Muốn thành công, hãy chăm chỉ diện đồ màu đỏ

(lamchame.vn) - Bạn không tin vào sự liên quan của màu sắc trang phục với sự thành công ư? Nhưng bạn nghĩ sao khi bạn diện một chiếc váy màu đỏ - màu tượng trưng cho quyền lực? Chắc chắn sắc đỏ sẽ khiến cho bạn cảm thấy tự tin hơn, đối tác thấy bạn nổi bật và có bản sắc hơn. Và rồi mọi việc sẽ thuận lợi hơn rất nhiều so với bạn phán đoán ban đầu.

Các nhà thiết kế tài ba trên thế giới đều nhận định rằng màu đỏ chính là màu sắc khiến bạn trở nên thu hút và tự tin hơn. Những người diện trang phục đỏ sẽ giống như cục nam châm, có sức hút với tất cả mọi người. Màu đỏ chính là gam màu tiếp thêm sức mạnh, tiếp thêm năng lượng tốt cho người mặc. Thậm chí Nhà thiết kế Bill Blass khẳng định rằng :” Nếu lưỡng lự không biết mặc màu gì, hãy chọn màu đỏ”. Chính giây phút bạn quyết định chọn màu đỏ là lúc bạn thể hiện chính kiến của mình, giây phút thể hiện cá tính của bản thân mình.

 

Nhìn ở khía cạnh tâm lý học, Nhà tâm lý học Andrew Elliot cũng chỉ ra tác động của màu đỏ đến tâm lý. Sự tác động này không chỉ diễn ra trong nội tại người mặc mà còn cả với người đối diện. Đặc biệt là những người khác giới.

 

Màu đỏ cũng phản chiếu lên gương mặt khiến bạn trở nên hồng hào, tràn đầy sinh lực hơn. Người đối diện sẽ cảm nhận được những nguồn năng lượng tốt từ phía bạn. Họ tiến đến gần bạn hơn, đó là điều gần như chắc chắn. 

 

Tuy nhiên nhiều người lại e ngại khi mặc trang phục màu đỏ vì sợ sến súa và nổi bật. Nếu vậy bạn hãy ưu ái cho những sắc đỏ nhẹ nhàng, hoặc chọn những trang phục có họa tiết đỏ như kẻ sọc, chấm bi hay in hoa. Để hài hòa cho cả một tổng thể bạn có thể kết hợp cùng những item cơ bản như quần jeans, chân váy trơn, sneakers mang gam màu trung tính, dễ mặc.

Nếu thật sự không thể diện cả một chiếc áo hay 1 chiếc váy đỏ bạn có thể lựa chọn phụ kiện màu đỏ. Chút chấm phá nhưng đủ để bạn cảm thấy khác biệt.

 

Cuối cùng, hãy tin rằng màu đỏ sẽ mang lại may mắn cho bạn bởi thể, hãy tự tin diện món đồ mình lựa chọn. Đừng vì ánh nhìn, sự đánh giá của người khác mà giao động. Trang phục đẹp nhất chính là trang phục mang lại cho bạn sự thoải mái và rạng ngời nhất. Hãy yêu màu đỏ theo cách của mình, bạn nhé!  

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang