Nàng vai to hay vai xuôi muốn tìm được kiểu áo tôn dáng nhất thì phải căn cứ vào chi tiết này!

Dưới đây là một số nhược điểm vóc dáng phần vai phổ biến và những loại trang phục thích hợp nhất mà bạn có thể tham khảo.

Tỉ lệ cơ thể là một trong những yếu tố quan trọng trong việc chọn trang phục giúp bạn có được outfit thu hút. Tuy nhiên mỗi người lại có một kiểu dáng cơ thể khác biệt, vì vậy tùy từng hình dạng cơ thể cũng có những loại trang phục riêng biệt để giúp tôn dáng tốt hơn. Xác định rõ dáng cơ thể của bạn thuộc hình dạng nào vào có những ưu nhược điểm ra sao sẽ giúp bạn chọn được những bộ cánh ưng ý và tôn dáng nhất. Dưới đây là một số nhược điểm vóc dáng phần vai phổ biến và những loại trang phục thích hợp nhất mà bạn có thể tham khảo.

Nàng vai to hay vai hẹp muốn tìm được kiểu áo tôn dáng nhất thì phải căn cứ vào chi tiết này - Ảnh 1.
 

1. Với nàng vai rộng: Áo cổ chữ V, vai mềm

Nhược điểm của những cô nàng này là phần vai thường có tỷ lệ quá rộng so với hình dáng khuôn mặt và tổng thể vóc dáng. Để khắc phục điều này thì bạn nên chọn những mẫu áo, váy có thiết kế dáng cổ chữ V. Chi tiết này sẽ giúp hướng ánh nhìn theo chiều dọc và tạo cảm giác phần vai mềm mại, nhỏ nhắn và thanh thoát hơn.

Nàng vai to hay vai hẹp muốn tìm được kiểu áo tôn dáng nhất thì phải căn cứ vào chi tiết này - Ảnh 2.
 

Những bộ quần áo có quá nhiều họa tiết như áo tay phồng, tay bồng là những trang phục cấm kỵ đối với những người có bờ vai rộng! Bởi vì những chi tiết này sẽ làm tăng chiều rộng của vai, khiến tổng thể tỷ lệ kém đẹp.

Nếu muốn lên đồ kiểu oversized hoặc áo vai mềm thoải mái thì bạn nên để ý, phần vai áo không nên quá suông rộng, đồng thời mix thêm cùng quần ống rộng, quần ống suông và sơ vin để tổng thể cân bằng, hài hòa hơn.

Nàng vai to hay vai hẹp muốn tìm được kiểu áo tôn dáng nhất thì phải căn cứ vào chi tiết này - Ảnh 3.
 
Nàng vai to hay vai hẹp muốn tìm được kiểu áo tôn dáng nhất thì phải căn cứ vào chi tiết này - Ảnh 4.
 

2. Vai hẹp: Áo trễ vai, áo độn vai

Trái với những người có bờ vai rộng những người có bờ vai hẹp và nhỏ lại tạo cảm giác gương mặt trông lớn hơn. Để tạo cảm giác nữ tính mềm mại và cân bằng lại tổng thể vóc dáng thì bạn có thể chọn những mẫu áo trễ vai. Vì những thiết kế này sẽ hướng ánh nhìn vào phần thân trên, tạo cảm giác phần vai đầy đặn và hài hòa hơn.

Nàng vai to hay vai hẹp muốn tìm được kiểu áo tôn dáng nhất thì phải căn cứ vào chi tiết này - Ảnh 5.
 

Ngoài ra, những cô nàng vai hẹp cũng có thể tăm tia những mẫu áo độn vai vì sẽ giúp bờ vai trông đầy đặn hơn và tạo cảm giác sang chảnh, hiện đại.

Nàng vai to hay vai hẹp muốn tìm được kiểu áo tôn dáng nhất thì phải căn cứ vào chi tiết này - Ảnh 6.
 

3. Vai xuôi, cổ ngắn: Áo lệch vai, áo cổ rộng

Nhiều cô nàng lại có nhược điểm phần vai xuôi hoặc cổ ngắn thiếu hài hòa vậy thì những mẫu áo dáng lệch vai sẽ là sự lựa chọn hợp lý với bạn. Thiết kế này sẽ giúp cân bằng ánh nhìn khiến vai trông thanh thoát và hài hơn hẳn. Đồng thời áo lệch vai cũng giúp phần cổ trông cao ráo và mảnh mai hơn.

Nàng vai to hay vai hẹp muốn tìm được kiểu áo tôn dáng nhất thì phải căn cứ vào chi tiết này - Ảnh 7.
 

Một thiết kế khác cũng hợp với những cô nàng vai xuôi, cổ ngắn đó là dáng áo cổ rộng, cổ chữ V. Những thiết kế này sẽ giúp phân tán ánh nhìn tạo cảm giác phần vai hài hòa, cổ cao hơn.

Nàng vai to hay vai hẹp muốn tìm được kiểu áo tôn dáng nhất thì phải căn cứ vào chi tiết này - Ảnh 8.
 
Nàng vai to hay vai hẹp muốn tìm được kiểu áo tôn dáng nhất thì phải căn cứ vào chi tiết này - Ảnh 9.
 
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang