Instagram hội gái Hàn "dậy sóng" vì đủ kiểu dây ruy băng, soi vào mới hiểu vì sao các nàng yêu thích tới vậy

Ngay cả khi những chiếc kẹp càng cua hay scrunchie còn chưa hết hot thì hội gái Hàn đã bổ sung thêm một món phụ kiện tóc cưng xỉu nữa, đó là chiếc dây ruy băng xinh xắn.

Nếu có thường xuyên “đảo” qua Instagram của hội gái xinh Hàn thì bạn sẽ dễ dàng nhận thấy, dạo này các nàng ấy đang cực mê dùng dây ruy băng làm phụ kiện tóc. Những bức hình sống ảo khi được tô điểm thêm món phụ kiện này trên mái tóc thì đều trở nên đầy thu hút và thơ cực kỳ thơ.

 

Không khó để hiểu vì sao món phụ kiện tóc này lại dễ dàng trở thành xu hướng như vậy. Dù chỉ nhỏ bé vậy thôi, nhưng khi dùng để tạo kiểu cho mái tóc, nó sẽ trở thành một điểm nhấn vô cùng hút mắt. Với bất cứ kiểu tóc nào, từ đuôi ngựa buộc thấp, tóc buộc nửa, búi cao hay thắt bím,... thì sự có mặt của một chiếc dây ruy băng cũng sẽ làm tổng thể đẹp mắt và cuốn hút hơn hẳn.

  
Đặc biệt, với những cô nàng theo đuổi phong cách lãng mạn và hoài cổ thì đây càng là món phụ kiện không thể bỏ qua. Chiếc dây ruy băng khi thắt nơ thì trông rất dễ thương và xinh xắn, còn khi buộc đôi thướt tha thì lại mang đầy vẻ sang chảnh. Và lúc nào nó cũng mang đến cho các cô gái một vẻ đẹp đậm chất retro, vintage, mơ màng tựa như một nàng thơ cổ điển.
  
  
 
 

Cùng với sức hút mạnh mẽ đối với hội con gái, phụ kiện dây ruy băng cũng ngày càng được làm phong phú hơn về mẫu mã. Từ bản to đến bản nhỏ, từ trơn màu đơn giản, thanh lịch cho đến họa tiết hoa lá sặc sỡ, tươi vui đều có đủ. Thậm chí còn có cả kiểu da lộn hay họa tiết da báo cho những cô nàng chuộng style chanh sả, sành điệu.

 
   
                            
 
   

Đơn giản mà lại xinh xắn hết sức, dây ruy băng chắc chắn sẽ là món phụ kiện tóc mà các nàng không nên bỏ qua trong số các xu hướng mùa xuân hè này.

Ảnh: Instagram; Internet

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang