Nhan sắc dàn hotgirl đời đầu nay đã "1 nách 2 con": Huyền Baby trẻ trung như thuở đôi mươi, Tâm Tít ngày càng xinh đẹp

Mặc dù đã lấy chồng, làm mẹ của 2 con nhưng những nàng hotgirl đời đầu vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng và đặc biệt là có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

Tâm Tít

Nhắc tới hotgirl Hà thành đời đầu không thể không kể tới Tâm Tít. Cô nàng tên thật là Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1989, từng nổi đình nổi đám một thời với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối. 

         
 
   
         
 
   

Tâm Tít với vẻ đẹp trong veo, dịu dàng khiến nhiều người yêu mến.

Đang trên đà phát triển, cuối năm 2014, Tâm Tít bất ngờ "theo chồng bỏ cuộc chơi". Cô kết hôn cùng thiếu gia có tiếng đất Hà thành - Ngọc Thành. Sau đám cưới, cô sinh liền tù tì 2 cậu con trai kháu khỉnh. Cuộc hôn nhân của Tâm Tít khá viên mãn, chồng chiều, con đáng yêu, sự nghiệp kinh doanh lên như diều gặp gió.

         
 
   
         
 
   
Nhan sắc của những hotgirl đời đầu 1 nách 2 con: Huyền Baby trẻ trung như thuở đôi mươi, Tâm Tít ngày càng sắc sảo - Ảnh 3.

Đặc biệt, nhan sắc của bà mẹ 2 con ngày càng ngọt ngào, quý phái. Sau nhiều năm trời, dường như Tâm Tít chẳng già đi chút nào, có chăng chỉ là sự lột xác về phong cách, từ cô nữ sinh dịu dàng trở thành quý cô "chanh sả", kiêu kỳ.

         
 
   
         
 
   

Nhan sắc và vóc dáng không khác gì những ngày đầu mới nổi của Tâm Tít khiến hội chị em ngưỡng mộ. Nói không ngoa thần thái của bà mẹ 2 con lên hương bội phần so với thời thiếu nữ.

         
 
   
         
 
   
         
 
   

Huyền Baby

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989, nổi tiếng sau khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2008. Dù không dành được vị trí cao nhưng cô nàng vẫn được nhiều người yêu mến. Huyền Baby còn lấn sân một số lĩnh vực khác như đóng phim, mẫu ảnh, ca hát... và nhận được nhiều sự chú ý.

         
 
   
         
 
   

Khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, Huyền Baby bất ngờ kết hôn với doanh nhân giàu có tên Quang Huy - người sở hữu chuỗi nhà hàng, khách sạn nổi tiếng của mảnh đất Sài thành. Mặc dù đám cưới của hot girl Hà thành không phô trương, nhưng hình ảnh những chiếc siêu xe đắt tiền xuất hiện trong lễ rước dâu được đăng tải không lâu sau đó đã khiến nhiều người choáng ngợp.

         
 
   
         
 
   

Sau khi kết hôn, Huyền Baby dừng các hoạt động nghệ thuật, và khá kín tiếng về cuộc sống riêng. Tuy nhiên, dựa vào những chia sẻ trên Facebook của cựu hotgirl, mọi người vẫn có thể thấy Huyền Baby đang sống rất hạnh phúc.

Nhan sắc của những hotgirl đời đầu 1 nách 2 con: Huyền Baby trẻ trung như thuở đôi mươi, Tâm Tít ngày càng sắc sảo - Ảnh 8.

Cô thường xuyên chia sẻ về cuộc sống đẳng cấp, xa hoa với những chuyến du lịch sang chảnh, những món hàng hiệu và siêu xe đắt tiền... Không chỉ dựa vào chồng đại gia, sự nghiệp kinh doanh riêng của Huyền Baby cũng rất thành công. 

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Và nhan sắc không tuổi của Huyền Baby càng khiến chị em ngưỡng mộ. Không những không già đi, Huyền Baby còn được nhận xét đẹp hơn cả khi chưa chồng. Cô nàng luôn tự tin khoe vòng 1 căng tròn, vòng eo con kiến cùng nước da trắng ngần. Đặc biệt, gương mặt baby nhưng cô cũng có cách biến hóa khôn lường, khi thì gợi cảm, sexy, lúc lại ngọt ngào, duyên dáng...

         
 
   
         
 
   

Ngọc Mon

Ngọc Mon tên thật là Nguyễn Bích Ngọc, sinh năm 1988, từng là hotgirl đình đám nhất Hà thành những năm 2009 - 2010. Cô không lựa chọn con đường showbiz mà kết hôn khá sớm với chồng kém tuổi. Sau đó, Ngọc Mon tập trung kinh doanh và làm người phụ nữ vun vén hạnh phúc gia đình.

Nhan sắc của những hotgirl đời đầu 1 nách 2 con: Huyền Baby trẻ trung như thuở đôi mươi, Tâm Tít ngày càng sắc sảo - Ảnh 11.
         
 
   
         
 
   

Tới giờ, cô đã có 2 con gái là bé Bảo Sam, Bảo San cũng nổi tiếng và nhiều người yêu thích không kém gì mẹ. Đặc biệt, cô chị Bảo Sam như một người mẫu nhí thực thụ với phong cách cực chất và tạo dáng chẳng kém ai.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Nhan sắc của bà mẹ 2 con càng là điều khiến chị em ngưỡng mộ. Ngọc Mon dường như bất chấp thời gian, ngày càng trẻ trung và xinh đẹp. Đặc biệt, phong cách nữ tính, đơn giản, hơi điệu đà khiến Ngọc Mon càng khoe được lợi thế ngoại hình nhỏ nhắn, thon gọn.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Mi Vân

Mi Vân tên đầy đủ là Nguyễn Mi Vân, sinh năm 1988, là một trong những hotgirl đời đầu nổi tiếng nhất nhì. Cô từng là thần tượng của không biết bao nhiêu bạn trẻ với gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn và nụ cười tỏa nắng. 

         
 
   
         
 
   

Tuy nhiên, khi đang nổi tiếng, Mi Vân bất ngờ lấy chồng vào năm 2010 và sinh con gái Bào Ngư không lâu sau đó. 

         
 
   
         
 
   

Nhưng hạnh phúc chẳng được bao lâu khi mọi người thấy Mi Vân thường xuyên xuất hiện một mình cùng con gái tại Hà Nội trong một khoảng thời gian dài. Cô có một thời gian dài làm mẹ đơn thân xinh đẹp và vui vẻ trước khi thông báo đã đính hôn lần 2. 

         
 
   
         
 
   

Hiện tại, cô đã sinh bé thứ hai với bạn trai giấu mặt. Nhưng điều đáng nói là nhan sắc không thay đổi của cựu hotgirl Hà Thành.

Nhan sắc dàn hotgirl đời đầu nay đã 1 nách 2 con: Huyền Baby trẻ trung như thuở đôi mươi, Tâm Tít ngày càng xinh đẹp - Ảnh 18.

Trang Pilla

Trang Pilla tên thật là Đỗ Thị Thùy Trang, là một tiểu thư với gia thế khủng, từng là hot girl đình đám một thời của đất Sài thành. Cô từng quen mặt với khán giả khi thường xuyên xuất hiện trên các trang báo dành cho teen. 

Trang Pilla mối tình với chàng ca sĩ 9X Karik nhưng sau đó chọn gắn bó với chàng thiếu gia Thế Bảo - anh trai Bảo Thy. Đám cưới hoành tráng của cặp đôi đã từng làm dậy sóng mạng xã hội. Họ được xem là cặp trai tài gái sắc, nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của mọi người.

         
 
   
         
 
   

Sau khi kết hôn, Trang Pilla không yên phận tận hưởng cuộc sống giàu sang, cô tự gây dựng sự nghiệp riêng của mình và rất thành công. Cô sinh liên tiếp 1 bé gái và 1 trai, cuộc sống khá hạnh phúc, viên mãn.

         
 
   
         
 
   

Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Trang Pilla vẫn đẹp, nhan sắc được đánh giá là mặn mà hơn cả thời son rỗi. Đặc biệt, dù cô mới sinh con thứ 2 cách đâu không lâu nhưng khi xuất hiện cùng chồng tại một nhà hàng Trang Pilla vẫn gây choáng váng: thân hình thon gọn, nước da trắng bóc, nhan sắc xinh đẹp... 

         
 
   
         
 
   

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang