Nam thần học đường chia sẻ bí quyết sở hữu làn da không tỳ vết

(lamchame.vn) - Những hình ảnh làn da trắng hồng mịn màng của chàng trai 2k khiến chị em ghen tị, được dân mạng chú ý, vậy bí quyết của chàng trai ấy là gì?

Nam thần 2k là Phạm Nguyễn Phương Phát (SN 2000) quê Long Thành. Chàng hiện đang là sinh viên năm nhất trường Cao đẳng nghề Đồng Nai.

Nam thần 2k là Phạm Nguyễn Phương Phát

Với vẻ ngoài cực kì điển trai, cậu được cư dân mạng ưu ái phong danh “nam thần học đường”.

 

Chàng trai 2k gây ấn tượng với người đối diện bởi gương mặt thanh tú, đường nét hài hòa như các diễn viên Hàn Quốc.

Dù là con trai nhưng Phát lại sở hữu một làn da trắng hồng mịn màng

Nói về làn da của mình, Phát khiêm tốn: "Thực ra nhìn ảnh thì mọi người thấy vậy chứ thỉnh thoảng thì em vẫn bị mụn, song mức độ nặng nhẹ có thể thấy hay không thôi”. Dù là con trai nhưng Phát lại sở hữu một làn da trắng hồng mịn màng khiến bao chị em phụ nữ phải ghen tị.

Bí quyết để có làn da hoàn hảo  là uống nhiều nước

Về bí quyết để có làn da hoàn hảo Phát cho hay: “Thật ra mình cũng không có bí quyết chăm sóc da gì cao siêu đâu. Chỉ là mình rất chăm uống nước, thỉnh thoảng có đắp các loại mask và xây dựng một chế độ ăn uống khoa học thôi”.Chàng trai chia sẻ: Da em thuộc tuýp da nhạy cảm vì vậy nếu em ăn phải những món ăn không hợp hay nóng thì sẽ bị nổi lên trông thấy. Làn da không được hoàn hảo như mọi nghĩ vậy đâu".

Chàng trai 2k được nhiều người yêu thích,

Chàng trai 2k được nhiều người yêu thích, song Phương Phát không lấy làm tự mãn, chảnh chọe, thay vào đó cậu bạn là một người rất hòa đồng và mong muốn giao lưu kết bạn".

Không chỉ nổi bật nhờ ngoại hình, chàng trai 2k còn biết cách “ghi điểm” với mọi người nhờ style

Không chỉ nổi bật nhờ ngoại hình, chàng trai 2k còn biết cách “ghi điểm” với mọi người nhờ style ăn mặc cực chất. Hầu hết các trang phục của anh chàng lựa chọn đều thiên về sự đơn giản, phóng khoáng nhưng cũng rất lịch lãm.

Ngoài giờ học nam thần 2k đang làm idol của một số mạng xã hội.

Hiện tại, ngoài giờ học nam thần 2k đang làm idol của một số mạng xã hội. Ngoài ra anh chàng cũng mong muốn được bước chân sâu hơn vào con đường nghệ thuật nếu có cơ hội.

Chàng trai 2k khiến chị em xốn sang

Một số hình ảnh của chàng trai 2k khiến chị em xốn sang

 

 

 


 

Theo thegioitre.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang