Ngắm nhìn loạt khoảnh khắc "tình bể bình" của Hyun Bin - Son Ye Jin trước khi về chung một nhà, ánh mắt luôn hướng về nhau

Cùng nhìn lại loạt khoảnh khắc cực tình cảm của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin.

Tối ngày 10/2, Son Ye Jin đã đăng tải bức ảnh váy cưới lên trang Instagram cá nhân kèm theo những chia sẻ rất dài khiến netizen vô cùng bất ngờ.

Trong bài đăng của mình, nữ diễn viên đã viết: "Tôi đã suy nghĩ rất lâu về cách chia sẻ điều này vì đây là một câu chuyện quan trọng. Tôi đã tìm được người để dành phần đời còn lại của mình. Vâng… chính là anh ấy". Nhân vật nam chính mà "ai cũng biết" ở đây chính là Hyun Bin.

Hiện nay, cộng đồng mạng đang vô cùng phấn khích và đồng loạt gửi lời chúc đến cặp đôi đình đám. Cùng với đó, netizen cũng đào lại những khoảnh khắc "tình bể bình" của Hyun Bin và Son Ye Jin trong suốt 2 năm qua. Ngoài nhan sắc đỉnh cao thì hai diễn viên còn làm khán giả "rụng rời" trước những hành động tình tứ ngọt ngào của mình.

Loạt ảnh tình bể bình của cặp đôi  - Ảnh 1.

Khoảnh khắc Son Ye Jin nhìn Hyun Bin bằng ánh mắt tràn ngập yêu thương tại lễ trao giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 56. Cặp đôi được nhận xét là có "tướng phu thê" ngay từ những ngày đầu mới xuất hiện tin đồn hẹn hò.

Ngắm nhìn loạt khoảnh khắc

Khoảnh khắc Son Ye Jin bẽn lẽn theo sau bạn trai tại Baeksang Awards 2020.

Ngắm nhìn loạt khoảnh khắc

Lên nhận giải, hai anh chị cũng không quên trao nhau ánh mắt ngọt ngào.

Loạt ảnh tình bể bình của cặp đôi  - Ảnh 2.

Hyun Bin và Son Ye Jin được trao giải “Diễn viên nổi tiếng nhất”.

Tiếp theo, tại lễ trao giải Puchon International Fantastic Film Festival, Hyun Bin và Son Ye Jin tiếp tục được sắp xếp ngồi cạnh nhau, khán giả đã liên tục "đẩy thuyền" vì cả hai đều còn độc thân mà lại vô cùng đẹp đôi. Lần này, Son Ye Jin lại tiếp tục bị "tóm sống" cảnh đang nhìn Hyun Bin đắm đuối.

Loạt ảnh tình bể bình của cặp đôi  - Ảnh 3.

Cô nàng bị fan chụp lại cảnh lén nhìn Hyun Bin.

Loạt ảnh tình bể bình của cặp đôi  - Ảnh 4.

Loạt ảnh "bùng nổ visual" của cặp đôi trên tạp chí Vogue ấn bản Hàn đã từng khiến fan đứng ngồi không yên. Lúc này cặp đôi vẫn chưa công khai hẹn hò.

Tiếp sau đó, cuối năm 2019, Hyun Bin và Son Ye Jin cùng hợp tác trong bộ phim huyền thoại "Hạ cánh nơi anh". Đây giống như bước ngoặt mới cho chuyện tình của hai diễn viên đình đám, đồng thời cũng tạo cơ hội cho "phim giả tình thật".

Loạt ảnh tình bể bình của cặp đôi  - Ảnh 5.

Những thước phim thơ mộng trong "Hạ cánh nơi anh" đã chiếm được tình cảm to lớn của khán giả.

Loạt ảnh tình bể bình của cặp đôi  - Ảnh 6.

Hyun Bin và Son Ye Jin cực tình tứ trong bộ ảnh quảng bá phim "Hạ cánh nơi anh".

Loạt ảnh tình bể bình của cặp đôi  - Ảnh 10.

Hyun Bin và Son Ye Jin "dính nhau" như hình với bóng và luôn có những hành động thân mật, trao nhau ánh nhìn yêu thương.

Ngắm nhìn loạt khoảnh khắc

Hyun Bin luôn hướng ánh mắt về phía Son Ye Jin.

Ngắm nhìn loạt khoảnh khắc
 
Loạt ảnh tình bể bình của cặp đôi  - Ảnh 12.
 

Ngoài những khoảnh khắc mà Hyun Bin và Son Ye Jin bị truyền thông chụp lại, cặp đôi còn "tự đẩy thuyền" bằng cách thường xuyên đăng ảnh selfie lên mạng xã hội. Mỗi lần cặp đôi khoe ảnh là một lần dân tình náo loạn bởi sự "bùng nổ visual" cùng bầu không khí ngọt ngào của bức hình. Đây giống như một sự âm thầm khẳng định chủ quyền của cả hai.

Loạt ảnh tình bể bình của cặp đôi  - Ảnh 13.

Bức ảnh selfie của cặp đôi cũng gây sốt trong cộng đồng mạng không chỉ bởi nhan sắc cực phẩm mà còn vì khuôn mặt như "sinh ra để dành cho nhau" của họ.

Loạt ảnh tình bể bình của cặp đôi  - Ảnh 14.
 
Loạt ảnh tình bể bình của cặp đôi  - Ảnh 15.
 
Ngắm nhìn loạt khoảnh khắc
 
Ngắm nhìn loạt khoảnh khắc
 
Loạt ảnh tình bể bình của cặp đôi  - Ảnh 16.
 
Loạt ảnh tình bể bình của cặp đôi  - Ảnh 17.
 
https://afamily.vn/ngam-nhin-loat-khoanh-khac-tinh-be-binh-cua-hyun-bin-son-ye-jin-truoc-khi-ve-chung-mot-nha-anh-mat-luon-huong-ve-nhau-20220210214100211.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang