Nàng blogger có 6 cách biến áo thun từ quê kiểng, dìm dáng thành tôn dáng, thời thượng hơn hẳn

Bạn có thể học nàng blogger này cách lên đồ để làm mới style mỗi ngày.

Mùa Hè đến cũng là lúc những mẫu áo thun mỏng thành item được nhiều cô nàng yêu thích. Vậy nhưng làm thế nào để diện áo thun vừa đẹp, sang lại tôn dáng thì không phải nàng nào cũng rõ. Nếu vẫn đang lăn tăn về cách diện áo thun sao cho đẹp thì bạn có thể học tập từ cô nàng dưới đây. Vẫn là mẫu áo thun xuyên thấu, dáng rộng cơ bản nhưng chỉ cần thay đổi 1 chút trong khoản mix đồ là cô đã có được set đồ ấn tượng hơn hẳn. 


Khi mix áo thun với chân váy dáng dài, bạn nên chú ý sơ vin hoặc buộc túm vạt phần đuôi áo. Động tác nhỏ này sẽ giúp tạo phân cách giữa phần thân trên và thân dưới, tạo hiệu ứng tôn dáng cao ráo hoặc dìm dáng thậm tệ. Việc để thả vạt áo vừa không tôn dáng lại khiến bạn trông luộm thuộm, xuề xòa. Ngược lại, chỉ cần buộc túm phần vạt áo thì vóc dáng trông cao ráo hơn mà vẻ sành điệu cũng tăng lên đáng kể. 

Nàng blogger có 6 cách biến áo thun từ quê kiểng, dìm dáng thành tôn dáng, thời thượng hơn hẳn - Ảnh 2.
 

Khi lên đồ đi du lịch, bạn có thể mix áo thun xuyên thấu sơ vin với quần short. Set đồ này tạo cảm giác vừa năng động lại vừa trẻ trung hơn đáng kể. Để hoàn thiện outfit này, bạn có thể mix thêm mũ cói, túi đeo vai, giày đế bệt và 1 chiếc vòng cổ nhỏ xinh.

Nàng blogger có 6 cách biến áo thun từ quê kiểng, dìm dáng thành tôn dáng, thời thượng hơn hẳn - Ảnh 3.
 

Trong trường hợp vẫn mê mẩn việc mix áo thun xuyên thấu với chân váy dài, bạn có thể dùng thêm 1 chiếc thắt lưng nhỏ để tạo điểm nhấn ở vòng 2, đồng thời còn khiến vẻ thời thượng của set đồ này tăng lên đáng kể. Để thêm phần sang chảnh, bạn có thể nhấn nhá thêm với 1 chiếc khăn quàng cổ nhỏ xinh, giày búp bê nhẹ nhàng. 

Nàng blogger có 6 cách biến áo thun từ quê kiểng, dìm dáng thành tôn dáng, thời thượng hơn hẳn - Ảnh 4.
 

Khi diện áo thun dáng rộng với quần jeans, thay vì chỉ sơ vin đơn giản như thông thường, cô nàng này còn vô cùng sáng tạo khi dùng thêm ghim cài áo, tạo thành chi tiết nhấn nhá thú vị ở vòng 2. Điểm nhấn tuy nhỏ nhưng đã biến dáng áo suông rộng không mấy tôn dáng trở nên gợi cảm, ấn tượng, thời thượng hơn hẳn. 

Nàng blogger có 6 cách biến áo thun từ quê kiểng, dìm dáng thành tôn dáng, thời thượng hơn hẳn - Ảnh 5.
 

Những khi lười lên đồ cầu kỳ, bạn cứ việc diện áo thun với chân váy chữ A là có ngay set đồ trẻ trung, năng động. Đừng quên sơ vin để tổng thể hài hòa, gọn gàng.

Nàng blogger có 6 cách biến áo thun từ quê kiểng, dìm dáng thành tôn dáng, thời thượng hơn hẳn - Ảnh 6.
 

Ngoài ra, bạn cũng có thể mix thêm áo blazer bên ngoài để set đồ thêm phần thời thượng. Đây cũng là lối lên đồ được nhiều cô gái trẻ yêu thích. Hoàn thiện với 1 đôi giày thể thao, túi cầm tay nhỏ nhắn là bạn đã có set đồ ổn áp. 

Nàng blogger có 6 cách biến áo thun từ quê kiểng, dìm dáng thành tôn dáng, thời thượng hơn hẳn - Ảnh 7.
 
Nơi mua áo gợi ý: Zara, Gumac, IELGY
https://afamily.vn/nang-blogger-co-6-cach-bien-ao-thun-tu-que-kieng-dim-dang-thanh-ton-dang-thoi-thuong-hon-han-20220422132408211.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang