Nếu là cô dâu 2018... chị em nhất định không thể bỏ qua những mẫu váy cưới lung linh này!

(lamchame.vn) - Những cô gái đang có kế hoạch lên xe hoa trong năm nay, nhưng chưa biết chọn váy cưới ra sao để bắt kịp xu hướng năm nay thì hãy tham khảo những mẫu váy "hot trend" dưới đây.

Váy cưới công chúa

Váy cưới công chúa hoàn hảo cho cô dâu là kiểu váy xòe bồng bềnh, cúp ngực ngang hoặc trái tim. Bên cạnh đó, cô dâu có thể chọn kiểu váy có tay hoặc dùng khăn voan để giấu nhược điểm phần cổ gầy hoặc vai to.

Xu hướng váy cưới công chúa năm nay có nhiều "hương vị": váy đính cườm vải tulle nhiều lớp, váy cưới trang trí tinh xảo trên chất liệu xuyên thấu, váy thanh lịch và lãng mạn bằng ren hoàn toàn hay hiện đại, bồng xòe nhưng tối giản.

Theo cách này, những chiếc váy cưới trắng tinh khôi dù là với thiết kế váy cưới cúp ngực hay dáng cổ tròn truyền thống đều được thêu dệt để trở thành một bức tranh mà trong đó vạn vật đang chớm nở như khung cảnh của khu vườn địa đàng diễm lệ, thơ mộng.

Váy cưới gắn hoa 3D

Xu hướng mẫu váy cưới kết hoa đã có từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, năm 2018 xu hướng mẫu váy cưới này mới thực sự bùng nổ.

 

Năm nay, các nhà thiết kế phương Tây đưa ra những gợi ý sáng tạo về kiểu dáng kết hoa để tạo nên nét mới mẻ, sáng tạo hơn.

Váy cưới cánh tiên 

Đây là mẫu váy cưới nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, mẫu váy hoa thêu nổi trên nền vải sheer kết hợp thiết kế tay ấn tượng như đôi cánh thiên thần kiến tạo vẻ đẹp huyền ảo, mềm mại cho nàng dâu. Ảnh Fiancé Bridal.

 

Với thiết kế váy cưới cánh tiên có thể khéo léo che các nhược điểm phần thân trên như bắp tay to, bờ vai gầy...cho người mặc. Ảnh Fiancé Bridal.  

Váy cưới trơn 

Sẽ là một thiếu sót nếu như không có tên mẫu váy cưới này trong danh sách những mẫu váy cưới cho bạn lựa chọn vào ngày đặc biệt đó. Vải lụa bóng thường được nhắc đến là một chất liệu sang trọng, được dùng cho những dịp đặc biệt. Thế nên, chỉ cần được sử dụng trong một thiết kế đơn giản và phù hợp thì tự thân chất vải sẽ tạo nên bộ trang phục đẳng cấp. 

Mẫu váy này thường được thiết kế khá đơn giản mang màu sắc cổ điển, chất liệu thường dùng là loại lụa bóng.  Chiếc đầm cúp ngực cơ bản nhất cũng có thể trở nên phá cách và sáng tạo hơn bởi phần ống tay lửng hai bên.

Váy chữ A

Xu hướng váy cưới chữ A năm nay với những thiết kế tinh tế đem lại cảm giác lãng mạn, thoải mái. Các thiết kế dù bằng vải mềm, voan, organza hoặc lụa, váy chữ A ôm lấy cơ thể nhẹ nhàng và cho phép bạn dễ dàng di chuyển, nhảy múa. Một điểm cộng nữa là dáng váy thanh lịch này phù hợp cho hầu hết mọi vóc dáng.

Váy cưới trễ vai

Đây là một thiết kế hợp với hầu hết các nàng dâu với mọi dáng người, mọi màu da. Ảnh Fiancé Bridal.  

Thiết kế ren mỏng tay dài làm chủ đạo phối với dáng váy cưới trễ vai bồng xòe thực sự là một điểm nhấn mạnh mẽ cho xu hướng thiết kế năm 2018. Diện mẫu váy này giúp các nàng dâu trở nên sang trọng, dịu dàng nữ tính trước mắt các quan khách trong ngày vui của mình. Ảnh Fiancé Bridal.  

Váy đuôi cá

Đây là mẫu váy cưới đuôi cá xuyên thấu, điểm xuyết nhẹ nhàng hoa thêu nổi trên nền vải trong suốt sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng yêu vẻ đẹp sexy quyến rũ. Chiếc váy kết hợp hoàn hảo giữa chất ren, sheer, voan phồng để tạo nên vẻ đẹp vừa kín đáo vừa quyến rũ. 

Váy đuôi cá, trumpet (tạo hình giống chiếc kèn trumpet), sheath (dáng suông) với chất liệu ren hoặc không ren. Với phần cổ áo xẻ chữ V sâu và trễ vai, cô dâu vẫn luôn là tâm điểm của buổi tiệc.

Váy cưới thắt nơ 

Chiếc nơ đã quá quen thuộc với nhiều người trong những lễ cưới cổ điển cách đây vài năm. Cũng chính vì lý do này mà có một số ý kiến cho rằng đã quá ưu ái khi mẫu váy cưới này là xu hướng của mẫu váy cưới trong năm 2018. Tuy nhiên, sự thật thì xu hướng này sẽ lên ngôi trong năm 2018 tới đây.

Váy cưới midi

Nếu bạn là fan của phong cách vintage những năm 1950 thì áo cưới midi sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

Với độ dài qua bắp chuối, chiếc váy vẫn sẽ mang lại cho bạn nét đẹp lung linh một cô dâu cần có, đồng thời vì không dài che chân nên bạn sẽ trông năng động và thời thượng hơn hẳn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang