Ngắm 1000 lần không chán style đi Phú Quốc của mỹ nhân Vbiz: Hà Hồ - Thanh Hằng bốc lửa, Tóc Tiên - Diệu Nhi mặc đồ basic dễ copy

Muốn mặc đẹp ở Phú Quốc, bạn phải học lỏm ngay tủ đồ của các mỹ nhân Vbiz này.

Là một trong những điểm đến hot nhất mùa hè và dịp lễ 30/4-1/5 sắp tới, Phú Quốc được dàn mỹ nhân Vbiz lựa chọn để thả dáng với những set đồ xịn mịn đậm chất ''summer vibe''. Hè này, nếu chọn đi Phú Quốc thì các nàng nhất định phải sắm váy áo theo gợi ý của hội chị em Vbiz, bởi bộ nào cũng đẹp cũng xinh, diện lên người là ''auto'' thần thái.

Gợi ý đầu tiên là cách phối đồ basic với áo kiểu và quần jeans ống rộng giống Tóc Tiên và Diệu Nhi. Idea này tuy đơn giản nhưng lại toát lên sự trẻ trung, năng động và cực kỳ phong cách. Chị em cũng nên sắm cho mình đôi dép cao gót thay vì lựa chọn giày sneaker nhé.

 

Nếu bạn là một ''bánh bèo'' chính hiệu thì đừng quên sắm ngay một chiếc váy giống Hương Giang hoặc Lương Thùy Linh. Giữa khung cảnh biển trời xanh mát thì những chiếc váy này chính là trợ thủ ''sống ảo'' xịn mịn đó.

Và tất nhiên, đi biển mà thiếu bikini thì quả thực là một thiếu sót rất lớn. Với mỹ nhân Việt, các nàng cực mê những mẫu bikini basic đơn sắc. Ngoài ra, chị em có thể ''tậu'' thêm chiếc áo choàng giống Thanh Hằng hay Hồ Ngọc Hà là đủ xịn xò.

 

Nếu bạn là cô nàng thích ''đu trend'' và chạy theo xu hướng thì các mẫu váy cut out cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch sắp tới.

Ngắm 1000 lần không chán style đi Phú Quốc của mỹ nhân Vbiz: Hà Hồ - Thanh Hằng bốc lửa, Tóc Tiên - Diệu Nhi mặc đồ basic dễ copy - Ảnh 10.

Những cô nàng cá tính và thích sự năng động không thể bỏ quên những chiếc quần short, áo cardigan và áo sơ mi màu sắc ở nhà rồi đúng không nào. Sắm ngay vài items na ná của Thanh Hằng, Văn Mai Hương và Khả Ngân để có outfit check-in xịn xò nha.

Ngắm 1000 lần không chán style đi Phú Quốc của mỹ nhân Vbiz: Hà Hồ - Thanh Hằng bốc lửa, Tóc Tiên - Diệu Nhi mặc đồ basic dễ copy - Ảnh 12.
Nguồn: Instagram https://kenh14.vn/ngam-1000-lan-khong-chan-style-di-phu-quoc-cua-my-nhan-vbiz-ha-ho-thanh-hang-boc-lua-toc-tien-dieu-nhi-mac-do-basic-de-copy-2022042522384971.chn

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang