Một hot mom mạnh dạn khoe vòng 2 ngấn mỡ sau sinh, ông xã vào bình luận một câu khiến ai cũng xúc động

Bà mẹ 1 con khoe vòng 2 của mình với người hâm mộ chỉ sau khi sinh con 1 tháng.

Là một trong những vlogger nhận được sự yêu thích của giới trẻ, Giang Ơi nhận được vô vàn lời chúc phúc của mọi người sau khi hạ sinh con gái đầu lòng là bé Thu An (biệt danh Mây) cách đây 1 tháng. Dù quá trình mang thai gặp vô vàn khó khăn nhưng đến hiện tại, Giang Ơi hoàn toàn cảm thấy hài lòng và viên mãn với tổ ấm bé nhỏ. 

Mới đây, bà mẹ 9x khiến các fan cảm thấy cực kỳ xúc động khi mạnh dạn khoe vòng 2 chưa được thon gọn sau sinh. Thế nhưng thay vì buồn phiền hay lo lắng, Giang Ơi luôn nở nụ cười rạng ngời, không hề ngại ngùng mà còn cảm thấy hạnh phúc với cơ thể của một người mẹ. Điều này khiến các fan càng thêm quý mến hot vlogger. 

Khác với nhiều hot mom nổi tiếng khoe vòng eo con kiến chỉ 2 tuần sau sinh, Giang Ơi cho biết cơ địa mỗi người một khác và cách hồi phục thần tốc như vậy không phải xảy ra với mọi bà mẹ. 

Giang Ơi khoe vòng 2 sau sinh 1 tháng

"Trước khi có bầu mình khoảng 51kg. Suốt thai kỳ mình tăng khoảng 15kg, từ 51kg lên 66kg, sau khi sinh thì giảm được 6kg. Thời điểm hiện tại, cân nặng trong khoảng 57-58kg. Bản thân mình cảm thấy cũng không cần thiết phải giảm nữa, tuy nhiên trong thời gian tới có thể tập thể dục nhẹ nhàng để cơ thể săn chắc hơn. 

Nhiều lúc mình vẫn cảm giác vẫn đang có 1 em bé trong bụng, như bầu 3-4 tháng vậy đó. Mình có rạn da nhưng may là nhìn không rõ. Sau khi sinh thì vòng 1 cũng lớn hơn do cho con bú. Thế nhưng mà không sao", bà mẹ 1 con chia sẻ. 

Một hot mom mạnh dạn khoe vòng 2 ngấn mỡ sau sinh, ông xã vào bình luận một câu khiến ai cũng xúc động - Ảnh 2.

Vòng 2 chưa thon gọn của Giang Ơi không hề làm cô tự ti.

Một hot mom mạnh dạn khoe vòng 2 ngấn mỡ sau sinh, ông xã vào bình luận một câu khiến ai cũng xúc động - Ảnh 3.

Gia đình hạnh phúc của bà mẹ 1 con.

Dưới phần bình luận, nhiều người cảm thấy rất xúc động và đồng cảm với Giang Ơi vì bà mẹ 9x không hề tự ti hay xấu hổ bởi vòng 2 ngấn mỡ mà vui vẻ đón nhận, thậm chí còn rất hài lòng với vóc dáng hiện tại. Một số bà mẹ bỉm sữa còn gửi lời cảm ơn đến bà mẹ 1 con vì đã truyền cho họ những năng lượng tích cực cùng sự nhẹ nhàng, vui vẻ với cuộc sống bỉm sữa vốn không dễ dàng.

Đặc biệt là vlogger Trị Nguyễn, chồng của Giang Ơi đã để lại bình luận: "đẹp quá trời đẹp" khiến ai cũng ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi. Lời động viên của chồng chắc chắn sẽ giúp bà mẹ 9x cảm thấy tự tin và hạnh phúc hơn rất nhiều. 

https://afamily.vn/mot-hot-mom-manh-dan-khoe-vong-2-ngan-mo-sau-sinh-ong-xa-vao-binh-luan-mot-cau-khien-ai-cung-xuc-dong-20211219161556458.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang