Một người chị thân thiết với Hồ Văn Cường bất ngờ nêu 2 việc mà phía ca sĩ Phi Nhung cần phải minh bạch sau ồn ào nhận con nuôi để "bóc lột"

Trong tin nhắn từ người được cho là chị gái Hồ Văn Cường mong muốn phía ca sĩ Phi Nhung xem xét, giải quyết cho 2 yêu cầu về quyền lợi cho Hồ Văn Cường.

 Liên lạc với Nhâm Hoàng Khang, "cậu IT" đã có cập nhật mới xoay quanh dòng trạng thái cầu cứu cho Hồ Văn Cường (con trai Phi Nhung) sáng nay (9/6), cho biết vừa nhận được tin nhắn của chị gái Hồ Văn Cường với nội dung yêu cầu phía Phi Nhung chấp thuận 2 điều kiện để mọi việc sớm kết thúc. 

Trong tin nhắn, người được cho là chị gái Hồ Văn Cường mong muốn phía ca sĩ Phi Nhung xem xét, giải quyết 2 yêu cầu về quyền lợi của Hồ Văn Cường:

Thứ nhất, cho Cường sống cùng với gia đình, tách khỏi công ty của ca sĩ Phi Nhung phát triển sự nghiệp cá nhân.

Thứ hai, chị gái Cường yêu cầu phía Phi Nhung trả tiền catxe đi diễn từng liveshow một, tiền thưởng đạt giải quán quân, tiền sử dụng hình ảnh quảng cáo của Hồ Văn Cường (vốn lẫn lãi suốt thời gian Cường về đầu quân cho ca sĩ Phi Nhung).

Theo người được cho là chị gái của Hồ Văn Cường, suốt thời gian về đầu quân cho Phi Nhung, Cường được lo lắng, cho ăn uống đàng hoàng mặc dù không thể tách riêng vì sợ bị chèn ép.

Một người chị thân thiết với Hồ Văn Cường đưa ra 2 hướng xử lý cho phía ca sĩ Phi Nhung sau loạt ồn ào - Ảnh 1.

Tin nhắn của chị gái Hồ Văn Cường gửi "cậu IT" Nhâm Hoàng Khang.

Trước đó, sáng ngày 9/6, "cậu IT" Nhâm Hoàng Khang đã kêu cứu thay Hồ Văn Cường - con nuôi Phi Nhung với loạt nội dung tin nhắn gây sốc.

 "Gửi bà con, Cường đang bị đe dọa và uy hiếp, cả người liên lạc của Cường cũng vậy, hôm trước mình đã gửi công an nhưng họ cần thời gian để điều tra. Chắc là an nguy của người chị và Cường sẽ ổn khi mọi người xem video clip này. Cường nói nhà này toàn quỷ, không hề sai. Sự thật rất nhiều mọi người tin Khang không? Hãy chia sẻ giúp Khang để bọn đe dọa trẻ em ra pháp luật. Mẹ Cường cực khổ, catxe Cường bị Phi Nhung và D.P; M.T (tên viết tắt) lấy gần hết, chỉ gửi cho mẹ một ít. Mẹ Cường đang làm người ở trong nhà P.N. Dạo này tập cho mẹ Cường uống rượu, ăn chơi... 

Có lẽ đây là status cuối cùng Khang đăng, mọi người hãy nhớ nếu trong 24 giờ nữa không có bài nào thì chắc là do đang bảo vệ gia đình. Vừa có người hăm dọa sẽ giết con mình luôn. Lũ này thật tàn ác. Hãy kêu gọi công an cứu Cường, hãy kêu gọi làm rõ những đứa trẻ Phi Nhung nuôi, hãy kêu gọi Phi Nhung công khai từ thiện hồi năm 2020. Phi Nhung hứa nhưng chưa bao giờ làm", Nhâm Hoàng Khang viết trên trang cá nhân. 

Kèm theo đó Nhâm Hoàng Khang tiết lộ đoạn chat do một người chị thân thiết của Hồ Văn Cường tiết lộ cho mình, trong nội dung tin nhắn này đề cập đến việc Hồ Văn Cường muốn về nhà với mẹ ruột.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang