Muốn đẹp như cô dâu Hàn Quốc, cô gái Việt hãy diện váy sang chảnh như này nhé!

(lamchame.vn) - Cô dâu nào cũng muốn mình thật lung linh trong ngày trọng đại của mình, một chiếc váy cưới lộng lẫy và tinh tế kiểu Hàn Quốc sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Ngày cưới của các cô dâu Hàn được chuẩn bị rất long trọng, chính về thế váy cưới của họ cũng không thể thiết kế quá đơn giản. Tất cả nhưng bộ váy luôn phải có một phần thân váy bồng bềnh và gấu váy kết hoa hay xếp vải cầu kỳ. Nếu muốn tỏa sáng như cô dâu Hàn thì hãy chọn những mẫu váy cưới này nhé!

Các kiểu váy cưới chữ A xòe nhẹ, kết hợp phần cúp ngực sang trọng cũng rất thích hợp vì chúng giúp bạn khoe khéo đường cong đẹp từ eo xuống hông, vốn là ưu điểm vượt trội của dáng quả lê.

Váy cưới 3D với chi tiết xếp nổi ngang hông cũng giúp khắc phục nhược điểm vòng ba.

Với kiểu váy đuôi cá 3D, phần phom váy được may bằng chất liệu cứng cáp để giúp váy đứng dáng, còn phần trang trí đuôi váy được làm bằng vải mỏng, nhẹ.

Váy cưới công chúa với phần chân váy phồng giúp cô dâu nữ tính hơn, dịu dàng hơn.

Với cô nàng có thân hình đồng hồ cát, thì kiểu váy đuôi cá, váy cúp ngực là xứng đáng là lựa chọn lý tưởng hơn cả bởi chúng sẽ tôn thêm nét đẹp quyến rũ và thân hình hoàn hảo của bạn.

Váy cưới vải lụa trơn, mềm mang hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần tinh tế. Mẫu váy cưới may từ vải trơn dễ kết hợp các phụ kiện khác mà không sợ khách mời bị rối mắt.

Ngoài việc chọn những chiếc váy cưới lộng lẫy, các cô dâu cùng nên chọn cho mình một kiểu trang điểm phù hợp với khuôn mặt nhất. Tóc xoăn là kiểu tóc đơn giản nhất mà các cô dâu thường lựa chọn. Kiểu tóc này là vị cứu tinh cho những cô dâu mặt tròn, vuông vì giúp che bớt nhược điểm của khuôn mặt.

Cô dâu có thể kết hợp búi cao với búi lệch, hoặc búi cao với đánh rối để mang tới sự độc đáo riêng trong mái tóc của mình. Mái tóc đặc biệt này gọn gàng và nhẹ nhàng, khoe được đường viền cổ váy, lưng cô dâu và phù hợp khi dùng thêm khăn voan và không kén chọn gương mặt như các dạng búi thấp khác.

Một biến tấu ngọt ngào của tóc búi, kiểu búi mái phồng đem lại một vẻ đẹp cực kỳ sang trọng và quyến rũ. Phần tóc phía sau được búi thấp hay tết điệu đà nhằm tạo nên sự kết hợp hài hòa với phần mái được đánh rối phồng. Chính phần mái mang nét độc đáo này là điểm nhấn cho toàn bộ mái tóc. Gương mặt sẽ sáng hơn, thanh thoát hơn và bạn sẽ là một cô dâu sang trọng, kiều diễm nhất trong ngày vu quy.

Với kiểu tóc buộc nửa đầu, bạn có thể để mái hay không và luôn có sự kết hợp tuyệt đẹp với mái tóc thẳng mượt và mái tóc xoăn óng ả. Cô dâu cũng nên chọn hoa tươi, hoa lụa hoặc các phụ kiện đính đá cỡ nhỏ để đính lên mái tóc tết thêm phần duyên dáng. Và trang phục kết hợp tuyệt vời nhất cùng kiểu tóc buộc nửa là những chiếc váy ren đơn giản, ôm sát cơ thể để tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và ngọt ngào.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang