Mỹ nhân Hoa ngữ và những cuộc hôn nhân bất ngờ: Người vật vã vì chồng trẻ ngoại tình, kẻ mang danh "tiểu tam" nhưng lại tìm được hạnh phúc bên người bình thường

Không ai nghĩ những cặp sao này lại đến với nhau và sống hạnh phúc đến như vậy.

Trong showbiz Hoa ngữ có không ít những cặp sao tưởng chừng như chẳng hề liên quan nhưng cuối cùng họ lại kết hôn với nhau. Dù giữa họ có không ít khoảng cách, tuy nhiên những cặp sao này vẫn sống vô cùng hạnh phúc khiến người khác phải ghen tị và ngưỡng mộ. 

Mỹ nhân Hoa ngữ và những cuộc hôn nhân bất ngờ: Người vật vã vì chồng trẻ ngoại tình, kẻ mang danh
 

Trương TấnThái Thiếu Phân

Không ai nghĩ, mỹ nhân "Chân Hoàn truyện" Thái Thiếu Phân sẽ kết hôn có một cuộc sống hạnh phúc như hiện nay với chồng trẻ Trương Tấn. Bởi lẽ, vào thời điểm cả hai đến với nhau, nam diễn viên "Diệp Vấn 3" chỉ là một nghệ sĩ ít tên tuổi, nếu so với vợ thì hoàn toàn không thể sánh bằng. Thậm chí, cư dân mạng có ví von cặp đôi chính là chuyện tình "vợ cường nam yếu đuối".

Những sao nam Đại Lục khi kết hôn với mỹ nhân Hong Kong - Đài Loan: Cặp đôi nào hạnh phúc nhất? - Ảnh 1.
 

Tuy phải đối mặt với nhiều lời đồn ác ý nhưng không vì thế tình cảm giữa hai người gặp trục trặc. Cuộc hôn nhân của cặp đôi vẫn rất hạnh phúc sau nhiều năm bên nhau. Năm 2019, Thái Thiếu Phân đã sinh thêm cho Trương Tấn một cậu con trai, gia đình 5 người lại càng khiến mọi người ngưỡng mộ.

Mỹ nhân Hoa ngữ và những cuộc hôn nhân bất ngờ: Người vật vã vì chồng trẻ ngoại tình, kẻ mang danh
 

Tần Hạo – Y Năng Tịnh

Y Năng Tịnh từng kết hôn và sinh con, đời tư của nữ nghệ sĩ cũng rất ồn ào, nổi bật nhất là bê bối ngoại tình. Theo đó, sau khi chuyện Y Năng Tịnh ngoại tình với trai đẹp cơ bắp Huỳnh Duy Đức bị lộ, cuộc hôn nhân giữa cô và Dữu Trùng Khánh đã tan vỡ vào năm 2009. Thời điểm đó, nữ nghệ sĩ còn bị gán mác "dục nữ" vì chê chồng cũ "yếu" trong chuyện chăn gối. 

Những sao nam Đại Lục khi kết hôn với mỹ nhân Hong Kong - Đài Loan: Cặp đôi nào hạnh phúc nhất? - Ảnh 2.
 

Từng mang tiếng xấu như vậy, ít ai ngờ rằng, Y Năng Tịnh sẽ tiến tới hôn nhân với một người đàn ông kém tên tuổi và có thể trở thành một người phụ nữ của gia đình như hiện nay. Vào năm 2015, Y Năng Tịnh tuyên bố kết hôn cùng Tần Hạo - một nam diễn viên không nổi tiếng kém cô 10 tuổi. Dù vậy tình cảm vợ chồng họ hiện vẫn rất tốt. Ngày 19/5 vừa rồi là sinh nhật lần thứ 42 của Tần Hạo, Y Năng Tịnh đã chờ đến 0 giờ để đăng bài chúc mừng và thể hiện tình yêu của mình đối với chồng.

Trương Luân Thạc – Chung Lệ Đề

Cũng giống Tần Hạo, Trương Luân Thạc kết hôn với Chung Lệ Đề - một mỹ nhân đình đám lớn tuổi hơn mình và từng trải qua 2 cuộc hôn nhân không thành công. Dù đời tư của Chung Lệ Đề khá ồn ào nhưng không ai nghĩ cô về sau lại chọn kết hôn với một sao nam gần như vô danh như Trương Luân Thạc. 

Những sao nam Đại Lục khi kết hôn với mỹ nhân Hong Kong - Đài Loan: Cặp đôi nào hạnh phúc nhất? - Ảnh 4.
 

Nhưng cặp đôi đã kết hôn được 4 năm, tình cảm của Trương Luân Thạc và Chung Lệ Đề vẫn vô cùng tốt đẹp, họ thường xuyên "show ân ái" trước công chúng. Cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc nhưng Chung Lệ Đề vẫn luôn trăn trở vì chưa sinh được con cho chồng.

Trương Đạc – Trần Tùng Linh

Trần Tùng Linh từng là một diễn viên rất nổi tiếng nhưng cuộc đời và sự nghiệp của cô cũng rất trắc trở. Khoảng thời gian bị trầm cảm vì sự nghiệp không thuận lợi, bố qua đời và bị mẹ đuổi ra khỏi nhà, Trần Tùng Linh đã gặp được gặp được nam diễn viên kém mình 8 tuổi Trương Đạc và so về độ nổi tiếng thì anh cũng không bằng cô. Nhưng nhờ có Trương Đạc mà cuộc sống của Trần Tùng Linh thay đổi, họ hạnh phúc bên nhau suốt 1 thập kỷ qua dù không có con cái.

Những sao nam Đại Lục khi kết hôn với mỹ nhân Hong Kong - Đài Loan: Cặp đôi nào hạnh phúc nhất? - Ảnh 5.
 

Chu Thiếu Kiệt – Quách Thiện Ni

Quách Thiện Ni từng là Hoa hậu Hong Kong và được đài TVB hết mực nâng đỡ. Tuy nhiên đời tư của người đẹp lại tai tiếng khi cô trở thành "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc gia đình của tài tử TVB Đào Đại Vũ. Sau bê bối ngoại tình này, Đào Đại Vũ và Quách Thiện Ni bị công chúng chỉ trích dữ dội, nam tài tử vừa mất gia đình lại vừa mất cả sự nghiệp. 

Những sao nam Đại Lục khi kết hôn với mỹ nhân Hong Kong - Đài Loan: Cặp đôi nào hạnh phúc nhất? - Ảnh 7.
 

Là một trong những mỹ nhân nức tiếng ở Hong Kong, ít ai nghĩ rằng, Quách Thiện Ni sẽ lựa chọn kết hôn với Chu Thiếu Kiệt - một nam diễn viên không danh tiếng. Nhiều người cho rằng, nam diễn viên không xứng với nàng Hoa hậu đình đám. Đáp trả lại dư luận, Quách Thiện Ni cho biết cuộc sống hôn nhân của cô rất hạnh phúc và họ cũng đã bên nhau được 10 năm rồi.

Trương Đan Phong – Hồng Hân

Hồng Hân là một mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí Hong Kong và chẳng ai nghĩ nữ diễn viên sẽ kết hôn với Trương Đan Phong, một người kém cô 10 tuổi và chỉ là diễn viên vô danh thời điểm đó. Kết hôn với Hồng Hân, Trương Đan Phong còn được khen ngợi là "người đàn ông tốt", đối tốt với con riêng của cô như con ruột mình vậy. 

Những sao nam Đại Lục khi kết hôn với mỹ nhân Hong Kong - Đài Loan: Cặp đôi nào hạnh phúc nhất? - Ảnh 8.
 

Nhưng rồi Trương Đan Phong đã đánh mất hình ảnh đẹp này chỉ vì scandal ngoại tình với trợ lý. Vào thời điểm xảy ra vụ bê bối ngoại tình, giới truyền thông từng nhiều lần bắt gặp Hồng Hân xuống sắc, gương mặt tiều tụy đi một mình ngoài đường. Tuy vậy, sau cùng Hồng Hân vẫn quyết định tha thứ cho chồng. Sau tai tiếng ồn ào, Trương Đan Phong thể hiện tình cảm ngọt ngào với vợ, tuy nhiên "cú phốt" năm nào vẫn khiến anh không được lòng công chúng.

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang