Ngắm mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại, siêu sang trọng

(lamchame.vn) - Nhà phố 4 tầng là thiết kế phù hợp với những gia đình sở hữu mảnh đất dài nhưng hẹp về chiều ngang. Kiểu nhà này sẽ đáp ứng đầy đủ không gian sinh hoạt cho gia đình và vẫn đảm bảo vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.

Nhà phố 4 tầng hiện đại, kiến trúc hài hòa

Phong cách hiện đại là ưu tiên số 1 cho những gia đình có mảnh đất dài và hẹp chiều ngang. Với căn nhà này, trên nền diện tích 18x4m, các KTS áp dụng lối thiết kế kiến trúc hiện đại, đơn giản và sang trọng. Tổng quan căn nhà không quá rực rỡ nhưng lại thu hút bởi lối kiến trúc hiện đại hài hòa, nhẹ nhàng và tinh tế.

Nhà phố 4 tầng hiện đại

Vì diện tích hạn hẹp nên các KTS luôn phải cân nhắc khi thiết kế kiến trúc để đảm bảo sự cân đối, phù hợp và đảm bảo tính thẩm mỹ. Với kiểu nhà hiện đại, KTS sử dụng nhiều những mảng màu, hình khối vuông vắn, khỏe khoắn. Song song đó, để tạo không gian tự nhiên, cửa kính được áp dụng ở khắp mọi nơi trong căn nhà. Nhờ vậy, căn nhà luôn thoáng đãng và như được mở rộng thêm không gian sinh hoạt.

Mặt tiền nhà phố

Mặt tiền của căn nhà phố 4 tầng toát lên vẻ đẹp hiện đại, đơn giản và khỏe khoắn. Sự kết hợp màu sắc của căn nhà này mang đến cảm giác hài hòa, nhã nhặn và tránh cảm giác nhàm chán của những căn nhà phố thường thấy.

Mặt tiền căn nhà thanh thoát

Nhìn vào thiết kế này, bạn sẽ cảm nhận được sự thông thoáng và cân đối của các khối nhà và mảng tường. Bằng việc áp dụng cửa kính nhìn thẳng ra ban công, ngôi nhà tăng thêm phần sang trọng, ấn tượng và hút mắt. Để tạo sự phá cách, độc đáo cho mặt tiền, KTS dành một khoảng nhỏ không làm ban công, kéo dài từ tầng 2 lên đến tầng 3. Toàn bộ mái hiên được ốp gỗ sang trọng, có gắn đèn trần nổi bật, giúp căn nhà thêm lung linh vào buổi tối.

Không gian mặt tiền của căn nhà thêm nhẹ nhàng hơn bởi những bồn trồng cây được đặt ở các tầng. Đây là yếu tố không thể thiếu ở mỗi thiết kế nhà phố. Nhờ bồn cây xanh, căn nhà trông tươi mát và bớt đi vẻ khô cứng, nhàm chán từ những tường gạch bê tông. Ban công của căn nhà được làm bằng sắt chắc chắn và kiên cố, đảm bảo an toàn khi đứng ngoài không gian này.

Tầng 4 của căn nhà là không gian lý tưởng để gia đình thư giãn, ngắm cảnh.  Ở đây gia chủ có thể đặt nhiều chậu cây xanh. Mỗi ngày có thể vừa chăm sóc cây, vừa hít thở không khí trong lành tại không gian này cũng là một điều tuyệt vời.

Ở tầng dưới cùng, gia chủ dùng làm gara để xe cho cả gia đình. Không gian nơi đây khá rộng rãi nên gia chủ cũng có thể đặt vài chậu cây cảnh để làm đẹp cho lối vào nhà.

Thiết kế cổng cho căn nhà này khá đơn giản, đúng với tinh thần của nhà phố hiện đại. Cổng là dạng thanh sắt nhỏ đặt cạnh nhau, tuy đơn giản nhưng tạo được sự vững chắc, kiến cố. Hơn nữa, cổng với kích thước lớn để đảm bảo xe hơi ra vào dễ dàng, thuận tiện.

KTS vẫn sử dụng những màu sắc quen thuộc của kiến trúc nhà phố hiện đại như màu trắng, màu vàng nâu, màu đen. Sự kết hợp màu sắc này tạo vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và thu hút cho căn nhà.

Mặt bằng của nhà phố 4 tầng

Ngoài vẻ đẹp sang trọng, thời thượng, căn nhà 4 tầng còn đảm bảo đầy đủ các phòng chức năng để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho thành viên trong nhà.

Tầng trệt bao gồm không gian của gara ô tô, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, nhà vệ sinh.

Tầng 2 và tầng 3 được bố trí làm nơi nghỉ ngơi rộng rãi với 4 phòng ngủ, có cách thiết kế tương tự nhau. Với diện tích phòng ngủ khá rộng nên các thành viên trong nhà đều có không gian thoải mái để nghỉ ngơi, thư giãn sau cả ngày dài học tập, làm việc căng thẳng.

Tầng 4 là không gian cho phòng thờ, phòng tập thể thao để bảo vệ sức khỏe cho gia đình, phòng giặt và phơi đồ đặt ở cuối nhà.

Với thiết kế nhà phố 4 tầng này, chắc chắn bạn đã có thêm ý tưởng để hoàn thiện cho dự án xây dựng nhà ở của bạn. Nếu bạn cần tư vấn thiết kế kiến trúc và thiết kế nội thất, hãy liên hệ với các KTS của Gia Bảo Group để được phục vụ tốt nhất.

Liên hệ:

CÔNG TY TNHH XD & TMSX TTNT GIA BẢO

Trụ sở chính: 109 đường 47, P. Tân Quy, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 380 283

Website: https://giabaogroup.vn

Email: giabaogroup.vn@gmail.com

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang