Nghe tâm sự của cô gái tham gia 7 cuộc thi nhan sắc chỉ trong vỏn vẹn gần 2 năm

(lamchame.vn) - Hoàng Hải Thu gần đây được cộng đồng mạng nhắc đến khá nhiều. Ít ai biết cô đã tham gia 7 cuộc thi sắc đẹp trong 2 năm, còn hơn cả Phạm Hương và một số người đẹp khác.

Góp mặt ở các cuộc thi Hoa khôi người mẫu ảnh Việt Nam, Hoa khôi Kinh Bắc, Hoa khôi sinh viên, Nữ sinh Việt Nam duyên dáng, Sinh viên thanh lịch Đại học Phòng cháy chữa cháy, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017, The Face 2018, Hoa Hậu Việt Nam 2018…, thành tích cao nhất của Hoàng Hải Thu là giải Người đẹp tài năng của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Hoàng Hải Thu phá "kỷ lục" về số lần tham gia các cuộc thi nhan sắc của showbiz Việt.

Hoàng Hải Thu không ngần ngại khẳng định cô vẫn đang tìm kiếm cơ hội tỏa sáng ở các sân khấu nhan sắc lớn hơn nữa. Cô chia sẻ: "Sau mỗi cuộc thi tôi sẽ học được 1 bài học khác nhau. Ở Phillipines hay Columbia, có những người đẹp tham gia rất nhiều cuộc thi, thậm chí đạt giải rồi họ cũng vẫn tiếp tục thi.

Tham gia 7 cuộc thi nhan sắc trong vỏn vẹn gần 2 năm, Hoàng Hải Thu không ngại bị gọi là “cô gái dành cả thanh xuân để đi thi thố"

Nhiều người bảo, tham gia 1 cuộc thi thôi, có giải rồi thì không cần tiếp tục thi nữa. Nhưng tôi không nghĩ vậy, tôi muốn cho bản thân thêm nhiều cơ hội, tôi tìm kiếm nhiều lĩnh vực để hoàn thiện chính mình".

Hoàng Hải Thu không ngần ngại khẳng định cô vẫn đang tìm kiếm cơ hội tỏa sáng ở các sân khấu nhan sắc lớn hơn nữa.

Trong gần 2 năm, Thu tham gia tới 7 cuộc thi vì nghĩ rằng thanh xuân của mình chỉ có vài năm thôi, nếu không vượt qua các trở ngại xung quanh để thực hiện đam mê thì sau này sẽ phải hối hận. Cô chia sẻ rằng bản thân đam mê những giây phút được thể hiện bản thân mình, được tỏa sáng trên sân khấu.

Ngoài ra, Thu cũng đang thử sức với lĩnh vực diễn xuất trong bộ phim diện ảnh có tên Cạm bẫy. Đây cũng là 1 áp lực với cô vì từ lĩnh vực người mẫu, người đẹp bất ngờ thủ vai chính trong 1 bộ phim. Sắp tới cô hi vọng sẽ tham gia một số cuộc thi nhan sắc quốc tế để tiếp tục khẳng định mình.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang