Nếu chỉ có 10 phút để chuẩn bị cho bữa ăn sáng tại nhà, hãy làm ngay món sau

(lamchame.vn) - 10 phút để nấu ăn sáng? Bạn nghĩ rằng thời gian này chỉ đủ để úp mỳ tôm? Không hẳn, nếu biết cách bạn sẽ có ngay 1 tô mì đủ chất, tươi ngon và quan trọng là không hề công nghiệp.

Nguyên liệu: Mỳ, cà chua, trứng, hành lá, muối

Bạn nên ăn mỳ gạo để dễ tiêu hơn đồng thời không có hóa chất bảo quản. Cà chua nên chọn cà chua ta, với thời tiết mùa đông như thế này bạn không cần để cà chua vào tủ lạnh. Hãy để ở nhiệt độ bình thường để cà chua tạo bột dễ hơn.

Cách làm:

Đầu tiên bạn hãy cho trứng bào bát đánh tan lòng đỏ và lòng trắng. Sau đó bạn chiên lên lên, và đánh tơi trứng ngay ở trong chảo. Hãy đun vừa lửa cho đến khi bạn thấy bề mặt trứng hơi săn lại.

Sau đó bạn thái hạt lựu cà chua rồi cho vào xào cho chín mềm. Để cà chua nhanh chín hơn bạn có thể cho 1 chút nước mắm, 1 ít bột canh và 1 chút muối nhé.

Bạn đun 1 ít nước sau đó cho trứng đã bác vào nồi đun tiếp cho đến khi sôi lên. Bạn thả mỳ rồi cho cà chua, thêm chút hành lá, vậy là có thể đổ ra bát để ăn rồi.

Chưa đến 10 phút bạn đã có ngay tô mỳ ngon lành và sạch sẽ

Chỉ mất chưa đến 10 phút mà bạn đã có 1 bát mỳ ngon và lành, đặc biệt không hóa chất nhé. Mỳ tôm nếu ăn nhiều sẽ bị nóng và không tốt cho dạ dày. Vì thế bạn có thể thay bằng các loại mỳ gạo. Cà chua giúp bạn đẹp da – chống lão hóa. Trứng cung cấp đạm cho cơ thể. 1 món ăn vừa chắc dạ - ấm áp – sạch sẽ và đặc biệt là vô cùng tiết kiệm. Vậy tại sao bạn không thử cho cả gia đình mình ngay trong sáng nay.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang