Muốn quần âu sang trọng và trẻ trung, hãy học hỏi phụ nữ Pháp

(lamchame.vn) - Phụ nữ Pháp có nhiều ý tưởng diện quần âu đẹp từ công sở ra phố, chị em rất nên tham khảo.

Phụ nữ Pháp nổi tiếng là mặc đẹp và sang trọng. Tuy nhiên, các món thời trang yêu thích của họ lại không quá phức tạp.

Phụ nữ Pháp luôn để dành chỗ trong tủ đồ cho các items cơ bản, chuẩn mốt bền vững với thời gian, và quần âu chính là một điển hình. Với phụ nữ Pháp, quần âu không chỉ là món thời trang hợp diện đến công sở, họ còn mặc item này đi dạo phố. Các quý cô người Pháp có thể mix&match quần âu theo hướng nữ tính hay năng động, thanh lịch hoặc bụi bặm, nhưng điểm chung là đều toát lên vẻ sang trọng, đáng để chị em học hỏi.

Muốn mặc quần âu sang trọng và trẻ trung, hãy học hỏi phụ nữ Pháp - Ảnh 2.

Áo len cộc tay rất được ưa chuộng vào mùa thu. Kiểu áo này không chỉ trẻ trung, mà còn toát lên vẻ trang nhã. Khi kết hợp áo len cộc tay với quần âu, quý cô người Pháp có được tổng thể trang phục thanh lịch. Đôi giày loafer ăn nhập hoàn hảo với vẻ tinh tế của outfit.

Muốn mặc quần âu sang trọng và trẻ trung, hãy học hỏi phụ nữ Pháp - Ảnh 3.

Quần âu không chỉ có những phiên bản mang tông màu trung tính. Chị em nên thử diện quần âu màu mè một chút. Với lựa chọn mang gam màu hồng đậm, quý cô người Pháp đã kết hợp cùng áo thun và blazer trắng để cân bằng outfit. Nhờ vậy, set đồ vừa có sự hài hòa, lại chẳng kém phần nổi bật.

Muốn mặc quần âu sang trọng và trẻ trung, hãy học hỏi phụ nữ Pháp - Ảnh 4.

Áo sơ mi màu pastel rất hợp mix cùng quần âu màu be. Bộ đôi này cho hiệu quả hack tuổi tốt. Bên cạnh đó, set đồ còn gây ấn tượng ở sự thanh lịch, tao nhã.

Đôi giày đế xuồng hợp với vẻ nữ tính của outfit, giúp bộ đồ trông phóng khoáng hơn.

Muốn mặc quần âu sang trọng và trẻ trung, hãy học hỏi phụ nữ Pháp - Ảnh 5.

Áo hai dây lụa và quần âu là bộ đôi tưởng không hợp, nhưng lại hợp không tưởng. Cách mix đồ này mang đến nét quyến rũ, xen lẫn vẻ tinh tế cho người diện. Các món phụ kiện như dây chuyền vàng, túi cói và sandal quai ngang đã tăng thêm nét cuốn hút cho outfit.

Muốn mặc quần âu sang trọng và trẻ trung, hãy học hỏi phụ nữ Pháp - Ảnh 6.

Chị em không nên bỏ qua những bộ suit khi mùa thu tới. Phiên bản suit gồm blazer quần âu cùng mang tông màu đen là cơ bản, dễ mặc nhất. Chiếc áo thun trắng là mảnh ghép hoàn hảo vì tạo nên set đồ nhẹ nhàng, không ngốt ngát. Item này còn giúp thắp sáng outfit, tăng nét trẻ trung mà không làm giảm đi sự thanh lịch.

Muốn mặc quần âu sang trọng và trẻ trung, hãy học hỏi phụ nữ Pháp - Ảnh 7.

Công thức áo thun đen quần màu be rất đơn giản, dễ mặc, chị em nào cũng nên ghim.

Nhờ động tác sơ vin, đôi sandal quai mảnh, quý cô người Pháp đã hoàn thiện được outfit rất sang trọng.

Muốn mặc quần âu sang trọng và trẻ trung, hãy học hỏi phụ nữ Pháp - Ảnh 8.

Những chiếc quần âu họa tiết kẻ sọc sẽ mang đến làn gió mới cho phong cách của chị em. Kiểu quần này nổi bật, trẻ trung, nhưng vẫn có sự thanh lịch. Đây là món thời trang mà chị em có thể diện theo cách đơn giản nhất, mà vẻ ngoài vẫn rất phong cách. Cụ thể, hãy kết hợp quần âu kẻ với áo tank top trắng, đi giày thể thao, vẻ ngoài của chị em sẽ rất trẻ trung, năng động.

Muốn mặc quần âu sang trọng và trẻ trung, hãy học hỏi phụ nữ Pháp - Ảnh 9.

Ngay cả khi diện một set đồ với tông màu nâu làm chủ đạo, chị em cũng không lo già đi, trái lại là chỉ sang chảnh trở lên. Combo áo sơ mi họa tiết quần âu ống suông này ghi điểm ở sự phóng khoáng nhờ thao tác sơ vin, cùng đôi giày đen thời thượng.

Muốn mặc quần âu sang trọng và trẻ trung, hãy học hỏi phụ nữ Pháp - Ảnh 10.

Chị em đừng lo vẻ ngoài hóa chìm nghỉm khi diện quần âu đen, ống đứng. Và bí kíp ở đây rất đơn giản. Hãy kết hợp quần âu ống đứng với áo cardigan dáng lửng, họa tiết nổi bật, các nàng sẽ có ngay outfit ấn tượng.

Đôi giày loafer và chiếc túi quai ngắn, mang tông màu đen đã hoàn thiện một set đồ thời thượng, hợp nhãn.

Muốn mặc quần âu sang trọng và trẻ trung, hãy học hỏi phụ nữ Pháp - Ảnh 11.

Diện quần âu màu trắng kem với áo đồng bộ, chị em sẽ không phải tốn nhiều công sức mix&match. Chỉ cần kết lại outfit bằng một đôi giày xuyệt tông, tổng thể sẽ ghi trọn điểm tinh tế.

Muốn mặc quần âu sang trọng và trẻ trung, hãy học hỏi phụ nữ Pháp - Ảnh 12.

Không ai có thể mặc xấu khi áp dụng công thức gồm áo tank top đen, kết hợp với quần ống đứng, màu be. Thay vì chọn một đôi giày quá chỉn chu, dép xỏ ngón là item hợp hơn với vẻ phóng khoáng của bộ đồ.

Muốn mặc quần âu sang trọng và trẻ trung, hãy học hỏi phụ nữ Pháp - Ảnh 13.

Áo blouse trắng luôn là nửa kia hoàn hảo của quần âu. Áp dụng combo này, chị em sẽ có được vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch. Cuối cùng, chỉ cần sơ vin và chọn một đôi sandal quai mảnh, outfit sẽ chuẩn thanh lịch để diện đến công sở.

Ảnh: Instagram

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang