Ngắm loạt khoảnh khắc tan chảy này mới thấy dù là tỷ phú hay cầu thủ tài giỏi, khi về nhà đều là những ông bố yêu con hết mực

Dù bận rộn và nổi tiếng đến đâu, khi trở về nhà, những người đàn ông tài năng này đều nhanh chóng trở về đúng vị trí của mình là một ông bố hết lòng vì các con.

Vào ngày hôm nay (20/6), hàng triệu người trên khắp thế giới lại hân hoan kỷ niệm Ngày của Cha, dành tặng những lời chúc tốt đẹp và những món quà ý nghĩa nhất dành cho đấng sinh thành của mình. Dù ở bất kỳ địa vị, tầng lớp nào thì các ông bố đều có điểm chung là mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho các con và trở thành điểm tựa vững chắc cho chúng trong cuộc đời này.

Nhiều tỷ phú, người nổi tiếng, chính trị gia xuất hiện trước công chúng bằng hình ảnh chỉn chu, lịch lãm nhưng khi trở về nhà họ chẳng ngần ngại làm xấu mình chỉ để vui lòng con trẻ. Hãy cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc đầy vui nhộn nhưng không kém phần xúc động của họ với các con mình:

Ông chủ Facebook vui đùa bên vợ con trong dịp lễ Halloween cách đây 2 năm. Mark Zuckerberg chẳng ngần ngại cầm bình tưới cây chơi cùng con gái.

Nhân Ngày của  - Ảnh 1.
 

Khoảnh khắc ngọt ngào của Thủ tướng Canada dành cho con trai Hadrien. Ông Justin Trudeau không chỉ là nhà lãnh đạo đầy quyền lực mà ông còn nổi tiếng là một người cha yêu thương các con hết mực, luôn phụ vợ chăm sóc các con.

Nhân Ngày của  - Ảnh 2.
 

Tỷ phú Elon Musk cũng như bao ông bố khác nhiều lúc rơi vào tình huống trớ trêu khi vừa làm việc vừa trông con ở nhà.

Nhân Ngày của  - Ảnh 3.
 

Diễn giả nổi tiếng Nick Vujicic dù cơ thể mang khiếm khuyết nhưng tình yêu anh dành cho con mình lại hoàn hảo không thua bất kì người cha nào trên thế giới này.

Nhân Ngày của  - Ảnh 4.
 

Ông Jared Kushner, chồng Ivanka Trump và là con rể của cựu Tổng thống Mỹ trong khoảnh khắc vui đùa cõng các con trên lưng.

Nhân Ngày của  - Ảnh 5.
 

Thủ tướng Anh Boris Johnson vô cùng bận rộn nhưng ông không quên dành thời gian chăm sóc cậu con trai út. Thủ tướng cũng tạo dáng "bỉm sữa" đáng yêu không kém gì các ông bố khác.

Nhân Ngày của  - Ảnh 6.
 

Khoảnh khắc ấm áp của tỷ phú Roman Abramovich, ông chủ của CLB bóng đá Chelsea, cùng cậu con trai đáng yêu, giống ông như hai giọt nước.

Nhân Ngày của  - Ảnh 7.
 

Ngôi sao sân cỏ Cristiano Ronaldo tạo dáng khoe cơ bắp cùng quý tử. Đứa trẻ thừa hưởng tình yêu bóng đá từ người cha tài giỏi của mình.

Nhân Ngày của  - Ảnh 8.
 

Cầu thủ bóng đá nổi tiếng Messi hạnh phúc bên 3 tài sản quý giá nhất của cuộc đời anh.

Nhân Ngày của  - Ảnh 9.
 

Tỷ phú Amazon vui vẻ chụp ảnh selfie bên các con cùng người quen của mình. Đây là dịp hiếm hoi ông để lộ hình ảnh của các con trên truyền thông.

Dù là tỷ phú hay cầu thủ tài giỏi, khi về nhà họ là những ông bố yêu con hết mình với những khoảnh khắc làm tan chảy trái tim - Ảnh 10.
 

Tỷ phú làng đua xe F1 Bernie Ecclestone bên con trai thứ 4 ở tuổi 90. Vị tỷ phú này cho hay, ông muốn sống thật lâu bên người vợ thứ 3 cùng con trai nhỏ của hai người. Ông cho biết mình thường giúp vợ chăm sóc đứa trẻ.

Dù là tỷ phú hay cầu thủ tài giỏi, khi về nhà họ là những ông bố yêu con hết mình với những khoảnh khắc làm tan chảy trái tim - Ảnh 11.
 

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama dành sự quan tâm cho con gái lớn. Ông cho hay, trong mắt bất kỳ người cha nào, con cái họ mãi là những đứa trẻ cần được yêu thương và chở che.

Dù là tỷ phú hay cầu thủ tài giỏi, khi về nhà họ là những ông bố yêu con hết mình với những khoảnh khắc làm tan chảy trái tim - Ảnh 12.
 

Con trai cả của ông Trump chụp ảnh selfie với biểu cảm hài hước bên cậu con trai của mình. 

Dù là tỷ phú hay cầu thủ tài giỏi, khi về nhà họ là những ông bố yêu con hết mình với những khoảnh khắc làm tan chảy trái tim - Ảnh 13.
 

 Nguồn: Tổng hợp

 

 

Link góc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngam-loat-khoanh-khac-tan-chay-nay-moi-thay-du-la-ty-phu-hay-cau-thu-tai-gioi-khi-ve-nha-deu-la-nhung-ong-bo-yeu-con-het-muc-162212006133202866.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang