"Nàng dâu order": "Hồ ly" Phương Oanh bị nghi mang thai giả vì bầu 4 tháng vẫn uống rượu say khướt, mặc váy bó sát khoe eo mỏng dính

Trong tập 6 "Nàng dâu order", Vy (Phương Oanh) đã ngang nhiên đến vũ trường nhảy nhót rồi uống rượu say khướt khiến Yến (Lan Phương) nghi ngờ cái thai trong bụng cô nàng là giả mạo.

Trong Nàng dâu order tập 6 vừa lên sóng VTV3, hồ ly tinh Vy (Phương Oanh) đã khiến khán giả nghi ngờ cái thai trong bụng cô nàng chỉ là giả. Lý do là bởi miệng nói là bầu 4 tháng, nhưng Vy vẫn không ngại đến vũ trường nhảy nhót tưng bừng, thậm chí còn ngang nhiên uống rượu đến mức say khướt, đi không vững.

Nàng dâu order: Hồ ly Phương Oanh bị nghi mang thai giả vì bầu 4 tháng vẫn uống rượu say khướt, mặc váy bó sát khoe eo mỏng dính - Ảnh 1.

Hình ảnh này đã được bạn của Yến (Lan Phương) kịp thời chụp lại và gửi cho cô. Đến lúc này, Yến mới cho Phong (Thanh Sơn) biết chuyện cô đã thuê chính bạn mình âm thầm theo dõi Vy bấy lâu nay. Theo Yến, không có một người phụ nữ nào sắp làm mẹ lại có thể hành động như Vy, đấy là đi nhảy, thậm chí uống rượu. Tuy nhiên, Phong nói rằng với người như Vy, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Bên cạnh đó, Phong cũng thoáng tỏ ra không vui khi Yến tự ý theo dõi Vy mà không nói cho anh. Anh nghĩ rằng vợ đang không tin tưởng mình.

Nàng dâu order: Hồ ly Phương Oanh bị nghi mang thai giả vì bầu 4 tháng vẫn uống rượu say khướt, mặc váy bó sát khoe eo mỏng dính - Ảnh 2.
Nàng dâu order: Hồ ly Phương Oanh bị nghi mang thai giả vì bầu 4 tháng vẫn uống rượu say khướt, mặc váy bó sát khoe eo mỏng dính - Ảnh 3.
Nàng dâu order: Hồ ly Phương Oanh bị nghi mang thai giả vì bầu 4 tháng vẫn uống rượu say khướt, mặc váy bó sát khoe eo mỏng dính - Ảnh 4.

Ngoài ra, Phong cũng thắc mắc rằng trước đó, chính Yến đã đưa Vy đi khám thai, thì có lẽ nào chuyện mang thai lại giả được. Tuy nhiên Yến nói rằng dù sao cô cũng có linh cảm không ổn về chuyện này.

Trở lại với chuyện Vy đi khám thai, mặc dù kết quả khám cho thấy Vy thật sự mang bầu, nhưng khi Vy vào khám, Yến lại không được đi cùng. Trước đó, cũng có nhiều cư dân mạng đặt ra giả thuyết rằng Vy đã thông đồng với bác sĩ để ngụy tạo bằng chứng.

Một số người còn lý luận rằng, tại sao Vy mang bầu 4 tháng mà bụng vẫn "phẳng lì". Trong tập 6 Nàng dâu order, cô nàng còn thường xuyên diện váy bó sát, khoe vòng eo con kiến, trông chẳng có dáng vẻ gì của một phụ nữ mang bầu. Tuy nhiên nhiều khán giả lập luận lại rằng, việc "to bụng" hay không là tùy cơ địa của từng phụ nữ nên việc bụng Vy vẫn nhỏ là có thể hiểu được.

Nàng dâu order: Hồ ly Phương Oanh bị nghi mang thai giả vì bầu 4 tháng vẫn uống rượu say khướt, mặc váy bó sát khoe eo mỏng dính - Ảnh 5.

Vy mang bầu 4 tháng vẫn mặc váy thắt chặt eo, đi giày cao gót gợi cảm.

 

Theo helino.ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang