MV nhận 42k dislike, đưa Chi Pu vào danh sách "người đẹp không nên đi hát"

Vừa chỉ ra mắt vỏn vẹn 24 tiếng đồng hồ, MV đầu tư tiền tỷ đánh dấu bước ngoặt ca hát của Chi Pu cũng cán mốc hơn 42k dislike trên Youtube.

Hotgirl đi hát, hát mãi không được ai công nhận

Chi Pu

Thời điểm hiện tại, Chi Pu là hotgirl có thâm niên hoạt động dày nhất từ trước đến nay, cô bạn 9x hoạt động dàn ở khắp lĩnh vực: mẫu ảnh, MC, diễn viên, kinh doanh và bây giờ là ca hát.

Trước đây, Chi Pu cũng đã từng tung MV Hãy bên tôi với giọng hát khá non nớt. Chắc có lẽ chính vì thời điểm đó mà Chi quyết định dành ra khoảng thời gian khá dài để luyện tập gọng hát và lên kế hoạch debut?

Để đánh dấu cho sự thay đổi này, Chi Pu đã tung ra MV Từ hôm nay vào ngày 10/10. Ngay lập tức, sản phẩm của Chi được công chúng tiếp nhận. Và thay vì bỏ lời khen và động viên cô nàng tiếp tục thì khán giả sau khi thưởng thức đều có xu hướng khuyên Chi Pu nên chỉ làm mẫu chứ đừng đi hát.


MV "Từ Hôm Nay" (Feel Like Ooh) của Chi Pu đã chạm mốc 1 triệu lượt view, lọt top 4 trending Youtube nhưng lại có lượt dislike lên đến 42 nghìn, gần gấp đôi lượng like chỉ sau 24h ra mắt


Hoàng Thùy Linh khoe chất giọng với Bánh trôi nước

Trong vòng 7 năm trở lại sự nghiệp ca hát, Hoàng Thủy Linh đã phát hành 5 album cùng nhiều MV vô cùng hot. Cô theo đuổi phong cách sexy từ ngoại hình cho đến giọng hát, nhờ đó luôn đứng đầu trong top bình chọn những ca sỹ nóng bỏng nhất showbiz Việt.

Sau một thời gian theo nghiệp cầm mic, một số gương mặt đã tạo thương hiệu riêng cho mình ở làng nhạc, trong khi nhiều người vẫn phải vật lộn với giấc mộng ca hát và khó thoát khỏi biệt danh "hot girl đi hát". Dù vậy, trào lưu này vẫn khó bị dập tắt, khi ước mơ được nổi tiếng, có thu nhập cao của nghề ca sĩ vẫn lấp lánh hơn việc chỉ nổi tiếng trên cộng đồng mạng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang