NGÀY CỦA MẸ 2020, chọn quà gì để bày tỏ sự biết ơn, tình cảm chân thành đến mẹ?

Không có món quà dù quý giá nào có thể diễn tả hết sự biết ơn, lòng thương yêu những đứa con gửi đến mẹ. Nhưng trong một dịp đặc biệt như Ngày của Mẹ, một chút quà nho nhỏ có thể khiến Mẹ cảm thấy được quan tâm và hạnh phúc hơn đấy!

Nhắc đến Mẹ là người ta sẽ liên tưởng đến người phụ nữ tảo tần, vất vả hi sinh cả đời vì gia đình. Không hề nghĩ tới bản thân mình, hi sinh cả tuổi thanh xuân chỉ vì gia đình. Ngày của mẹ có nguồn gốc vào thời kỳ Hy Lạp và La Mã cổ đại. Lễ hội tri ân những người làm mẹ được tổ chức thường niên vào mùa xuân và người Hy Lạp thời đó thường cúng tế cho các nữ thần, đặc biệt là vị thần Rhea – Mẹ của nhiều vị thần trong thần thoại Hy Lạp.

Ngày của mẹ năm 2020 sẽ vào đúng Chủ nhật ngày 10/5. Trong ngày này những người con được lớn lên dưới tình yêu thương, sự chăm sóc của Mẹ sẽ dành tặng những món quà cho Mẹ, những lời chúc ngọt ngào nhất đến đấng sinh thành của mình.

 

Món quà là thể hiện tình cảm, thể hiện cái tâm của mỗi người con khiến mẹ vui lòng chứ không nhất thiết phải là quà đắt tiền. Quà có thể đơn giản là bông hoa, món ăn mẹ yêu thích, cái áo mới, chiếc túi xách hay là món trang sức để mẹ đeo... Giá trị vật chất của quà tặng là theo khả năng của mỗi người, chứ không phải là thước đo tình cảm của người con. Lòng hiếu nghĩa của con gửi gắm trong mỗi món quà là món quà giá trị nhất con dành biếu mẹ.

Dưới đây là những gọi ý về món quà tặng ngày của mẹ ý nghĩa nhất:

Quà handmade tặng mẹ

Làm quà handmade tặng đấng sinh thành ngày của mẹ cũng là một ý tưởng hay. Có thể món quà bạn tự tay làm ra không cầu kỳ, tinh tế như những món quà mua ngoài tiệm nhưng chắc chắn rằng chúng sẽ là “độc nhất vô nhị” và chứa đựng thật nhiều tình cảm mà bạn dành cho mẹ. Một số gợi ý quà handmade tặng mẹ mà bạn có thể tham khảo như thiệp, khung ảnh gia đình, gối ôm, sổ tay handmade, hoa giấy tự làm, vòng tay, dây chuyền handmade…

Trang sức như dây chuyền, nhẫn, vòng tay, hoa tai…

 

Tùy khả năng tài chính mà bạn lựa chọn trang sức vàng, bạc hay đắt đỏ hơn như nạm kim cương. Quan trọng là phải mua các mẫu trang nhã, hợp gu của mẹ.

Ngày của mẹ tặng thiết bị chăm sóc sức khỏe

Chúng ta mỗi ngày một trưởng thành, còn mẹ thì khác, mỗi ngày một già yếu. Chọn các thiết bị chăm sóc sức khỏe làm quà ngày của mẹ thể hiện rằng bạn rất quan tâm đến sức khỏe của mẹ, hy vọng mẹ khỏe mạnh để có thể luôn ở bên cạnh bạn. Một số thiết bị chăm sóc sức khỏe mà bạn có thể lựa chọn để tặng mẹ như máy massage, túi chườm, máy đo đường huyết, máy đo huyết áp, chăn đệm điện, vòng đeo tay thông minh theo dõi sức khỏe…

Tặng túi xách

Túi xách là một trong những vật dụng bất ly thân với bất kỳ người phụ nữ nào. Lựa chọn túi xách tặng Ngày của Mẹ càng thể hiện bạn là người con hiếu thảo tâm lý.

Điện thoại di động mới

Đừng nghĩ phải nhiều tiền mới mua được điện thoại. Hiện thị trường có rất nhiều mẫu smartphone mới mẻ mà giá thì cạnh tranh. Miễn sao bạn mua chiếc điện thoại tốt hơn chiếc mẹ đang dùng là được.

Một bó hoa tươi

 

Vẻ đẹp, hương thơm của hoa tươi cũng giống như tình thương hình ảnh của người mẹ với con. Mẹ luôn là người đẹp nhất, tình yêu của mẹ luôn lớn nhất. Vì lý do đó, vào những dịp đặc biệt như Ngày của Mẹ, người ta thường chọn hoa tươi kèm theo một tấm thiệp với những lời chúc chân thành để tặng mẹ.

Các loại hoa yêu thích được chọn tặng đấng sinh thành gồm hoa hồng, mẫu đơn, cẩm chướng, lan hồ điệp, cúc, cẩm tú cầu… Một bó hoa được gói trang nhã, đẹp mắt có giá từ 300.000 đồng trở lên.

Một thiết bị bếp mới

Bạn hãy thử ngó vào bếp nhà mình xem có món đồ gì đã cũ mà nên thay mới không (chảo, nồi, bộ bát đũa…). Nếu có điều kiện mua một món đồ mới như lò vi sóng, lò nướng, nồi chiên không dầu… thì càng ấn tượng.

Theo Thành viên diễn đàn Lamchame tổng hợp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang