Trẻ hóa phong cách công sở không khó, các nàng hãy tham khảo 13 set đồ của sao Việt

Dưới đây là 13 set đồ công sở trẻ trung, nhưng vẫn chuẩn thanh lịch của các mỹ nhân Vbiz.

Thời trang công sở chiếm một phần rất quan trọng khi xây dựng phong cách cá nhân.

Vậy nên, sẽ không bao giờ là thừa nếu chị em tham khảo nhiều ý tưởng diện đồ công sở, từ các nguồn khác nhau. Đơn giản và gần gũi nhất chính là phong cách của các mỹ nhân Việt. Nhiều sao nữ Vbiz thi thoảng vẫn lên đồ tựa như một quý cô công sở đích thực. Outfit của họ vừa có được sự thanh lịch, lại vừa toát lên nét trẻ trung, sang chảnh. Đây chính là lý do, chị em rất nên ngắm nghía các set đồ công sở dưới đây của sao Việt, để đổi gió phong cách đi làm thêm mới mẻ, sành điệu.

style công sở sao việt - Ảnh 2.

Quần jeans trắng nữ tính và trang nhã, nên rất hợp công sở. Để tăng thêm vẻ thanh lịch của bộ đồ, Thanh Hằng đã khéo mix mẫu quần jeans với áo blouse trắng, tay bồng. Đôi sandal ăn nhập hoàn hảo với bộ cánh, mà vẫn đảm bảo sự tinh tế.

style công sở sao việt - Ảnh 3.

Chân váy xếp ly không bao giờ lỗi mốt. Khi diện item này, chị em không cần quá cầu kỳ trong khoản mix đồ. Chỉ đơn giản là kết hợp chân váy xếp ly với áo sơ mi trắng như lựa chọn của Hà Tăng, vẻ ngoài sẽ ghi trọn điểm thanh lịch. Đôi giày lười mang tông màu trắng đã giúp set đồ trông năng động hơn.

style công sở sao việt - Ảnh 4.

Diện quần âu đen với áo sơ mi kiểu cách, Á hậu Tường San đã có được outfit rất sang trọng, chứ không nhạt chút nào. Outfit được cộng thêm điểm tinh tế và thời thượng nhờ sự xuất hiện của đôi loafer. Công thức này là một gợi ý hoàn hảo để chị em xây dựng phong cách mùa thu.

style công sở sao việt - Ảnh 5.

Set đồ của Hà Tăng dù không cầu kỳ, nhưng vẫn rất đẹp mắt. Cô kết hợp áo sơ mi màu be với quần jeans xanh, tạo nên set đồ đi làm trẻ trung và không kém phần tinh tế. Đây là công thức diện đồ mà nàng nào cũng có thể áp dụng.

style công sở sao việt - Ảnh 6.

Outfit của Ngô Thanh Vân rất đúng chất công sở. Cô đã kết hợp áo blouse trắng với quần âu ống đứng, nhưng set đồ không hề "dừ" chút nào vì toàn mang tông màu sáng. Đôi giày Oxford là một lựa chọn hoàn hảo cho các outfit công sở vì vẻ thanh lịch, thời thượng.

style công sở sao việt - Ảnh 7.

Set đồ gồm áo sơ mi kẻ sọc + quần jeans xắn gấu của Ngô Thanh Vân trông khá bụi bặm, trẻ trung, nhưng vẫn thanh lịch, nên hoàn toàn có thể diện đến công sở. Đôi giày mule phóng khoáng, và cũng đủ tinh tế để kết lại outfit.

style công sở sao việt - Ảnh 8.

Áo blazer cộc tay rất hoàn hảo để diện vào mùa thu. Để mặc đẹp item này cũng không khó, chị em hãy học hỏi outfit rất đơn giản của Hà Tăng. Cô đã kết hợp blazer cộc tay với áo cổ chữ V, quần jeans ống đứng và một đôi sneaker trắng, tạo nên outfit thanh lịch, trẻ trung.

style công sở sao việt - Ảnh 9.

Ngay cả khi diện áo gilet, bạn vẫn có thể hoàn thiện được bộ đồ ổn áp để diện đến công sở. Á hậu Dương Tú Anh đã chứng minh điều này bằng cách kết hợp áo gilet với quần ống suông đồng bộ, mang tông màu trung tính. Outfit này rất sang trọng và thanh lịch, giúp style đi làm của chị em thêm đột phá.

style công sở sao việt - Ảnh 10.

Thiết kế váy của Đỗ Mỹ Linh khá đứng dáng, nên lý tưởng để mặc tới công sở. Các chi tiết như phần chân váy xếp ly, tay bồng đã đem đến nét mềm mại cho outfit. Mỹ Linh đã rất khéo chọn đôi giày mũi nhọn - item hack dáng tối ưu, và giúp tăng thêm vẻ thanh lịch cho tổng thể trang phục.

style công sở sao việt - Ảnh 11.

Sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng và quần màu xanh lá xô thơm khá thú vị. Bộ đôi này tươi trẻ, sang trọng và vẫn mang đến cho nàng công sở vẻ ngoài tinh tế. Muốn trẻ hóa phong cách, chị em chỉ cần áp dụng ý tưởng đơn giản, nhưng không kém phần sáng tạo này của Minh Hằng.

style công sở sao việt - Ảnh 12.

Khi thời tiết chuyển se lạnh, chị em hãy thử áp dụng công thức diện blazer nhẹ nhàng nhưng đủ ấm của Thanh Hằng. Set đồ này toàn những món đồ thanh lịch, chuẩn công sở như là áo sơ mi trắng, blazer và quần âu ống đứng. Dẫu vậy, ta vẫn thấy ở outfit sự trẻ trung, sành điệu vì Thanh Hằng đã bỏ qua thao tác sơ vin, và diện một đôi giày mũi nhọn.

style công sở sao việt - Ảnh 13.

Set đồ toàn màu trung tính của Á hậu Tú Anh rất hợp công sở. Dù gây ấn tượng ở sự trang nhã, outfit này vẫn toát lên nét phóng khoáng nhờ chi tiết nhấn eo.

style công sở sao việt - Ảnh 14.

Á hậu Phương Khánh gợi ý cho chị em cách mix đồ rất tươi mới, ngọt ngào, cô đã kết hợp mẫu áo cardigan tông màu xanh với quần âu trắng. Đôi mule giúp outfit thêm phần sang trọng, và không lệch pha với style công sở.

Ảnh: Instagram các nhân vật

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/tre-hoa-phong-cach-cong-so-khong-kho-cac-nang-hay-tham-khao-13-set-do-cua-sao-viet-22202228821160455.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang