Sau 6 năm đi làm tích góp, đôi vợ chồng trẻ đã sở hữu căn hộ 65m² với tone trắng xám chủ đạo khiến nhiều người mê

Cùng với tone màu trắng xám, anh Dũng cũng trồng khá nhiều cây tạo không gian xanh cho căn hộ đồng thời tạo điểm nhấn thú vị cho không gian tổ ấm của mình.

Anh Đào Anh Dũng ở quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh làm trong lĩnh vực công nghệ. Sau sáu năm đi làm tích lũy, anh Dũng đã mua được cho mình 1 căn hộ nằm giữa lòng thành phố sầm uất bậc nhất để chào đón thiên thần đầu tiên của vợ chồng anh sắp chào đời.

  • Căn hộ 53m² ở Hà Nội được thiết kế hợp mệnh cả vợ lẫn chồng, hoàn thiện trong 1,5 tháng với chi phí 230 triệu đồng

    Căn hộ 53m² ở Hà Nội được thiết kế hợp mệnh cả vợ lẫn chồng, hoàn thiện trong 1,5 tháng với chi phí 230 triệu đồng

Anh Dũng cho biết, trước khi chọn mua căn hộ, bản thân anh đã đầu tư khá nhiều thời gian để tìm hiểu bản vẽ bàn giao căn hộ từ chủ đầu tư.

"Cùng với đó, mình tham khảo thêm nhiều căn khác cùng địa điểm thấy những thiết kế cơ bản bên trong căn hộ như bếp, phòng khách, phòng ngủ cùng đồ nội thất đều có phần na ná giống nhau nên mình nhờ bên thiết kế phác thảo bản vẽ vị trí 2D trước, sau đó lên mạng tìm thật nhiều đơn vị thiết kế xem các mẫu 3D và hoàn thiện nội thất của họ. Từ đó rút ra ý tưởng cho căn hộ của mình.

Xem nhiều mẫu thiết kế thình mình có thêm nhiều ý tưởng. Có được ý tưởng thì mình chụp hình lại và mô tả chi tiết những cái mình muốn cho bên decor như tông màu, vị trí, kiểu dáng, đèn,... bên đó họ sẽ lên bản vẽ 3D theo ý tưởng mình gửi. Khi ưng thì mình chốt rồi thi công".

Ngắm căn hộ với tone trắng xám chủ đạo của chàng trai trẻ Sài Gòn khiến ai cũng ngất ngây    - Ảnh 1.

Không gian căn hộ rộng 65m2 được vị chủ nhân trẻ tuổi trang hoàng với decor hiện đại, sang trọng và vô cùng tiện nghi nhưng cũng tạo cảm giác ấm áp cho các thành viên trong gia đình.

Còn về ý tưởng decor, anh Dũng cho hay vì anh mạng kim nên tone màu chủ đạo anh chọn cho căn hộ của mình là trắng, vàng và xám.

Ngắm căn hộ với tone trắng xám chủ đạo của ông bố trẻ Sài Gòn khiến ai cũng ngất ngây khen đẹp   - Ảnh 1.

Từ ngoài đi vào, bộ bàn ăn chính là điểm gây chú ý đầu tiên của căn hộ. Bàn ăn ngay phía bên phòng khách là một không gian sạch sẽ và ngăn nắp. Bàn ăn màu trắng, chân đen kết hợp với những chiếc ghế màu xám trắng vô cùng hài hòa, tinh tế tạo cảm giác thoải mái và hiện đại cho không gian cả căn hộ.

Ngắm căn hộ với tone trắng xám chủ đạo của ông bố trẻ Sài Gòn khiến ai cũng ngất ngây khen đẹp   - Ảnh 2.

Bàn ăn được xem là điểm nhấn không thể bỏ qua của căn hộ. Cùng với tone màu trắng xám, anh Dũng còn sử dụng kính ốp tường khiến không gian căn hộ thêm rộng và lung linh hơn dưới ánh đèn vàng

Ngắm căn hộ với tone trắng xám chủ đạo của ông bố trẻ Sài Gòn khiến ai cũng ngất ngây khen đẹp   - Ảnh 3.

Không chỉ bàn ghế, cả bát đĩa cũng được chủ nhân chọn màu trắng xám nhìn vô cùng tinh tế cùng tone màu với đồ nội thất trong căn hộ.

Ngắm căn hộ với tone trắng xám chủ đạo của chàng trai trẻ Sài Gòn khiến ai cũng ngất ngây    - Ảnh 5.

Khu vực bếp được đặt ngay phía bên bàn ăn. Tủ bếp màu trắng kết hợp với đá ốp đen vô cùng hài hòa tạo nên một không gian sinh hoạt chung tiện nghi, hiện đại.

Ngắm căn hộ với tone trắng xám chủ đạo của ông bố trẻ Sài Gòn khiến ai cũng ngất ngây khen đẹp   - Ảnh 4.

Phòng khách gây ấn tượng với bộ sofa màu xám, chiếc bàn trắng vàng nổi bật trên nền tường trắng và sàn gỗ với thảm trải sàn, tranh treo tường cũng cùng tone màu chủ đạo đúng theo ý của chủ nhân. Cùng với đó anh Dũng cũng trồng khá nhiều cây tạo không gian sống xanh cho căn hộ đồng thời tạo điểm nhấn thú vị cho không gian tổ ấm của mình.

Ngắm căn hộ với tone trắng xám chủ đạo của ông bố trẻ Sài Gòn khiến ai cũng ngất ngây khen đẹp   - Ảnh 5.

Phòng ngủ chính đơn giản mà tinh tế với sàn gỗ, tường xám, chiếc giường lớn màu xám tạo không gian thư giãn và nghỉ ngơi vô cùng tiện nghi, thoải mái. Bên cạnh là cửa kính lớn hướng ra ngoài trời thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng.

 
 

Bàn làm việc được kê ngay ngắn cạnh giường ngủ cùng tone màu trắng xám điểm vàng nhìn vô cùng hiện đại, tinh tế.

Ngắm căn hộ với tone trắng xám chủ đạo của chàng trai trẻ Sài Gòn khiến ai cũng ngất ngây    - Ảnh 9.

Phòng ngủ 2 là một không gian ấm cúng và gần gũi với sàn gỗ, tường trắng xám với chiếc giường ngủ nhỏ gọn cùng tone màu. Sát bên là tủ quần áo màu trắng, bàn làm việc liền kề vô cùng thông minh. Sự xếp đặt khéo léo của chủ nhân đã tạo nên không gian sinh hoạt ấm cúng, riêng tư nhưng cũng không kém phần hiện đại, tinh tế.

 
 

Phòng tắm với tông màu trắng đen tạo nên vẻ đẹp sang trọng giúp chủ nhân có được những phút giây thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

 
 

Anh Dũng sử dụng gỗ màu nâu đen để ốp sàn và gỗ nâu sáng để ốp vào mảng tường thô ban đầu. Đặt thêm bàn và ghế đơn ngồi đọc sách hay uống cà phê buổi sáng, buổi tối rất tiện lợi. Đặc biệt khi thành phố đã lên đèn thì ban công trở thành 1 nơi lý tưởng để vị chủ nhân trẻ này vừa ngồi làm việc vừa ngắm thành phố về đêm.

Ảnh: NVCC

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang