Mượn kính của chị gái Lisa, Leon xứng đáng là "cậu bé tấu hài" nhất Vbiz vì biểu cảm siêu hài hước

Khuôn mặt tấu hài của Leon đã mang về cho anh chàng 7 tháng tuổi này rất nhiều fan hâm mộ.

Đúng như lời hứa, mới đây Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt ảnh cậu nhóc Leon khi mượn tạm kính của chị gái Lisa với lời đề tựa: "Đây là kết quả khi Leon mượn kính của chị Lisa đây".

 
 
 
 

Trong khi chị Lisa đeo kính vô cùng thần thái và sang chảnh thì Leon lại gây chú ý với khuôn mặt siêu tấu hài. Nếu cô chị Lisa khá sang chảnh và thời trang thì cậu em Leon lại khiến mọi người phì cười vì biểu cảm tếu táo. Có vẻ như Leon khá thích thú với đồ chơi mới của chị gái nên vô cùng vui vẻ.

Mỗi lần xuất hiện, Leon luôn có những biểu cảm vô cùng thú vị khác biệt hoàn toàn với sự an tĩnh của chị gái. Chính vì thế, cậu út nhà Hồ Ngọc Hà còn được mệnh danh là "cậu bé tấu hài" nhất Vbiz. Chính Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ 2 thiên thần nhỏ của mình sở hữu tích cách khác biệt.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ hình ảnh của cô con gái diện kính nhưng biểu cảm lại hoàn toàn khác hẳn cậu em trai Leon.

Mượn kính của chị gái Lisa, Leon xứng đáng là
 
 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/muon-kinh-cua-chi-gai-lisa-leon-xung-dang-la-cau-be-tau-hai-nhat-vbiz-vi-bieu-cam-sieu-hai-huoc-162211506190000145.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang