Nàng dâu run rẩy kể chuyện một buổi nhận được cả chục cuộc điện thoại quan tâm của mẹ chồng, chị em người chúc mừng, người cảnh báo

(lamchame.vn) - Người thì cho rằng, nàng dâu này có phúc khi có mẹ chồng rất mực yêu thương, người lại khẳng định, rất có thể mẹ chồng hoài nghi nên mới gọi điện cho con dâu với tần suất dày đặc như thế.

Đề tài về mẹ chồng- nàng dâu đã trở thành câu chuyện xưa như trái đất trên mạng xã hội. Thế nhưng mỗi khi có mẩu chuyện nào về 2 nhân vật này thì chị em lại rào rào hóng chuyện, bình phẩm.

Nàng dâu nửa mừng nửa lo trước sự quan tâm đặc biệt của mẹ chồng. Ảnh chụp màn hình. 

Mới đây nhất là câu chuyện khó xử, không biết nên khóc hay cười của một chị nọ được mẹ chồng đặc biệt quan tâm. Theo đó, nàng dâu có tên M.N kể: “Không ngủ được lên trải lòng một chút ạ. Mọi người cho em hỏi mẹ chồng quan tâm nhiều hơn chồng quan tâm thì mọi ngườisẽ cảm thấy như nào ạ. Theo bản thân em thì em cứ thấy sao sao ấy ạ, đây là quan tâm quá rồi phải không mọi người. Em nói thật em đi làm xa đến mẹ đẻ em còn chưa lần nào gọi quá 2 lần cho em mà mẹ chồng thì mới đi lúc chiều gọi hỏi liên tục vừa vui vừa mừng nhưng cũng có nỗi sợ khó tả”.

Câu chuyện của chị M.N ngay lập tức khiến hội chị em xôn xao. Theo đó, người thì liên tục chúc mừng nàng dâu này có bà mẹ chồng yêu thương hết sức, quan tâm hơn mẹ đẻ và chồng.

Lê Quỳnh Hoa còn tỏ thái độ ghen tỵ: “Mẹ quan tâm vậy lẽ ra em phải hạnh phúc đúng chứ nhỉ? Quan tâm hơn con đẻ còn gì. Mấy ai được mẹ chồng nhắn tin. Thay vì lo sợ điều gì đó thì em cố gắng mà sống tốt với mẹ chồng”.

Trần Minh dành lời khuyên cho nàng dâu này: “Không có gì đâu em, mẹ quý em và lo thực sự thì mẹ mới như vậy đấy. Ngày trước, chị mỗi lần về thăm mẹ rồi đi, mẹ chồng chị còn khóc, bỏ ăn nữa kìa, cố gắng phát huy để được mãi như vậy, em nhé”.

Nhìn nhật kí cuộc gọi này chắc khối nàng dâu phải giật mình. 

Bên cạnh những bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ với tình cảm mẹ chồng- nàng dâu này thì không ít người lại bộc lộ thái độ lo lắng thay cho cô nàng. Họ cho rằng, việc mẹ chồng gọi điện hỏi thăm con dâu một buổi cả chục lần như vậy là việc không- bình- thường. 

Theo đó Tâm Chipi hiến kế: "Chị hãy thử thả lỏng, suy nghĩ chi cho mệt. Nếu sau này mẹ gọi nửa chị cứ bảo con đến nơi rồi hay như nào đấy, và cũng nên nói với mẹ chồng là mẹ gọi con ít thôi tại con làm nghe nhiều chỗ con làm họ cứ nói con không tập trung làm việc, mẹ ơi khi nào con rảnh là gọi cho mẹ mà. Chị bảo thế xem mẹ thế nào vì đôi khi lo cho con dâu thái quá thô. Nhưng em đọc em thấy chị hơi nghi mẹ chồng và cũng không thể thân thiết lắm". 

Mai Omachi Chắc khẳng định chắc như đinh đông cột: "Không hẳn đã là quan tâm. Có 1 sự hồ nghi nên gọi liên tục. Như mình cũng vậy, khi có 1 điều gì đó ở chồng, nghi ngờ ở đâu đó là có thể gọi tới cháy máy. Bạn nên xem lại mẹ chồng có tin tưởng bạn không hoặc có nghe ai nói gì không hay về bạn không". 

Tuy nhiên sau khi đọc những bình luận này, chị M.N đã ngay lập tức vào giải thích: "Em đi làm xa nhà cũng hơn 60km nên đi mẹ gọi hỏi đến chưa lúc đó đang bận nên bảo bà em gọi lại sau. Nhưng chưa kịp gọi bà đã gọi lại tiếp chỉ để hỏi con đến nơi chưa ăn cơm chưa, có mệt không".

Sau cùng chị em nào cũng phải ghen tỵ với tình cảm mà mẹ chồng dành cho chị M.N và chúc chị luôn dành được tình yêu thương của mẹ chồng như thế. 

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang