Nghề lạ mà hay của mẹ bỉm sữa thời 4.0

(lamchame.vn) - Làm mẹ là một điều vô cùng thiêng liêng, nó cũng mang đến vô vàn trải nghiệm và cơ hội nhưng không phải ai cũng biết để nắm lấy.

Làm mẹ - món quà của cuộc sống

Trở thành mẹ, được làm mẹ là điều thiêng liên nhất của người phụ nữ. Nguồn sống, nguồn năng lượng khi làm mẹ mang đến cho cuộc sống của người mẹ vô vàn ý nghĩa, tính yêu, kiến thức. Trước, trong và sau mỗi giai đoạn thai kỳ là những chặng đường với đầy ắp những tình yêu và kiến thức mà người làm mẹ buộc phải trang bị để vững vàng cho một cuộc sống mới.

Giai đoạn bỉm sữa mang lại rất nhiều kiến thức cho người mẹ (nguồn internet)

Để trở thành những bà mẹ người phụ nữ đã thu nạp cho mình rất nhiều thông tin, kiến thức. Những kiến thức đó thường được các mẹ truyền lại và chia sẻ cho nhau rất nhiều, hỗ trợ những người đi sau làm tốt “công việc” của mình. Thai kỳ với chín tháng mười ngày là một quãng đường dài, nhưng nó chỉ là khởi đầu của một hành trình dài hơn rất nhiều. Tiếp theo quãng đường nuôi và chăm sóc các “tình yêu” lại mang đến những niềm vui, nỗi lo, kiến thức hoàn toàn mới. Mỗi giai đoạn như vậy kiến thức của những người mẹ lại dày thêm. Với nhiều người, họ có thể dành cả ngày để chia sẻ những kiến thức mà họ có được trong “lĩnh vực” mới này. Làm mẹ - một lĩnh vực thiêng liêng của người phụ nữ.

“Influencer bỉm sữa” - bạn đã nghe qua chưa?

Những kiến thức mà một người làm mẹ có và cần phải có là nhiều vô kể, nó hoàn toàn có thể mang lại những giá trị mới mà nhiều người không nghĩ tới. Đó là trở thành một “influencer bỉm sữa”.

Những người nổi tiếng có thể tận dụng mọi quãng thời gian của họ để khai thác giá trị bản thân, vậy tạo sao những bà mẹ bỉm sữa lại không thể khi mà họ có quá nhiều thứ để chia sẻ với cộng đồng, khi mà việc chia sẻ kiến thức và tình yêu trong “lĩnh vực” mới của họ vẫn diễn ra hàng ngày.

Những chia sẻ hàng ngày là giá trị mà nhiều người chưa khai thác

Rất nhiều nhãn hàng tốt đã sử dụng những bà mẹ bỉm sữa nổi tiếng để mang thương hiệu của họ tới cộng đồng bỉm sữa, vậy những bà mẹ bỉm sữa có kiến thức tốt và thường xuyên chia sẻ hoàn toàn cũng có thể làm điều này. Sức ảnh hưởng lớn tạo ra phạm vi ảnh hưởng lớn, sức ảnh hưởng nhỏ hoàn toàn có thể mang lại ảnh hưởng và thông tin tới cộng đồng xung quanh.

Một trong những giá trị truyền thông mà rất nhiều nhãn hàng trân quý và mong muốn chính là những nội dung mang tính thực tế, những nội dung được những người chia sẻ nó bởi trải nghiệm hàng ngày của họ, những nội dung được chia sẻ không văn hoa nhưng đầy tính thuyết phục, thậm chí những nội dung trải nghiệm len lỏi tới từng ngõ ngách của cuộc sống. Quan trọng hơn, những chia sẻ đó mang lại lợi ích cho cả phía nhãn hàng, người chia sẻ và những người nhận chia sẻ.

Thời gian rảnh rỗi, các mẹ bỉm sữa hãy tận dụng để khai thác và mang lại giá trị cho bản thân mình, cho nhãn hàng và những người cần nó.

MicroKOLs - Nâng tầm Influencer bỉm sữa

MicroKOLs là nền tảng influencer marketing hoàn toàn mới mang đến cơ hội hợp tác giữa nhãn hàng với tất cả mọi người thông qua mạng xã hội (MXH). Không chỉ nổi tiếng mới là một influencer, những người thông thường cũng có thể trở thành một influencer là điều mà nền tảng này hướng tới, trong đó có các bà mẹ bỉm sữa - những influencer bỉm sữa.

Chỉ cần sử dụng facebook hàng ngày với hơn 1000 bạn bè hoặc người theo dõi và có trên 03 năm hoạt động, có sức ảnh hưởng ở một lĩnh vực, phạm vi nào đó dù lớn hay nhỏ bạn đều có thể trở thành một influencer tại MicroKOLs.

MicroKOLs giúp các mẹ bỉm sữa khai thác giá trị mà mình tạo ra dù là nhỏ nhất

Bên cạnh việc hợp tác của nhãn hàng với những người nổi tiếng, nền tảng này còn tạo ra cơ hội hợp tác của các nhãn hàng với những người dùng facebook thông thường trong đó có các bà mẹ bỉm sữa. Chỉ bằng một thao tác đăng ký tài khoản, các bà mẹ bỉm sữa sẽ trở thành những “influencer bỉm sữa” tại MicroKOLs. Từ đây, cơ hội tận dụng thời gian rảnh rỗi của mình để mang lại những khoản thu nhập cho bản thân là điều nằm trong tay bạn.

Sau khi đăng ký trở thành một “influencer bỉm sữa”, bạn sẽ được giới thiệu tới những chiến dịch truyền thông mà những nhãn hàng liên quan đang tìm kiếm. Bước tiếp theo hãy chọn và đăng ký thực hiện chiến dịch tại marketplace mà bạn thấy phù hợp, doanh nghiệp sẽ phê duyệt nếu thấy bạn phù hợp, thực hiện đúng và đủ các yêu cầu về nội dung post lên facebook cá nhân của mình là bạn có thể có được một khoản thu nhập từ những bài post này.

Chia sẻ tới cộng đồng những kinh nghiệm, kiến thức của bạn giúp ích cho các nhãn hàng là điều mà MicroKOLs hướng đến. Quan trọng hơn, nền tảng này hoàn toàn miễn phí với tất cả mọi người (influencer).

Đăng ký ngay để trở thành influencer, khai thác và mang lại giá trị cho những chia sẻ của bạn tại: https://microkols.com/

Video đài truyền hình Hà Nội nói về MicroKOLs:

https://www.youtube.com/watch?v=lRR63Q0Rjek

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang