Ngân Anh kiêu sa mang hình tượng mẹ Âu Cơ đến Miss Intercotinental 2018

(lamchame.vn) - Hiện cuộc thi Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa) đang bước vào những vòng thi cuối để lựa chọn ra các gương mặt xuất sắc bước vào chung kết.

Theo NTK Ngô Mạnh Đông Đông: “Mười cánh chim lạc biểu tượng cho 100 trứng 100 con, mỗi chiếc cánh biểu tượng chim Lạc là 10 đứa con Việt Nam, 10 cánh chia đôi mỗi bên 5 cánh tượng trưng 50 con theo mẹ lên núi 50 con theo cha xuống biển, hình ảnh 10 chiếc cánh gập lại tượng trưng cho việc đoàn kết của 100 đứa con, chỉ cần có giặc ngoại xăm thì 100 đứa con cùng nhau tung cánh xoè đao để chống ngoại xăm”.

Mười cánh chim lạc biểu tượng cho 100 trứng 100 con, mỗi chiếc cánh biểu tượng chim Lạc là 10 đứa con Việt Nam

“Hình tượng chiếc áo có biểu tượng áo yếm vàng Gold phía dưới là hoạ tiết bằng vàng lấp lánh tượng trưng dòng máu rồng tiên, trên áo có hoạ tiết trống đồng được đính kết tỉ mì bằng tay trong suốt 180 giờ đồng hồ. Toàn bộ đồ tổng là 50kg. Bao gồm những chi tiết bằng 2 gam vàng thật. Ngọc trai và Kim Sắc” – NTK Ngô Mạnh Đông Đông cho biết thêm.

“Hình tượng chiếc áo có biểu tượng áo yếm vàng Gold phía dưới là hoạ tiết bằng vàng lấp lánh tượng trưng dòng máu rồng tiên

Năm nay BTC Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa) khá gắt gao trong việc kiểm soát thông tin hình ảnh với các thí sinh tham dự. Tại tất cả các hoạt động nằm trong cuộc thi, BTC đều thu điện thoại của các thí sinh. Chính vì thế mà trên các phương tiện truyền thông có khá ít hình ảnh của Ngân Anh cũng như đại diện hơn 80 nước tham dự.

Hầu hết hình ảnh mà truyền thông có được đều thông qua việc lấy nguồn trực tiếp từ các buổi livestream trên fanpage cuộc thi hoặc trên một số diễn đàn hoa hậu như Missology. Cũng chính vì vậy mà có khá nhiều “hiểu lầm” khi công chúng nhìn hình ảnh không được chất lượng này.

Ngân Anh kiêu sa với trang phục hình tượng mẹ Âu Cơ

Điển hình là tại phần thi Trang phục dạ hội của các thí sinh Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa) diễn ra vào tối 17/1, cộng đồng mạng dấy lên tranh cãi khi cho rằng Ngân Anh trình diễn trong tình trạng hớ hênh. Bởi hình ảnh quan sát từ clip livestream cho thấy có vẻ như Ngân Anh đã lộ miếng dán ngực khi catwalk. Nhưng sự thật lại không phải vậy.

Toàn bộ đồ tổng là 50 kg Ngân Anh khoác trên người

Đại diện Việt Nam đã lên tiếng giải thích về sự hiểu lầm này như sau: “Về phần trình diễn trang phục dạ hội của thí sinh. Ngân Anh nhận được thông tin về sự cố nhạy cảm trên trang phục, Ngân Anh khá bất ngờ trước những ý kiến này của công chúng. Vì trang phục này đã được chỉnh sửa lại nhiều lần để hoàn toàn tránh xảy ra những việc gây làm mình không thoải mái trên sân khấu. Phần mọi người nhìn vào lầm tưởng là miếng dán ngực/ mút ngực thật ra là một miếng sheer (video quay góc nghiêng sẽ thấy rõ), có lẽ với góc quay thẳng và ánh đèn sân khấu đánh vào phần thân người khá tối nên trông khá nhạy cảm. Đây cũng là bài học để Ngân Anh rút kinh nghiệm để có phần trình diễn hoàn chỉnh và tránh những sự cố đáng tiếc như thế này.Ngân Anh trân trọng cảm ơn mọi người”.

Về phần trình diễn trang phục dạ hội của thí sinh. Ngân Anh nhận được thông tin về sự cố nhạy cảm trên trang phục, Ngân Anh khá bất ngờ trước những ý kiến này của công chúng

Hiện cuộc thi Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa) đang bước vào những vòng thi cuối để lựa chọn ra các gương mặt xuất sắc bước vào chung kết. Và đại diện của Việt Nam, Lê Âu Ngân Anh cũng đang tập trung hết sức cho giai đoạn này.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang