Vì sao Công nương Meghan Markle luôn đi giày rộng hơn cỡ chân?

Meghan Markle cũng có thói quen chọn giày dép kích thước lớn giống nhiều người đẹp Hollywood như Kristen Stewart, Kate Bosworth...

Sau khi kết hôn với Hoàng tử Harry và chính thức trở thành thành viên của Hoàng gia Anh, phong cách thời trang của Meghan Markle càng được chú ý. Mỗi trang phục, phụ kiện cô khoác lên người đều có sức hút, khiến giới mộ điệu "săn lùng". Nhiều món đồ cháy hàng trong thời gian ngắn.

Mới đây, khán giả phát hiện Công nương xứ Sussex có thói quen đi giày dép cao gót rộng hơn kích cỡ chân, ngay cả khi xuất hiện ở những dịp quan trọng như chụp ảnh đính hôn, tham gia sự kiện cùng Nữ hoàng Elizabeth II. Khoảng cách từ gót chân đến gót giày luôn có một khoảng hở. 

Vi sao Cong nuong Meghan Markle luon di giay rong hon co chan? hinh anh 1
Thói quen đi giày lớn hơn kích cỡ chân của Công nương Meghan Markle. Ảnh: The Sun.

Thoạt nhìn, nhiều người có thể cho rằng đây là hình ảnh kém tinh tế hay Meghan Markle mắc lỗi trang phục, chọn giày không phù hợp. Tuy nhiên, theo chuyên gia thời trang Harriet Davey, vợ Hoàng tử Harry có lý do để yêu thích giày rộng.

"Người nổi tiếng thường chọn giày dép lớn hơn 1-2 size so với kích cỡ chân để tránh bị sưng tấy, phồng rộp. Chẳng có gì tệ hơn việc bạn phải chịu đựng một đôi giày gót nhọn gò bó, không thoải mái. Không những da bị phồng, chân còn có thể bị biến dạng như những gì Victoria Beckham từng trải qua", Harriet Davey giải thích.

Lý giải cho việc làm thế nào để có thể sải bước dễ dàng trong những đôi giày quá rộng như vậy, chuyên gia Davey tiết lộ một mẹo đơn giản là sử dụng miếng lót (giấy ăn, bông xơ) ở ngón chân. Ngoài ra, các stylist cũng có một mẹo khác là dùng băng dính hai mặt để giày không tuột khỏi chân. 

Vi sao Cong nuong Meghan Markle luon di giay rong hon co chan? hinh anh 2
Giày rộng cũng được nhiều người đẹp ưa chuộng. Ảnh: Getty.

Trước Meghan Markle, nhiều người đẹp Hollywood cũng có thói quen đi giày kích thước lớn trên thảm đỏ, điển hình như Kristen Stewart, Kate Bosworth, Jennifer Lopez, Elizabeth Banks... Trước đây, họ thường mặc váy dài để che phần gót chân thừa kém duyên, tuy nhiên, hiện nay việc đi giày hoặc sandal rộng đã trở thành mốt và ngày càng phổ biến. 

Theo news.zing.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang