Ngắm nhan sắc của Hoa hậu Nhân ái Thuỳ Tiên, người sẽ thay á hậu Thuý An dự thi Miss International

(lamchame.vn) - Do không đảm bảo sức khoẻ nên Á hậu Thuý An sẽ không dự thi Hoa hậu Quốc tế 2018 tại Nhật Bản, thay vào đó là Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Trúc Thuỳ Tiên.

Khán giả yêu thích các cuộc thi sắc đẹp khá bất ngờ trước thông tin Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Thị Thúy An sẽ không tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2018. Thay vào đó, chủ nhân của danh hiệu Hoa hậu Nhân ái - Nguyễn Trúc Thùy Tiên sẽ là đại diện Việt Nam bước lên đấu trường nhan sắc được tổ chức tại Nhật Bản tháng 11 tới.

Gương mặt được lựa chọn để thay thế Thúy An là Người đẹp nhân ái Thùy Tiên.

Được biết, Á hậu Thúy An phải nhập viện để thực hiện cuộc tiểu phẫu và không đủ điểu kiện sức khỏe để tham gia Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018 vào tháng 11 tới. Người đẹp nhân ái của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 - Nguyễn Trúc Thùy Tiên được chọn trở thành ứng viên đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp được tổ chức thường niên tại Nhật Bản.

Thuỳ Tiên có dung mạo khá xinh đẹp.

Như vậy, quá trình chuẩn bị của Thùy Tiên diễn ra khá gấp rút trước khi cô nàng chính thức có mặt tại đất nước mặt trời mọc và tranh tài cùng nhan sắc đến từ tất cả các quốc gia trên thế giới.

Hoa hậu Quốc tế là cuộc thi uy tín được tổ chức tại Nhật Bản và người đang giữ vương miện là Kevin Lilliana - mỹ nhân Indonesia đăng quang vào tháng 11/2017.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, đương kim Hoa hậu Quốc tế Kevin Lilliana xuất hiện và trao sash tham dự Miss International 2018 cho Thúy An. Cô nàng Á hậu 2 cũng nhận được sự kỳ vọng của các fan khi sở hữu nhan sắc ngọt ngào và khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật Bản. Tuy nhiên, việc nhập viện không tránh khỏi khiến Thúy An phải bỏ lỡ cơ hội tham dự đấu trường nhan sắc tầm cỡ.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang