Nàng 30+ muốn mặc áo cardigan đẹp xuất sắc thì cứ học 13 cách diện của SNSD

SNSD diện cardigan theo 13 cách vừa trẻ trung, vừa thanh lịch, chị em không học hỏi hơi phí!

Với kiểu thời tiết giao mùa thất thường như thế này, các mẫu áo khoác dày dặn như trench coat hay áo dạ là lựa chọn không hợp lý cho lắm. 

  • SNSD diện quần ống rộng: Chiều cao chênh lệch nhưng nàng nào cũng khéo hack chân đỉnh Đọc ngay

Thay vào đó, diện cardigan sẽ là phương án "ổn áp" hơn tất thảy, vì diện lên nhẹ nhàng, đủ ấm và cực kỳ hợp với không khí nhẹ nhàng, lãng mạn của khoảng thời gian cuối thu. Cardigan thực chất là một món thời trang dễ mặc, nhưng cũng không "dễ dãi" đến mức chị em nhắm mắt mặc cũng đẹp, mà cần sự kết hợp khéo léo. Đặc biệt là đối với những nàng 30+, nếu mix áo cardigan không cẩn thận, chị em có thể bị già hóa phong cách như chơi. Và để luôn ghi điểm khi diện cardigan, chị em tuổi băm hãy tham khảo một loạt cách lên đồ vừa trẻ trung, vừa sành điệu của các mỹ nhân nhóm SNSD nhé!

snsd  - Ảnh 2.

Yoona tỏa sáng với vẻ ngoài trẻ trung và thời thượng với set đồ gồm áo thun trắng + chân váy da và cardigan khoác ngoài. Chính mẫu chân váy da đã tạo điểm nhấn thời thượng và cool ngầu cho set đồ, nhưng vẫn cùng những items khác mang đến cho Yoona vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính.

snsd  - Ảnh 3.

Thay vì chọn những kiểu áo "an toàn" như sơ mi hay áo thun, Tiffany Young phá cách hơn với áo lụa hai dây mỏng manh. Dẫu vậy, outfit của "mắt cười" nhà SNSD vẫn giữ được sự tinh tế nhờ mix với quần jeans, khoác ngoài cardigan và sơ vin chỉn chu.

snsd  - Ảnh 4.

Chỉ đơn giản là diện áo cardigan trắng với quần đen ống suông, Sooyoung đã hoàn thiện được bộ đồ thanh lịch, trẻ trung. Đây là outfit mà chị em có thể áp dụng để đi chơi hay đi làm đều ổn.

snsd  - Ảnh 5.

Khoác ngoài váy hoa một chiếc áo cardigan là một lựa chọn vô cùng sáng suốt vì item này giúp giữ ấm, và cũng ăn nhập hoàn hảo với nét nhẹ nhàng, bay bổng của mẫu váy.

snsd  - Ảnh 6.

Vẫn là combo áo thun trắng và quần jeans quen thuộc nhưng nhờ chọn áo dáng lửng, vẻ ngoài của Taeyeon trông phóng khoáng và sexy hơn hẳn. Mẫu áo cardigan khoác ngoài không chỉ có công dụng giữ ấm, mà còn tăng vẻ thời thượng cho người mặc.

snsd  - Ảnh 7.

Sooyoung trông thanh lịch tuyệt đối với combo áo cardigan + chân váy dài cùng tông màu trắng kem. Đây là công thức mà chị em có thể áp dụng nơi công sở, hay đi hẹn hò buổi tối cũng rất hợp. Bật mí thêm là những chi tiết như cổ tim, thao tác sơ vin sẽ mang đến hiệu quả hack tuổi tốt.

snsd  - Ảnh 8.

Ngay cả khi diện cardigan, Sooyoung vẫn có được vẻ ngoài sang trọng và xịn đẹp. Tất cả là vì cô đã cao tay khi mix cardigan dáng lửng với chân váy đuôi cá chanh sả, rồi kết lại bằng đôi giày cao gót mũi nhọn đầy tinh tế.

snsd  - Ảnh 9.

Dù diện đồ màu mè, vẻ ngoài của Sooyoung vẫn không hề lòe loẹt quá mà rất hài hòa, trẻ trung nhờ kết hợp áo cardigan với quần jeans trắng, và đi sneaker màu đỏ siêu hợp. Nàng 30+ có thể yên tâm áp dụng công thức này mà không hề sợ bị "cưa sừng làm nghé".

snsd  - Ảnh 10.

Cardigan trắng và quần jeans xanh là một cặp bài trùng hoàn hảo. Sự kết hợp này trẻ trung mà cũng rất nhẹ nhàng, thanh lịch. Đó còn chưa kể, nếu bạn chọn áo cardigan dáng lửng như Taeyeon, chiều cao còn được cải thiện.

snsd  - Ảnh 11.

Taeyeon hack tuổi đến ngỡ ngàng khi diện combo gồm áo len gilet, cardigan màu mè và quần jean shorts. Combo này rất hợp để áp dụng đi chơi cuối tuần.

snsd  - Ảnh 12.

Sooyoung thanh lịch, trang nhã nhưng vẫn có gì đó rất phóng khoáng, sành điệu chỉ nhờ diện cardigan theo cách rất đơn giản; đó là mix áo sơ mi trắng với quần âu rồi khoác ngoài cardigan màu trung tính.

snsd  - Ảnh 13.

Tiffany Young tiếp tục thể hiện gu thời trang phóng khoáng nhưng vẫn đầy tinh tế khi khoác cardigan hờ hững bên ngoài combo áo tank top trắng + quần ống rộng.

snsd  - Ảnh 14.

Mẫu áo cardigan màu xanh xám đã mang đến cho Sooyoung vẻ ngoài tươi trẻ, ngọt ngào, đồng thời vẫn đảm bảo cho cô sự thanh lịch.

 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang