Mỹ nhân Nhật sinh năm 1997 gây bão mạng mấy ngày qua: Thôn nữ được phát hiện, nếu debut tại Hàn chắc sẽ thành nữ thần

Mỹ nhân Nhật sinh năm 1997 gây bão mạng suốt mấy ngày qua vì vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết, được dự đoán là chắc chắn sẽ trở thành nữ thần sắc đẹp nếu debut chính thức tại xứ kim chi.

Một bài đăng về nữ diễn viên Nhật Bản sinh năm 1997 bỗng gây bão mạng xứ Hàn nhiều ngày qua. Nhân vật này sở hữu nhan sắc băng thanh ngọc khiết, trong sáng như thuỷ tinh, đường nét khuôn mặt khiến người hâm mộ liên tưởng đến phiên bản hoàn hảo của mỹ nhân đình đám BoA, Park Min YoungYoona

Cô gái này chính là nữ diễn viên Erika Karata, từng đạt Giải thưởng Điện ảnh châu Á cho Diễn viên mới xuất sắc nhất. Đáng nói, cư dân mạng đều cho rằng Karata chắc chắn sẽ trở thành nữ thần sắc đẹp, đủ sức cạnh tranh với các mỹ nhân đình đám khác nếu được ra mắt ở Hàn Quốc.

Mỹ nhân Nhật sinh năm 1997 gây bão mạng mấy ngày qua: Thôn nữ được phát hiện, nếu debut tại Hàn chắc sẽ thành nữ thần - Ảnh 1.
Mỹ nhân Nhật sinh năm 1997 gây bão mạng mấy ngày qua: Thôn nữ được phát hiện, nếu debut tại Hàn chắc sẽ thành nữ thần - Ảnh 2.
Mỹ nhân Nhật sinh năm 1997 gây bão mạng mấy ngày qua: Thôn nữ được phát hiện, nếu debut tại Hàn chắc sẽ thành nữ thần - Ảnh 3.

Chân dung mỹ nhân Nhật khiến MXH Hàn xôn xao nhiều ngày qua

Được biết, Erika Karata từng ký hợp đồng với công ty giải trí lớn của Nhật Bản FLaMme sau khi được phát hiện làm nông ở một vùng quê. Người tuyển chọn đã tìm ra viên ngọc sáng mới của showbiz Nhật giữa vùng đồng quê bình dị vì thấy được vẻ đẹp trong trẻo như nàng thơ của Erika.

Năm 2014, Erika Karata đã xuất hiện trong MV tiếng Nhật "Divine" khi mới chỉ 16 tuổi và gây chú ý vì vẻ đẹp trong trẻo. Tuy nhiên từ lúc đó cho đến nay, Erika chỉ đi thảm đỏ ở Hàn một vài lần và không có tác phẩm đáng chú ý nào tại thị trường xứ kim chi. Người ta chỉ nhớ đến Erika như một nàng thơ với vẻ đẹp sáng. Sau khi ký hợp đồng với công ty Nhật, Erika tiếp tục ký với BH Entertainment - công ty do tài tử Lee Byung Hun sáng lập, là mái nhà của hàng loạt cái tên nổi tiếng trong đó có Han Hyo Joo.

Mỹ nhân Nhật sinh năm 1997 gây bão mạng mấy ngày qua: Thôn nữ được phát hiện, nếu debut tại Hàn chắc sẽ thành nữ thần - Ảnh 4.
Mỹ nhân Nhật sinh năm 1997 gây bão mạng mấy ngày qua: Thôn nữ được phát hiện, nếu debut tại Hàn chắc sẽ thành nữ thần - Ảnh 5.
Mỹ nhân Nhật sinh năm 1997 gây bão mạng mấy ngày qua: Thôn nữ được phát hiện, nếu debut tại Hàn chắc sẽ thành nữ thần - Ảnh 6.

Erika sở hữu gương mặt xinh đẹp đúng kiểu nữ thần xứ Hàn, vừa trong trẻo vừa bí ẩn

 
 
 
 

Cô nàng này được nhận xét là phiên bản hoàn hảo của BoA, Yoona và Park Min Young

 
 
 
 

Vẻ đẹp của Erika không khỏi khiến người hâm mộ mê mẩn. Và vẻ đẹp của Erika không thể được khắc hoạ qua hình ảnh tĩnh bình thường. Qua loạt gif, Erika mới thật sự toả sáng

Mỹ nhân Nhật sinh năm 1997 gây bão mạng mấy ngày qua: Thôn nữ được phát hiện, nếu debut tại Hàn chắc sẽ thành nữ thần - Ảnh 9.
Mỹ nhân Nhật sinh năm 1997 gây bão mạng mấy ngày qua: Thôn nữ được phát hiện, nếu debut tại Hàn chắc sẽ thành nữ thần - Ảnh 10.

Ngoài đời, Erika dễ dàng khiến người qua đường ấn tượng vì vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng đầy ấn tượng của mình

Erika xuất hiện trong MV "Devine" của SNSD

 
 
 
 
 

Erika cũng có được đôi chân thẳng khó tin, dài miên man dù không quá cao (167cm)

Nguồn: Theqoo

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang