Cười không nhặt được mồm với ảnh chế U23 Việt Nam theo phong cách cổ trang

(lamchame.vn) - Mới đây cư dân mạng thích thú với loạt ảnh chế các cầu thủ U23 Việt Nam trong trang phục cổ trang Hàn Quốc. Tác giả của loạt ảnh chế đang "gây bão" này là Trần Linh - "fan cứng" của đội tuyển Việt Nam. Với tên gọi Lou Lou, cô từng được chú ý khi nhiều lần chế ảnh các cầu thủ Việt Nam theo phong cách khác nhau như Cô Ba Sài Gòn, Diên Hi Công Lược...

Hình ảnh Bùi Tiến Dũng, Quang Hải hóa thân thành những quý phi sang trọng hay Phan Văn Đức, Công Phượng dịu dàng, e ấp như thiếu nữ trong bộ hanbok (trang phục truyền thống của Hàn Quốc) màu hồng phấn đang khiến dân mạng rất thích thú.

Chỉ sau vài giờ đăng, bộ ảnh chế hài hước nhận được hơn 2.000 like (thích), hàng trăm chia sẻ và bình luận từ cộng đồng mạng. "Văn Toàn, Quế Ngọc Hải, Văn Đức xinh quá", "Chú Đức nhìn hợp ghê còn công chúa (biệt danh fan gọi Công Phượng) quá thần thái"... là những nhận xét đầy hào hứng dưới loạt ảnh.

Không chỉ các cầu thủ, HLV Park Hang-seo cũng rất phù hợp và nữ tính với tạo hình cổ trang. Đặc biệt, biểu cảm "bá đạo" của nhân vật phụ Công Phượng ở phía sau khiến người xem bật cười. 

Linh cho biết cô yêu thích các cầu thủ từ thời U19, lứa của Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải... Từ năm 2015, 9X bắt đầu chế ảnh và xem đó như cách để thể hiện tình cảm và cổ vũ các cầu thủ trước mỗi trận đấu.

Những bức ảnh được ghép và chỉnh sửa tỉ mỉ phần nào thể hiện tình yêu nữ cổ động viên dành cho đội bóng. Dù không thực sự chuyên nghiệp hay hoàn hảo, chúng vẫn được mọi người yêu thích bởi sự duyên dáng và hài hước.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang