Ngắm bộ sưu tập váy "đồ sộ" của Thanh Hằng, nàng 30+ nhắm được nhiều kiểu trẻ trung và ghi trọn điểm sang chảnh

Thanh Hằng chính là 'cao thủ' diện váy của Vbiz!

Không hề nói quá lời, "chị đại" Thanh Hằng chính là một trong những mỹ nhân mặc đẹp nhất Vbiz. Phong cách của nữ diễn viên kiêm siêu mẫu đình đám nổi bật bởi sự tươi trẻ, sành điệu và không kém phần sang – xịn – mịn. Quan trọng không kém là phong cách của Thanh Hằng có tính ứng dụng rất cao, đồng nghĩa là khi chiêm ngưỡng những bộ cánh của cô, bạn sẽ góp nhặt được rất nhiều ý tưởng giúp nâng trình mix đồ.

Một trong những trang phục được Thanh Hằng diện nhiều nhất chính là váy vóc. Nữ diễn viên có những cách lựa chọn và diện váy ghi điểm ở sự trẻ trung, nhưng vẫn rất hợp tuổi. Tham khảo những set đồ sau đây của Thanh Hằng, dễ là bạn sẽ mặc đẹp không trượt set váy nào trong mùa hè 2021.

Ngắm bộ sưu tập váy

Diện váy hoa có phối màu nổi bật, tươi sáng thì chị em sẽ "auto" có được vẻ ngoài xinh tươi, rạng rỡ hơn nắng hè. Mẫu váy Thanh Hằng chọn còn "ăn tiền" ở chi tiết tay bồng, cổ chữ V góp phần tăng thêm độ sang chảnh, yêu kiều cho người mặc.

 
 

Diện một mẫu váy hoa cực xinh tươi, Thanh Hằng còn khéo nhấn nhá các món phụ kiện như mũ cói, túi họa tiết, sandal để vẻ ngoài càng thêm nổi bật, cuốn hút nhưng không bị rối mắt chút nào.

Ngắm bộ sưu tập váy

Dù diện một mẫu váy họa tiết rất rực rỡ, vẻ ngoài của Thanh Hằng vẫn hài hòa, sang chảnh; đó là bởi cô đã rất tinh tế trong khoản mix phụ kiện. Nữ diễn viên đeo bờm, nhấn nhá khuyên tai ngọc trai để tạo nét đài các, chọn túi xách xuyệt tông và hoàn thiện được tổng thể trang phục không thể hợp lý hơn.

 
 

Những mẫu váy trễ vai, thiết kế tay bồng và nhấn nhá bèo nhún sẽ cho bạn vẻ ngoài xinh tươi, bay bổng, lên hình sống ảo đảm bảo xinh.

Ngắm bộ sưu tập váy

Dù là diện váy tối màu nhưng Thanh Hằng không hề bị cộng tuổi. Bí kíp ở đây chính là chọn váy dáng babydoll ngọt ngào, người mặc không những chẳng "dừ" đi mà còn ghi điểm trẻ trung, sành điệu.

Ngắm bộ sưu tập váy

Mẫu váy vải thô mà Thanh Hằng đang diện có phom dáng thoải mái, dễ mặc. Chi tiết nhấn eo sẽ đảm bảo chiều cao không bị dìm, thiết kế tay bồng tăng vẻ điệu đà còn gam màu nâu thì ghi điểm ở sự trang nhã. Hè đi mùa sắm, nếu bắt gặp những mẫu váy thoải mái như thế này, bạn nên lưu tâm vì diện lên rất xinh.

Ngắm bộ sưu tập váy

Chi tiết cutout của mẫu váy đã tăng gấp bội vẻ sexy, giúp Thanh Hằng khoe khéo vòng eo thon thả. Đây cũng là một thiết kế đầy sang trọng, tinh tế nhưng vẫn trẻ trung nhờ họa tiết hoa tươi tắn. Kết lại set đồ, Thanh Hằng đã chọn một đôi sandal quai mảnh để đảm bảo sự thanh lịch và giúp tôn dáng hữu hiệu.

Ngắm bộ sưu tập váy

Thanh Hằng đã chứng minh váy hoa chính là item đáng sắm nhất vào mùa hè vì diện lên "auto" xinh tươi, sành điệu. Khi đã chọn được một mẫu váy ưng ý, nhiệm vụ còn lại của bạn chỉ đơn giản là mix một chiếc túi xách hài hòa với mẫu váy là ổn.

Ngắm bộ sưu tập váy

Váy maxi hở lưng là một thiết kế vừa sexy, vừa bay bổng, nữ tính. Đây là item rất đáng lưu tâm trong mùa hè vì diện đi chơi hay đi du lịch cũng đều xinh.

Ngắm bộ sưu tập váy

Thanh Hằng ghi trọn điểm sexy, xen lẫn vẻ sang chảnh khi chọn váy trắng cổ vuông tay bồng. Nữ diễn viên tăng vẻ điệu đà cho cả tổng thể khi diện băng đô nổi bật và đi giày đế xuồng.

Ngắm bộ sưu tập váy

Set váy hoa của Thanh Hằng trở nên cá tính, thời thượng hơn khi cô diện một đôi combat boots. Tất nhiên, bạn sẽ cần đợi đến khi trời mát mẻ hơn để áp dụng công thức này nhưng đây quả thực là ý tưởng khó mà lỗi mốt.

Ngắm bộ sưu tập váy

Váy tối màu luôn hữu ích trong việc sang chảnh hóa phong cách. Tuy nhiên để không bị "độn" tuổi, bạn có thể tham khảo Thanh Hằng cách nhấn nhá băng đô, đeo khuyên tai sang chảnh để trông vừa trẻ, vừa xịn mịn.

Ngắm bộ sưu tập váy

Mẫu váy trắng bỗng không còn đơn điệu khi Thanh Hằng nhấn nhá những món phụ kiện như là mũ rộng vành, đeo khuyên tai nổi bật, đeo túi cói và đi sandal sành điệu.

*Gợi ý những địa chỉ mua váy xinh tươi

Mango

Madelen

Rechic

Kisserine

Ảnh: Instagram nhân vật

 
 

Lnik gốc: http://ttvn.toquoc.vn/ngam-bo-suu-tap-vay-do-so-cua-thanh-hang-nang-30-nham-duoc-nhieu-kieu-tre-trung-va-ghi-tron-diem-sang-chanh-222021285193558446.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang