Ngày đặc biệt 8/3: Những người sinh ngày này đặc biệt tới mức nào?

Những người sinh ngày 8/3 thuộc cung Song Ngư chắc chắn là những gương mặt vô cùng đặc biệt. Lý do nằm ở chỗ Song Ngư là cung cuối cùng trong số các cung hoàng đạo. Chị em Song Ngư vẫn được tiếng là khéo tạo dựng phong cách riêng.

Hành tinh chi phối cuộc đời chị em Song Ngư là sao Hải Vương. Ngày sinh của bạn tương ứng với số 8. Từ khóa của con số này là "lãnh đạo" biểu hiện cho khả năng thích nghi cao của bạn với môi trường xung quanh và việc xác lập kế hoạch trước khi hành động của bạn.

Tính cách

Mới đầu, nhiều người hiểu lầm chị em Song Ngư thuộc tuýp thích "xuất đầu lộ diện" và hay "chơi trội" bằng những cách thức khác lạ. Nhưng sự thật là bạn lại có những nét riêng trong tư tưởng và phương thức. Thậm chí bạn còn dám thách thức những giá trị, quan niệm truyền thống, nghi ngờ những ý nghĩa của cuộc đời.

Bạn là mẫu người sâu sắc và giàu trí tưởng tượng nhưng lại ít mơ mộng hơn một Song Ngư bình thường. Dưới ảnh hưởng của sao Thổ, bạn thực sự khác biệt so với những người cùng cung hoàng đạo với mình ở chỗ không bao giờ ở trong tình trạng "mơ giữa ban ngày".

Khác với những người sinh cùng trong tháng 3, bạn luôn biết cách tìm kiếm ưu điểm của những người xung quanh và giữ bí mật về những cảm xúc riêng tư của họ. Sự thờ ơ dễ khiến bạn bị cho là có vẻ khó gần nhưng thực chất nó lại che giấu một trái tim ấm áp và vô cùng dịu dàng. Tuy nhiên, bạn rất bướng bỉnh và thích làm mọi việc theo cách của riêng mình.

Có một sự thật là vào thời niên thiếu các cô gái Song Ngư thường rất khó kiểm soát cảm xúc bản thân. Phải đến tuổi trung niên, mọi thứ mới bắt đầu ổn định.

Công việc

Lựa chọn nghề nghiệp không phải là một nhiệm vụ dễ dàng đối với những người sinh ngày 8/3. Những ước mơ thời thơ ấu có thể định hướng cho bạn nhưng lại không đưa ra bất cứ một gợi ý cụ thể nào về công việc mà bạn thực sự muốn làm. Bạn dễ lựa chọn một công việc đòi hỏi kĩ năng và yêu cầu khá cao và sẽ sẵn sàng học tập thực sự chăm chỉ để đạt được những yêu cầu đó. 
Khi ở độ tuổi trung niên, bạn sẽ đặc biệt coi trọng sự đảm bảo về mặt tài chính. Bạn thận trọng với tiền bạc nhưng có lẽ cần thêm ý chí và sự kiên nhẫn để tiết kiệm.

Các mối quan hệ cá nhân

Là một Song Ngư nhưng những người sinh ngày 8/3 vừa nhạy cảm, mãnh liệt mà vẫn vô cùng thực tế trong tình yêu. Khi yêu, bạn thường cố gắng tìm kiếm một mối quan hệ có thể duy trì mãi mãi. Bạn không hề có bất cứ tiêu chuẩn nào cho một người bạn đời hoàn hảo nhưng sẽ sử dụng trực giác nhạy bén của mình để tìm ra người ấy. Bạn sẽ chỉ tiết lộ những cảm xúc sâu kín nhất của mình và tình cảm mãnh liệt mà bạn dành cho người khác với người mà bạn thực sự tin tưởng. 

Trong một mối quan hệ lâu dài, bạn biết thấu hiểu, tận tụy, cảm thấy vô cùng hạnh phúc và sẽ luôn luôn chung thủy với người yêu của mình. Khi có dịp đặc biệt, bạn  vô cùng lãng mạn và biết cách tận hưởng những bất ngờ mà người ấy mang đến cho bạn.

Sức khỏe

Những vấn đề sức khỏe mà bạn từng trải qua thường có ít nhiều liên quan đến sự bướng bỉnh của chính bạn. Bạn không quá để tâm tới chuyện chăm sóc chính mình hay giữ một chế độ ăn uống cân bằng, hợp lí và đảm bảo bản thân được ngủ đủ giấc. 

Nếu có thể cải thiện một trong hai điều trên, sức khỏe của bạn sẽ tốt hơn và trong những trường hợp đặc biệt quan trọng, nó sẽ giúp bạn duy trì được sự minh mẫn. Mặc dù không thực sự thích tập thể dục nhưng bạn không thể phủ nhận luyện tập hàng ngày sẽ đảm bảo cho mình một thân thể khỏe mạnh. Việc này cũng khiến bạn không dễ bị béo phì dù ăn khá nhiều.

Điểm mạnh và điểm yếu

Ưu điểm nổi bật của những người sinh ngày 8/3 chính là sự độc đáo trong cách thể hiện và suy nghĩ cũng như trong bản tính đáng yêu, vô tư của  mình. Những đặc điểm này khiến bạn nhìn nhận thế giới theo một cách thật sự sâu sắc và biến những điều đơn giản trong cuộc sống trở nên vô cùng quan trọng. Dù vậy sự trách nhiệm vẫn khiến bạn giữ cho những sáng tạo của mình luôn đi kèm với thực tế.

Bạn thường cảm thấy khó khăn khi phải cởi mở và đôi lúc thực sự cố chấp, đây cũng là những yếu điểm của bạn. Chúng sẽ giảm dần khi bạn chững chạc và khôn ngoan hơn.

Cung thứ: 12 trong Hoàng Đạo (Cung Hoàng Đạo Cuối Cùng)
   Tính chất chung: là người không kiên định, hay thay đổi 
   Ngày trong tuần: thứ Ba 
   Nguyên tố: nước 
   Sao chiếu mệnh: sao Hải Vương (biểu tượng của những giấc mơ, sự ảo tưởng, âm nhạc, sự bí ẩn và yêu thơ ca) 
   Biểu tượng: con cá 
   Đá: đá heliotrope màu đỏ ánh xanh, san hô đỏ, lam ngọc, ngọc xanh biển, đá hình mặt trăng 
   Màu sắc: tím, xám, xanh dương 
   Loài hoa: sen, cây irit, hoa trà, hoa nhài, hoa huệ tây (loa kèn) 
   Động vật: voi, cá heo, chó 
   Kim loại: thiếc 
   Đặc trưng: sự thay đổi 
   Bộ phận cơ thể: đôi chân 
   Từ khóa: TIỀM THỨC 
   Nước hoa: trầm hương, đậu tía 
   Nơi bạn tỏa sáng: giúp đỡ người khác 
   Điều khiến bạn bế tắc: làm thơ 
   Công việc hoàn hảo: làm chương trình truyền hình, phục vụ ở quầy rượu 
   Phụ kiện không thể thiếu: lắc đeo chân 
   Một điều chắc chắn dành cho bạn: các chú cún lang thang 
   Điểm đến: Moroco 
   Thích: sự lãng mạn, giúp đỡ mọi người, lòng nhân ái 
   Ghét: hiện thực, những người keo kiệt, sự vô cảm, lãnh đạm 
   Quan niệm sống: hãy yêu nhau và chung sống hòa bình 
   Ước muốn thầm kín: sống với giấc mơ và biến điều họ tưởng tượng thành hiện thực. 
   Sức khỏe: chân là bộ phận dễ bị thương nhất trên cơ thể Song Ngư 
   Hẹn hò với: Cự Giải, Hổ Cáp 
   Làm bạn với: Song Tử, Nhân Mã 
   Cung khắc: Xử Nữ 
   Con số may mắn: 1, 3, 4 và 9 
   Nhà cửa: thích trang trí ngôi nhà làm nổi bật cho sức mạnh tiềm ẩn, lòng nhân ái vị tha 
   Món quà yêu thích: các món quà có liên quan đến âm nhạc hoặc thơ ca 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang