Nàng hậu Vbiz có đôi chân dài 1m22, làm giảng viên nhưng đam mê khoe body: Bật mí món ăn sáng không thể thiếu để có dáng nuột

(lamchame.vn) - Ăn mặc kín đáo, chuẩn chỉn khi ở trường, ngoài đời không ngại diện đồ táo bạo khoe body gợi cảm là hai sắc thái đối lập của Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Lương Thùy Linh được xem là hình mẫu "tài sắc vẹn toàn" trong giới Hoa hậu Việt hiện nay. Sau hơn 3 năm kể từ ngày đăng quang Miss World Vietnam 2019, Lương Thùy Linh ngày càng thăng hạng với nhan sắc chuẩn nữ hoàng sắc đẹp, thần thái mạnh mẽ, hiện đại, tự tin, cùng với đó là tài năng được chứng minh qua nhiều lĩnh vực như kinh doanh, MC, người mẫu, giảng viên.

Mang hình ảnh trưởng thành, bản lĩnh nhưng đồng thời Lương Thùy Linh cũng là một Gen Z năng động, chính vì thế mà những người theo dõi nàng Hậu dễ dàng nhận thấy hai sắc thái đối lập của cô trong công việc và ngoài cuộc sống.

Nàng hậu Vbiz có đôi chân dài 1m22, làm giảng viên nhưng đam mê khoe body: Bật mí món ăn sáng không thể thiếu để có dáng nuột - Ảnh 1.

Ở độ tuổi 21, Lương Thùy Linh đã được bổ nhiệm làm giảng viên trợ giảng của trường Đại học Đại Nam. Mặc dù không chênh lệch quá nhiều về tuổi tác so với các bạn sinh viên, nhưng khi xuất hiện ở trường, Lương Thùy Linh mang hình ảnh rất chững chạc, chuẩn chỉnh, kín đáo tuyệt đối. 

Hay khi xuất hiện tại các buổi tọa đàm dành cho sinh viên với vai trò diễn giả, xuất hiện trong các buổi giao lưu tại trường học, nàng Hậu sinh năm 2000 cũng thường diện vest hoặc áo dài, vừa thanh lịch, nền nã nhưng không thiếu tính hiện đại.

Lương Thùy Linh từng chia sẻ: "Khi trở thành giảng viên, Linh chắc sẽ điệu đà hơn, có gu hơn, đứng đắn hơn nhưng vẫn sẽ trẻ trung, năng động, gần gũi với sinh viên. Được mặc một bộ đồ đẹp, vừa vặn với mình thì Linh sẽ rất vui, còn không mình sẽ thấy thiếu thoải mái, thiếu tự tin".

Nhưng ngược lại, phong cách thời trang ngoài đời của nàng Hậu gen Z lại là một sắc thái hoàn toàn đối lập với hình ảnh giảng viên.

Nàng hậu Vbiz có đôi chân dài 1m22, làm giảng viên nhưng đam mê khoe body: Bật mí món ăn sáng không thể thiếu để có dáng nuột - Ảnh 3.

Lương Thùy Linh sở hữu chiều cao 1m78 và đôi chân dài con số mơ ước của nhiều người. Không phải nàng Hậu có ba vòng "nổ tung" nhưng Lương Thùy Linh lại mang vóc dáng nuột nà, hút mắt với đường cong rõ ràng, tỷ lệ cơ thể đẹp và làn da trắng mướt.

Đó cũng là lý do Miss World Vietnam 2019 thành công trong việc theo đuổi phong cách gợi cảm. Một trong những kiểu trang phục yêu thích của Lương thùy Linh khi du lịch là bikini, nàng Hậu thoải mái thử nghiệm trong nhiều kiểu dáng và không ngại khoe thân hình táo bạo trong những bộ bikini hai mảnh nhỏ xíu. Trong đời thường, nàng Hậu cũng yêu thích những trang phục vừa năng động, vừa khoe được đường cong như váy body, áo croptop, áo bra hai dây...

Nói về cách ăn mặc của mình, Lương Thùy Linh nhận xét bản thân mặc gợi cảm nhưng không quá đà đến mức phản cảm. Cô theo đuổi hình tượng năng động, hiện đại, sang trọng. 

Có lần, nàng Hậu phải xin lỗi mẹ vì đăng ảnh bikini lên trang cá nhân, cô lý giải: "Thật ra, tôi từng nhiều lần đăng ảnh chụp với bikini trước đó. Ví dụ như khi chụp ảnh cho Hoa hậu Việt Nam, lúc đó, tôi diện một chiếc váy có khoét hình trái tim trước ngực và có hở ngực một chút. Rồi khi tôi mặc những chiếc váy cúp ngực thì mẹ cũng hay giận và tôi làm mẹ "tổn thọ". Ban đầu, mẹ cũng nói nhiều lời rất nặng khi tôi mặc những bộ đấy. 

Tôi cũng hiểu rằng nếu từ trước đến giờ chưa bao giờ thấy con gái mình mặc những bộ đồ như thế thì chắc chắn bố mẹ nào cũng cảm thấy rất sốc. Họ không biết chuyện gì đang xảy ra với con mình hay không biết có nên tin tưởng ê-kíp này không. Tuy nhiên, sau khi tôi đăng quang thì mẹ bắt đầu đọc báo về con gái và tham gia mạng xã hội nhiều hơn để xem con mình đang làm gì. Từ đó, mẹ cũng dần nhận ra những trang phục tôi mặc đều là những thiết kế mang tính hiện đại và không hề phản cảm. Thế nên, mẹ dần phản ứng nhẹ nhàng hơn với vấn đề đó. Nhưng thỉnh thoảng mẹ vẫn hay trêu rằng mẹ khổ quá".

Nàng hậu Vbiz có đôi chân dài 1m22, làm giảng viên nhưng đam mê khoe body: Bật mí món ăn sáng không thể thiếu để có dáng nuột - Ảnh 5.

Để có được vóc dáng hút mắt như hiện nay, Lương Thùy Linh từng bật mí một trong những cách giúp cô vừa đẹp body, vừa có đủ năng lượng cho công việc bận rộn mỗi ngày chính là bữa ăn sáng. Nàng Hậu thường ăn sáng với sữa chua Hy Lạp kết hợp với các loại hạt. Cô nhận xét món ăn này "siêu ngon", bổ dưỡng và không hề béo, dùng được cho cả bữa sáng và lúc đói không bị cồn bụng.

Nàng hậu Vbiz có đôi chân dài 1m22, làm giảng viên nhưng đam mê khoe body: Bật mí món ăn sáng không thể thiếu để có dáng nuột - Ảnh 6.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang