàn tự nhiên, giúp món ăn thêm đậm đà hương vị mà còn tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, đúng với tiêu chí của nhãn hàng thực phẩm hàng đầu Hàn Quốc về một Cuộc sống khỏe mạnh và xu hướng Trở về với thiên nhiên.

Hãy để CHUNG JUNG ONE cùng đồng hành với các bà nội trợ cũng như các cô gái hiện đại trong căn bếp nhỏ xinh để bữa cơm gia đình luôn là khoảnh khắc được mong chờ mỗi ngày nhé!

Sản phẩm hiện đã được bán tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, các bạn có thể truy cập vào Fanpage của CHUNG JUNG ONE tại: https://www.facebook.com/CHUNGJUNGONEVN/

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang