Muốn đẹp da ngon dáng hãy ăn 1 bắp ngô mỗi ngày

(lamchame.vn) - Thời gian gần đây chị em rỉ tai nhau cách để có thể có vóc dáng nuột nà, làn da sáng khỏe hiệu quả : đó là mỗi ngày ăn 1 bắp ngô vào buổi sáng.

Ngô vốn là loại hạt quen thuộc ở Việt Nam. Từ ngô có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon. Tuy nhiên chỉ cần 1 bắp ngô luộc bạn cũng có thể giải quyết được 2 vấn đề đó là giảm cân và làm đẹp da.

Ngô giúp chị em phụ nữ đẹp da đẹp dáng

Tác dụng giảm cân

Trong ngô có chứa nhiều nguyên tố vi lượng, trong đó có magiê, vitamin E vì thế chúng có tác dụng tuyệt vời cho những ai đang muốn giảm cân. Hơn nữa, ngô chứa nhiều chất xơ, ít chất béo nên dù ăn bao nhiêu bạn cũng không lo bị tích tụ mỡ trên cơ thể đồng thời trị chứng táo bón hiệu quả.

Tác dụng làm đẹp da

Ngô có  hàm lượng vitamin E cao ngang trái cây, nó có tác dụng ngăn ngừa nếp nhăn trên da, làm chậm quá trình lão hóa giúp da trắng mịn hoàn toàn chỉ sau 1 thời gian kiên trì sử dụng. Sắc tố da của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Ngô tốt như vậy nhưng chỉ phát huy hiệu quả nếu bạn ăn đúng cách. Tốt nhất là bạn nên bổ sung ngô vào bữa ăn sáng của mình. Vì ngô ăn vào buổi tối sẽ không tốt, lúc này cơ thể hấp thụ và tiêu hao năng lượng chậm khiến năng lượng dư thừa dễ tích tụ ở dạng mỡ trắng và gây tăng cân, như vậy là phản tác dụng.

Nên ăn ngô vào buổi sáng để có tác dụng làm đẹp tốt

Thêm 1 quả trứng hoặc cốc sữa là bạn có được bữa sáng đầy đủ chất và lành mạnh cho người muốn giảm cân mà không sợ bị làn da nhăn nheo, kém sức sống. Ngoài ra nước râu bắp hay nước ép trái cây còn bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, bạn có thể uống thay nước lọc.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang