Một số loại hình sản phẩm hấp dẫn của dự án Hado Charm Villas

(lamchame.vn) - Dự án Hado Charm Villas thuộc tập đoàn Hà Đô làm chủ đầu tư. Tại đây có các loại hình sản phẩm nổi bật như liền kề, biệt thự, shophouse. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ mang tới nhiều thông tin chi tiết hơn về các sản phẩm của dự án này. Hãy cùng theo dõi nhé.

Biệt thự Hado Charm Villas

Những biệt thự của Hado Charm Villas được thiết kế theo 2 dạng chính. Đó là biệt thự đơn lập và biệt thự song lập. Loại hình sản phẩm này được thiết kế với diện tích từ 200m2 cho tới 390m2.

Biệt thự được xây dựng 3 tầng với mật độ xây dựng thấp chỉ 40%. Cư dân khi đăng ký mua biệt thự Hà Đô Charm Villas sẽ được cấp sổ đỏ lâu dài.

Thiết kế biệt thự dựa trên kiến trúc hiện đại. Diện tích đất sử dụng lớn nhằm tạo nên sự ấn tượng. Mỗi lô biệt thự được xem là một kiệt tác, một tổ ấm hay hạnh phúc riêng biệt. Đặc biệt, không gian biệt thự tại đây đề cao tới sự tiện nghi và sang trọng dành cho chủ nhân.

Bên cạnh đó chủ đầu tư còn trồng nhiều cây xanh chạy dọc theo vỉa hè. Tại giữa khu biệt thự là công viên xanh. Nhằm mang tới bóng mát cho nơi sinh hoạt cộng đồng và các khu thể thao ngoài trời. Giúp đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho cư dân sinh sống ở đây.

Biệt thự Hà Đô Charm Villas được thiết kế ấn tượng và trở thành kiệt tác nổi bật

Nhà liền kề Hado Charm Villas

Đây được xem là loại hình sản phẩm chủ yếu của khu đô thị. Đồng thời là không gian sống thích hợp cho những khách hàng mua để ở. Bởi nó có giá thành tương đối tốt. Kèm theo đó là không gian sử dụng bên trong không kém gì so với biệt thư.

Những căn nhà liền kề có diện tích đa dạng, dao động từ khoảng 90m2- 230m2. Liền kề được xây dựng với nhiều hướng đẹp khác nhau, nhằm giúp khách hàng có thể tha hồ lựa chọn. Đồng thời các nhà đầu tư sẽ chú trọng tới việc xây dựng dự án liền kề mang phong cách hiện đại, nhằm tối đa công năng sử dụng.

Nhà liền kề này có 2 mặt thoáng sân trước và vườn sau nhà. Những phòng chức năng được xây dựng đều có thể đón ánh sáng và gió tự nhiên vào trong nhà. Nhằm mang tới không gian sống lý tưởng nhất.

Dự kiến khu nhà liền kề Hado Charm sẽ được bàn giao vào quý IV năm 2020. Với hình thức sở hữu có sổ đỏ lâu dài.

Nhà liền kề được xây dựng với diện tích đa dạng và có nhiều hướng đẹp khác nhau

Shophouse thương mại Hado Charm Villas

Đây là loại hình sản phẩm với mục đích kinh doanh là chính. Chúng được xây dựng trên các trục đường chính và có số lượng thường được giới hạn. Mỗi lô shophouse của Hà Đô Charm Villas sẽ được xây dựng trên diện tích đất tầm 105 m2 – 312 m2. Mật độ xây dựng cao cùng với diện tích sử dụng lớn. Khi đó vừa đảm bảo thuận tiện để ở vừa có thể đáp ứng được nhu cầu kinh doanh.

Tại dự án Hà Đô Charm Villas, các lô shophouse được xây dựng riêng biệt. Nó có hướng nhìn ra mặt đường lớn rộng 50m. Đây được xem là một loại hình sản phẩm đang rất hot, có tính cạnh tranh lớn và đáng để đầu tư. Bởi khách hàng có thể kinh doanh và sinh lợi nhuận tại gia bởi nó được thiết kế với mặt tiền để giao thương và có cửa nhà sinh hoạt ở phía sau.

Shophouse là một trong những sản phẩm nổi bật của dự án Hà Đô Charm Villas

Với những thông tin trên chắc hẳn đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về các loại hình sản phẩm của dự án Hado Charm Villas. Chắc chắn đây sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng lý tưởng và mang tới không gian sống hoàn hảo cho mọi người. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn không gian sống sao cho phù hợp thì hãy tham khảo ngay một số loại hình sản phẩm tại Hà Đô Charm nhé. Chắc chắn nó sẽ mang tới sự hài lòng cao nhất. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm dự án KĐT Nam An Khánh Sudico tại: Khu đô thị Nam An Khánh

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC AE - AELAND

Địa chỉ trụ sở: A42, Ô 18, Khu A, Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Nội

Hotline: 0986 333 494

Email: aeland.com.vn@gmail.com

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang