Ngay cả loạt sao Việt nổi tiếng này cũng phải học hỏi gam màu yêu thích mới của chị em công nương Anh

Đến cả Công nương Kate và Meghan cũng tỏa sáng với những bộ đầm mang sắc vàng của nắng thì bảo sao các người đẹp Việt dạo gần đây chăm mặc đồ màu vàng đến vậy.

Xuất hiện tại một sự kiện cùng Hoàng tử Harry, Công nương Meghan nổi bật rạng ngời khi diện một thiết kế đầm váng óng. Bộ đầm có thiết kế tối giản, không có tay và cũng không đính kết nhiều chi tiết cầu kỳ. Phần cổ thuyền càng tôn lên sự thanh lịch và dáng người mảnh khảnh của Meghan Markle. Thiết kế váy dài qua đầu gối đảm bảo sự thanh lịch, kín đáo; còn phần phía sau lại là đường xẻ tà tạo sự phá cách.

Vài ngày sau đó, Công nương Kate cũng xuất hiện với một thiết kế đầm vàng tươi. Phom dáng ôm nhẹ tôn trọn vóc dáng thon gọn của bà mẹ 3 con. Thiết kế đầm của Kate Middleton cầu kỳ hơn Meghan Markle đôi chút khi có thêm chi tiết tay bồng bềnh mềm mại, nhẹ nhàng.

Ghi điểm tuyệt đối với phong cách thời trang tinh tế, đơn giản, hai vị Công nương luôn là hình mẫu thời trang mà phái đẹp toàn cầu không ngừng học hỏi. Không chỉ có những sao Hollywood mà ngay tại showbiz Việt, các người đẹp của chúng ta cũng luôn dõi theo từng ngày để mong học được sự tinh tế sang trọng mà vô cùng gần gũi bình dị đến từ hai vị Công nương. Rất nhiều người đẹp Việt cũng đang chọn sắc vàng tươi để thêm nét tươi mới, rạng ngời cho phong cách của mình.

Hoa hậu Hương Giang đang tận hưởng chuyến du lịch nước ngoài, nổi bật giữa góc phố Châu Âu, người đẹp duyên dáng, rạng ngời khi diện váy liền thắt eo mang sắc vàng tươi của nắng. Thiết kế quá đỗi ngọt ngào nữ tính với chi tiết thắt eo buộc vạt cùng đường xẻ cao mềm mại.

Không điệu đà, cũng không quá chói lòa, Kỳ Duyên đơn giản mà thời thượng hết nấc khi kết hợp áo phông cổ rộng gợi cảm cùng quần âu đen.

Hồ Ngọc Hà diện váy tông vàng nghệ. Túi xách bản nhỏ đồng điệu cùng giày bệt tông hồng trở thành điểm nhấn ấn tượng của set đồ.

Đẳng cấp nhan sắc rạng ngời của Hà Tăng, chẳng cần váy áo cầu kỳ, đắt giá, chỉ đơn thuần diện váy hoa xinh xắn đơn giản thế này thôi cũng đẹp đến nao lòng.

Bình thường gợi cảm nóng bỏng là thế, nay với sắc váy tươi nhẹ nhàng, Angela Phương Trinh bỗng hiền lành, dịu dàng đến lạ. Không chói chang như HH Hương Giang, cô nàng diện váy kẻ ô li ti mang sắc vàng nhạt dịu nhẹ.

Không chỉ diện đơn thuần mỗi một thiết kế váy vàng, Angela Phương Trinh còn chú ý chọn phụ kiện xuyệt tông với váy. Thiết kế càng xinh hơn khi điểm xuyết thêm túi cói, đôi mule cùng chiếc cặp tóc xinh xắn cùng tông.

Cũng chọn phụ kiện xuyệt tông như Angela Phương Trinh, nhưng thay vì diện váy liền Yến Trang lại khéo kết hợp áo họa tiết hoa cùng chân váy vạt bất đối xứng. Cái khéo ở đây chính là ngay cả khi diện váy họa tiết thì Yến Trang cũng chú ý đến màu sắc sao cho hợp gu với váy.

Nổi loạn cá tính như Bảo Anh đương nhiên sẽ không diện váy điệu đà bánh bèo. Cô nàng chọn riêng một style giấu quần khác biệt hoàn toàn với các người đẹp trên.

Diện nguyên một bộ suit vàng cách điệu, Khánh Linh vẫn vô cùng gợi cảm, phóng khoáng nhờ thiết kế áo bra buộc vạt phô diễn vòng eo thon săn chắc.

Nước da trắng không tỳ vết chính là lợi thế giúp Tuyết Lan chinh phục gam màu kén da này. Diện một thiết kế váy vàng chất liệu ren cầu kỳ, sang trọng...

... hay đơn giản là váy kẻ xéo mềm mại nhẹ nhàng thì nhìn Tuyết Lan vẫn xinh đẹp, duyên dáng khiến bao con tim loạn nhịp.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang