Nắng nóng cao điểm! Học ngay cách chế quạt thường thành quạt phun sương siêu mát

Sẽ thật là mát mẻ dễ chịu nếu có một chiếc điều hoà hay một chiếc quạt phun sương trong nhà những ngày hè nóng bức như thế này. Thế nhưng không phải gia đình nào cũng dư dả, đầy đủ điều kiện như vậy.

Đừng lo! Hãy tận dụng ngay chiếc quạt thông thường mà chắc chắn nhà nào cũng có và tham khảo ngay cách chế quạt thường thành quạt phun sương dễ đến không tưởng sau đây nhé! 

Cách chế quạt thường thành quạt phun sương - Hình ảnh 1

Dụng cụ để chế quạt thường thành quạt không sương

  • - Một chiếc quạt đứng thường
  • - Can nhựa loại nhỏ 5 – 10 lít
  • - 2m ống nhựa mềm loại nhỏ
  • - Keo 502 và 1 bình xịt mũi cho trẻ em.

Cách chế quạt thường thành quạt phun sương

Bước 1: Dùng kéo cắt phần đầu của bình xịt mũi. Bộ phận này sẽ có tác dụng phun hơi nước giống như một chiếc quạt phun sương thật sự.

Bước 2: Lấy bật lửa hơ qua 1 đầu ống nhựa rồi đưa đầu xịt mũi vào, dùng keo dán thật chắc. Lưu ý cần dán thật chắc vì đây là phần có áp lực lớn nhất khi máy hoạt động.

Bước 3: Dùng đinh hoặc một vật nhọn đục lỗ trên can nhựa sao cho lỗ nhỏ tương đương với đầu ống nhựa. Tiếp tục cho đầu ống nhựa còn lại vào lỗ vừa đục rồi dùng keo dán cố định.

Bước 4: Tìm một vị trí thích hợp để treo can nhựa lên cao sao cho vừa đủ với chiều dài của ống nhựa.

Bước 5: Buộc đầu dây ống nhựa đã gắn vòi phun vào phía trên lồng quạt điện để hơi nước khi được phun xuống sẽ đều và xa hơn.

Vậy là chỉ với 5 bước đơn giản là bạn đã hoàn thành xong cách chế quạt thường thành quạt phun sương rồi. Thật đơn giản đúng không nào? Hãy thực hiện ngay và trải nghiệm nhé!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang