Nếu muốn vừa nữ tính lại trẻ trung như Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng… thì đây là 5 items màu hồng mà bạn cần

Bên cạnh màu xanh baby, thì màu hồng cũng là gam màu mà các cô nàng chẳng thể bỏ qua. Màu hồng không chỉ nữ tính mà còn cực kỳ trẻ trung, giúp bạn ăn gian thêm vài tuổi. Không tin thì bạn cứ nhìn 1 vòng quanh các sao châu Á đình đám mà xem, từ những "chị đẹp" như Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng cho đến những bà mẹ 1 con như Côn Lăng, Angela Baby, Dương Mịch đều cực kỳ trẻ trung khi diện tông màu này.

Song Hye Kyo và Phạm Băng Băng đều rất yêu thích tông màu hồng, sẵn sàng diện cả cây hồng mà chẳng sợ "chóe".

Dương Mịch hay Angela Baby lại chọn diện áo nỉ màu hồng xinh xắn, 2 cô nàng còn trùng hợp khi cùng để kiểu tóc buộc nửa nên lại càng trẻ trung.

Côn Lăng từng khiến dân tình xôn xao vì nhan sắc quá xinh đẹp, bộ trang phục màu hồng với thiết kế xếp ly bồng bềnh còn khiến cô trông như 1 nàng công chúa đang lạc giữa rừng cây.

Màu hồng nữ tính, nhu mì lại có khả năng làm sáng da, khiến cô nàng nào cũng như trẻ ra vài phần khi diện tông màu này. Chưa kể gam màu này còn dịu mát và trang nhã, dù bạn có diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp cả. Vậy nên dù có phải là fan của màu hồng hay không thì bạn vẫn rất nên sắm sửa 1 vài item hồng để bổ sung vào tủ đồ chào hè của mình năm nay.

1. Áo sơmi

Áo sơmi luôn là item đơn giản dễ diện dễ mặc mà cô nàng công sở nào cũng phải sắm vài chiếc. Nếu bạn sợ áo sơmi màu hồng quá sến sủa, vậy thì hãy bắt đầu bằng 1 chiếc sơmi oversized hoặc sơmi kẻ vừa nữ tính, trang nhã và vẫn có sự trẻ trung, thanh lịch. Ngược lại, nếu bạn yêu thích sự đơn giản mà không quá cầu kỳ thì những mẫu sơmi vừa vặn nhưng được may cách điệu phần cổ như dáng áo thủ thư, hay áo cổ đức lại là sự lựa chọn hợp lý.

2. Áo blouse/Áo phông

Item màu hồng thứ 2 mà bạn nên để mắt tới chính là những mẫu áo blouse hoặc áo phông. Áo blouse vốn đã có thiết kế cách điệu như xếp ly hay bèo nhún điệu đà, vậy nên lại càng thêm hợp gu với tông hồng nữ tính. Với áo phông, màu hồng sẽ gợi lên nét vừa hiền dịu mà vẫn trẻ trung, tinh nghịch.

3. Quần/chân váy

Thay vì những set đồ với gam màu cơ bản thường ngày, chỉ cần thay đổi 1 chút với những mẫu quần hay chân váy mang gam màu hồng là bạn sẽ thấy sự tươi sáng, nữ tính và hứng khởi ngay tức thì. Nếu muốn thêm phần phá cách thì bạn hãy diện với sơmi oversized sơvin nửa vạt, hoặc diện quần/váy màu hồng với áo phông trẻ trung, nhưng lưu ý bạn nên chọn mẫu áo trơn màu hoặc đơn giản để tránh rối mắt.

4. Váy liền

Mùa hè đến, quý cô nào cũng muốn khoác lên mình những mẫu váy liền xinh xắn, thướt tha đong đưa theo từng bước chân. Chẳng cần chi cầu kỳ, chỉ cần 1 mẫu váy hồng, dù là đơn giản hay thật điệu đà với các thiết kế cách điệu như váy hoa, váy xếp ly, váy bèo nhún... đã khiến nàng thêm vài phần tinh khôi, duyên dáng.

5. Set đồ

Cuối cùng, bạn cũng đừng quên tăm tia và trổ tài mix&match để có được set đồ màu hồng thật nữ tính và duyên dáng cho mình. Để tránh set đồ bị "bánh bèo" thái quá, bạn nên chọn những thiết kế đứng dáng như suit, hoặc mix những tông màu hồng có sự khác biệt về sắc thái để tạo điểm nhấn.

Tổng hợp

Theo Helino

Theo giadinh.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang