Nữ sinh 10x quá xinh đẹp khi đăng ảnh trào lưu 10 năm trước

(lamchame.vn) - Nữ sinh 10x tại Bình Thuận khiến cộng đồng mạng điên đảo vì ngoại hình xinh đẹp lai Tây khi đăng ảnh hưởng ứng trào lưu 10 năm trước (#10yearschallenge).

Cũng nhờ thử thách nhìn lại bản thân sau 10 năm 'quấy phá' cuộc đời này mà rất nhiều cô nàng xinh đẹp đã được dân mạng phát hiện ra. Mới đây, một học sinh đến từ Bình Thuận nhanh chóng gây 'bão' trên nhiều diễn đàn MXH khi đăng ảnh bản thân hiện tại và 10 năm trước.

Gương mặt lai Tây cùng nhan sắc xinh đẹp, được nhận xét tựa như 'bản sao' của ca sỹ Nancy (nhóm Momoland), nữ sinh này khiến cánh mày râu 'đứng ngồi không yên'.

Ngay lập tức, thông tin về cô nàng cũng được dân mạng tìm ra. Được biết, nữ sinh này có tên là Đào Yến Nhi (SN 2002), hiện đang học lớp 11A3 trường THPT Hòa Đa (Phan Rí Cửa, Tuy Phong, Bình Thuận). 

Với làn da trắng, mái tóc đen huyền, sống mũi cao và đôi mắt bồ câu xinh xắn, Yến Nhi 'đốn gục' trái tim nhiều chàng trai. Dù sở hữu nét đẹp lai Tây sắc sảo nhưng Yến Nhi cho biết, cô nàng là người gốc Việt 100%. 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang