Mùa sơn sửa nhà cuối năm: Đâu là giải pháp giúp bạn tân trang nhà ở sang - mịn, bảo vệ sức khỏe

Thời điểm cuối năm cũng là thời điểm thích hợp để trang trí, cải tạo lại căn nhà cho một không gian tươi mới hơn. Tuy nhiên, để đáp ứng các tiêu chí về thẩm mỹ, độ bền đẹp và theo đúng sở thích, chưa phải ai cũng tìm được giải pháp tối ưu và hiệu quả để F5 lại không gian sống an toàn, hiện đại.

Mỗi một ngôi nhà khi được hình thành từ cấu trúc cho đến thiết kế những không gian và sự sắp xếp chúng đều gắn liền với gia chủ về lâu về dài. Do đó, việc tân trang, đổi mới không gian sống đòi hỏi sự khéo léo không chỉ về những thay đổi nội thất, cách sắp xếp bố cục mà còn ở màu sắc, vật liệu xây dựng để gia cố độ an toàn, bền đẹp. Theo đó, sơn nội thất tích hợp tính năng kháng khuẩn, kháng nấm mốc, chùi rửa tốt là một trong những giải pháp được các gia chủ lựa chọn để F5 ngôi nhà bền đẹp - an toàn - bảo vệ sức khỏe.

Đặc biệt, trong dịp cuối năm, hoạt động sơn sửa nhà cửa càng trở nên nhộn nhịp. Nhiều ngôi nhà được cải tạo và "mang màu áo mới" với các mảng tường sạch khuẩn, an toàn mà vẫn rất bắt mắt. Vậy đâu là sản phẩm sơn chất lượng đem lại giải pháp cải tạo nhà ở tối ưu, hiệu quả đang được các gia chủ tin dùng?

Mùa sơn sửa nhà cuối năm: Đâu là giải pháp giúp bạn tân trang nhà ở sang - mịn, bảo vệ sức khỏe - Ảnh 1.
Mùa sơn sửa nhà cuối năm: Đâu là giải pháp giúp bạn tân trang nhà ở sang - mịn, bảo vệ sức khỏe - Ảnh 2.
Mùa sơn sửa nhà cuối năm: Đâu là giải pháp giúp bạn tân trang nhà ở sang - mịn, bảo vệ sức khỏe - Ảnh 3.
Mùa sơn sửa nhà cuối năm: Đâu là giải pháp giúp bạn tân trang nhà ở sang - mịn, bảo vệ sức khỏe - Ảnh 4.
Mùa sơn sửa nhà cuối năm: Đâu là giải pháp giúp bạn tân trang nhà ở sang - mịn, bảo vệ sức khỏe - Ảnh 5.
Mùa sơn sửa nhà cuối năm: Đâu là giải pháp giúp bạn tân trang nhà ở sang - mịn, bảo vệ sức khỏe - Ảnh 6.
Mùa sơn sửa nhà cuối năm: Đâu là giải pháp giúp bạn tân trang nhà ở sang - mịn, bảo vệ sức khỏe - Ảnh 7.

Sơn Odour-less Chùi Rửa Vượt Trội & Kháng Khuẩn với những tính năng ưu việt cùng việc tiên phong trong ứng dụng công nghệ kháng khuẩn, kháng nấm vượt trội là giải pháp lý tưởng để thay đổi diện mạo cho không gian sống sạch đẹp, bảo vệ sức khỏe và nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Sơn Nippon - Sơn đâu cũng đẹp được thành lập từ năm 1881 tại Nhật Bản. Đến nay, Nippon Paint đã hiện diện tại 23 quốc gia và vùng lãnh thổ; trở thành một trong những thương hiệu sơn hàng đầu châu Á, top 4 toàn cầu.

Nippon Paint cung cấp những sản phẩm sơn và chất phủ chất lượng Nhật Bản phục vụ cho ngành kiến trúc, trang trí nhà cửa và công nghiệp ô tô, tàu biển...

 

Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại:https://nipponpaint.com.vn/odourless-chui-rua-vuot-troi-khang-khuan

 

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/mua-son-sua-nha-cuoi-nam-dau-la-giai-phap-giup-ban-tan-trang-nha-o-sang-min-bao-ve-suc-khoe-222021312123827757.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang