Muốn có mái tóc làn da đẹp, mỗi ngày bạn hãy uống 1 ly sinh tố này nhé!

Với tác dụng của những thành phần có trong ly sinh tố, bạn sẽ có được làn da căng mọng như tỏa sáng từ bên trong chỉ sau một thời gian ngắn uống món sinh tố này.

Nguyên liệu:

- 330ml nước lọc

- 1 cây xà lách Roman

- 3-4 cọng cần tây loại lớn

- 2-3 cây cải bó xôi

- 1 trái táo

- 1 trái lê

- 1 trái chuối

- Nước cốt 1/2 trái chanh

- 1 nhúm mùi tây và 1 nhúm mùi ta (tùy thích)

 

 

  •  

Cải bó xôi có nhiều vitamin A cần thiết cho quá trình tiết chất nhờn dưỡng ẩm cho tóc và quá trình phát triển của các mô cơ, kể cả da và tóc. Bên cạnh đó, các loại rau có lá màu sẫm thường có chứa nhiều vitamin C – dưỡng chất thiết yếu giúp hình thành và duy trì collagen, quy định cấu trúc của da và tóc. Ngoài ra, nó cũng cung cấp một lượng sắt cần thiết cho cơ thể, giúp ngăn ngừa thiếu sắt – nguyên nhân chính gây rụng tóc.

Collagen và elastin trong táo sẽ tác động tích cực tới làn da của bạn, giúp da trắng sáng, rạng rỡ, khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, các chất chống oxy hóa trong táo cũng góp phần đẩy lùi quá trình lão hóa, đồng thời tăng sức đề kháng của da.

Cách làm

Các loại rau xanh rửa sạch, để ráo. Táo và lê cắt miếng vuông nhỏ, bỏ hạt và lõi. Cần tây cắt khúc. Chuối bỏ vỏ, cắt khoanh.

Muốn có mái tóc làn da đẹp, mỗi ngày bạn hãy uống 1 ly sinh tố này nhé! - Ảnh 2.

Đổ nước vào máy xay sinh tố, cho các loại rau xanh vào, xay nhuyễn. Bạn có thể bẻ lá rau cho ngắn bớt lại, xay sẽ nhanh và dễ dàng hơn.

Muốn có mái tóc làn da đẹp, mỗi ngày bạn hãy uống 1 ly sinh tố này nhé! - Ảnh 3.

Khi phần rau xanh đã nhuyễn, bạn đổ cần tây, táo và lê vào xay tiếp.

Muốn có mái tóc làn da đẹp, mỗi ngày bạn hãy uống 1 ly sinh tố này nhé! - Ảnh 4.

Cuối cùng thêm chuối và nước cốt chanh, xay mịn lần cuối là xong. Bạn đổ sinh tố ra ly và uống thôi! Mỗi ngày bạn có thể uống 1 ly sinh tố như vậy, đảm bảo sau một thời gian ngắn da không chỉ mịn màng mà còn sáng hẳn lên đấy!

Muốn có mái tóc làn da đẹp, mỗi ngày bạn hãy uống 1 ly sinh tố này nhé! - Ảnh 5.
  •  

Gần 95% trọng lượng của cây cần tây là nước nên uống nước ép cần tây sẽ giúp bạn cấp nước và giữ ẩm cho làn da hiệu quả. Do vậy, nếu bạn đang sở hữu một làn da khô sạm thì hãy sớm bổ sung loại nước ép này để giúp da mềm và căng mịn hơn nhé.

Nhờ thành phần chính là nước và giàu các chất chống oxy hóa mà nước ép từ cần tây có tác dụng thanh lọc cơ thể, làm sạch da tuyệt vời. Đồng thời, các dưỡng chất này cũng giúp đẩy lùi các gốc tự do gây hại làm tổn thương da.

Trong nước ép cần tây có chứa rất nhiều các dưỡng chất như folate, niacin, vitamin A, B, C, K,… Chúng không chỉ giúp chữa lành các tổn thương trên làn da, mà còn hỗ trợ thúc đẩy tăng cường sản sinh ra collagen – một protein rất quan trọng trong việc nâng đỡ cấu trúc da và tóc, giúp giữ cho da luôn săn chắc, đàn hồi tốt hơn và tóc luôn bóng mượt, khỏe đẹp.

Thành phẩm

Nhìn vậy thôi chứ món sinh tố xanh với sự góp mặt của lê, táo và chuối lại rất dễ uống đấy. Một món sinh tố đầy vitamin và chất xơ như thế này thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua rồi phải không?

Muốn có mái tóc làn da đẹp, mỗi ngày bạn hãy uống 1 ly sinh tố này nhé! - Ảnh 7.

 

Link gốc: https://baodansinh.vn/muon-co-mai-toc-lan-da-dep-moi-ngay-ban-hay-uong-1-ly-sinh-to-nay-nhe-222020318171034306.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang