Ngắm thủ môn Lâm Tây mặc đẹp mỗi ngày với trang phục đơn giản

(lamchame.vn) - Thủ môn Đặng Văn Lâm (Lâm Tây) có phong cách giản dị, lịch lãm. Từ thời trang đời thường đến trang phục dự sự kiện, thủ man 9x đều lựa chọn khá hiện đại.

Thủ môn Đặng Văn Lâm sinh năm 1993, mang hai dòng máu khi có cha là người Việt, mẹ là người Nga. Anh sở hữu vẻ điển trai lai tây với gương mặt sáng, chiều cao 1m88 lý tưởng cùng body 6 múi săn chắc. Nam thủ môn là người chuộng phong cách thời trang trẻ trung, đơn giản. Anh thường chọn những màu cơ bản đen, trắng và thường là kết hợp áo thun với quần jeans hoặc shorts trong cách phối đồ.

Sneakers, mũ lưỡi trai không thể thiếu trong tủ đồ của Đặng Văn Lâm. Trung thành với những set đồ đơn giản từ nhiều năm nay giúp mang đến cho anh hình ảnh khỏe khoắn, năng động trong mắt mọi người.

Trong các bộ ảnh hay sự kiện quan trọng, nam thủ môn của U23 Việt Nam lịch lãm với những bộ vest.

Với trang phục vest, anh cũng kết hợp vest với quần jeans và khăn quàng họa tiết, tạo nên tổng thể trẻ trung. Công Phượng mới đây khen Văn Lâm là người có gu thời trang đẹp nhất đội tuyển quốc gia.

Anh cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh của mình trên trang cá nhân. Với chiều cao nổi bật cùng ngoại hình nam tính, gu thời trang đơn giản nhưng ấn tượng, nam thủ môn được kỳ vọng sẽ lấn sân sang làng thời trang như người bạn Bùi Tiến Dũng trước đó không lâu.

Ảnh: ST  

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang